24h
Yeah1 News

Chúng ta của 8 năm sau tập cuối: Lâm cầu hôn Dương, Nguyệt có chấp nhận tình cảm của sếp Giang?

Thứ tư, 06/03/2024 | 12:27 (GMT+7)

Những tình tiết trong tập cuối Chúng ta của 8 năm sau đã được hé lộ khiến nhiều khán giả không khỏi mong chờ cái kết của bộ phim này.

Trong tập cuối của Chúng ta của 8 năm sau, phát sóng vào tối nay 6/3, sếp Giang không ngừng "thả thính" cô giáo Nguyệt (Quỳnh Kool) bằng một câu thơ trích từ bài Đây thôn Vĩ Dạ của Hàn Mặc Tử: "Thuyền ai đậu bến sông trăng đó, có chở trăng về kịp tối nay?"

Chúng ta của 8 năm sau tập cuối: Lâm cầu hôn Dương, Nguyệt có chấp nhận tình cảm của sếp Giang? - ảnh 1

Trong một khúc mắc khác, Tùng (B Trần) đưa Dương (Huyền Lizzie) cùng ông Quảng (NSND Trung Anh) đến một nơi bí mật được cho là địa điểm mà Lâm (Mạnh Trường) đã chọn để thực hiện một kế hoạch đặc biệt. Biểu hiện của mọi người đều rất kỳ lạ, khiến Dương cảm thấy ngạc nhiên.

"Anh Tùng, rốt cục là anh Lâm định bày trò gì thế? Hôm nay em cứ thấy mọi người khác khác thế nào ấy", Dương hỏi. Tùng đáp: "Lâm nó đang ấp ủ 1 dự án start-up của cuộc đời, hôm nay tìm được địa điểm hợp lý nên mới tạo bất ngờ cho em". Dương bất ngờ quay sang và thấy ông Quảng tủm tỉm cười, trong khi chiếc xe đang di chuyển đến căn nhà của bố mẹ Dương ngày xưa.

Chúng ta của 8 năm sau tập cuối: Lâm cầu hôn Dương, Nguyệt có chấp nhận tình cảm của sếp Giang? - ảnh 2

Dương nhớ lại những lúc cô đã tâm sự với Lâm về điều mà cô hối tiếc nhất trong cuộc đời, đó là việc bỏ lỡ căn nhà năm xưa của bố mẹ và những năm tháng buông xuôi cuộc đời. Liệu Nguyệt có chấp nhận tình cảm của Giang không? Và liệu Lâm đã mua lại căn nhà của bố mẹ Dương và cầu hôn cô tại đó không? Tất cả sẽ được tiết lộ trong tập cuối của Chúng ta của 8 năm sau, phát sóng vào lúc 21h40 tối nay trên kênh VTV3.

Chúng ta của 8 năm sau tập cuối: Lâm cầu hôn Dương, Nguyệt có chấp nhận tình cảm của sếp Giang? - ảnh 3

Trước đó, với dàn diễn viên trẻ, phù hợp với nhân vật ngay từ ngoại hình cho đến diễn xuất nội lực, Chúng ta của 8 năm sau đã nhanh chóng chinh phục khán giả màn ảnh nhỏ. Nội dung phần đầu "Chúng ta của 8 năm sau" xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn của Dương (Hoàng Hà đóng) và Lâm (Quốc Anh đóng). Dương tươi trẻ, sở hữu tính cách mạnh mẽ, nhí nhảnh, yêu thích trai đẹp. Cô chơi thân với Nguyệt (Ngọc Huyền đóng) – một cô giáo dịu dàng, cùng độ tuổi. Sang phần 2, dàn diễn viên chính được thay bằng các diễn viên Phan Minh Huyền, Mạnh Trường, Quỳnh Kool, Bê Trần. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục