24h
Yeah1 News

Chúng ta của 8 năm sau: Lâm "đẩy thuyền" cho Nguyệt, hết đường hàn gắn với chồng cũ?

Thứ ba, 05/03/2024 | 15:39 (GMT+7)

Trong Chúng ta của 8 năm sau tập mới đây nhất, Lâm cũng đã tỏ ý ghép đôi cho Nguyệt và sếp Giang, khiến nhiều người hy vọng Nguyệt quay lại với Tùng cũng không còn cơ hội.

Trong tập mới nhất của Chúng ta của 8 năm sau, Lâm đã chia sẻ với sếp Giang về quá khứ của nhóm 4 người và cho biết việc Tùng và Nguyệt ly hôn là do lỗi của mình, và nhấn mạnh rằng Nguyệt (Quỳnh Kool) là người rất tốt. "Tôi cũng thấy như vậy," Giang đồng ý. "Tôi coi Nguyệt như em gái của mình. Tôi nghĩ Nguyệt xứng đáng hạnh phúc, xứng đáng tìm được người bảo vệ cho mình. Đó là quyết định của Nguyệt và tôi tin rằng cô ấy sẽ tìm được người phù hợp."

Chúng ta của 8 năm sau: Lâm 'đẩy thuyền' cho Nguyệt, hết đường hàn gắn với chồng cũ? - ảnh 1
Nguyệt có lẽ sẽ hoàn toàn không hàn gắn lại với Tùng sau khi ly hôn
Nguyệt có lẽ sẽ hoàn toàn không hàn gắn lại với Tùng sau khi ly hôn

Trong khi đó, bố của Như Ý (Thùy Anh) đưa ra mọi lí do để yêu cầu con gái gặp lại bác sĩ Tuấn (Phùng Đức Hiếu) để xem lại kết quả xét nghiệm cho mình, nhưng thực chất là muốn họ hẹn hò. Tuấn cho biết không thể bỏ qua sự gán ghép của bố Như Ý (Phú Thăng), vì vậy ông đề xuất cô gái đó đi ăn. Nhưng khi họ đến quán, họ thấy Lâm và Dương (Huyền Lizzie) đã có mặt.

Chúng ta của 8 năm sau: Lâm 'đẩy thuyền' cho Nguyệt, hết đường hàn gắn với chồng cũ? - ảnh 3

Dương đến nhà để trò chuyện với mẹ của Lâm và nghe bà chia sẻ về con trai. Mẹ Lâm tỏ ra lo lắng khi Lâm đã trên 30 tuổi mà chưa từng hẹn hò với ai, chỉ có hai lần bà thấy con trai vui vẻ: lần đầu khi bắt đầu hẹn hò với Dương 8 năm trước và lần gần đây khi gặp lại cô. Bà cũng muốn bày tỏ lòng biết ơn đến bố của Dương vì đã giúp đỡ gia đình họ 8 năm trước, nếu không có sự giúp đỡ đó , có lẽ gia đình họ đã gặp rất nhiều khó khăn.

Chúng ta của 8 năm sau: Lâm 'đẩy thuyền' cho Nguyệt, hết đường hàn gắn với chồng cũ? - ảnh 4

Liệu Như Ý và bác sĩ Tuấn đã chính thức trở thành một cặp? Giang sẽ cố gắng mọi cách để chinh phục Nguyệt? Mọi chi tiết của tập 49 Chúng Ta Của 8 Năm Sau sẽ được hé lộ vào lúc 21h40 tối nay trên kênh VTV3.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục