24h
Yeah1 News

Chúng ta của 8 năm sau tập 49: Chuyện yêu đương trái ngược của Dương - Nguyệt, có cái kết đẹp cho tất cả?

Thứ ba, 05/03/2024 | 14:16 (GMT+7)

Cái kết trái ngược của Dương và Nguyệt sau khi trải qua nhiều thăng trầm trong phim "Chúng ta của 8 năm sau" đang được nhiều khán giả bàn luận.

Sau 7 tháng ghi hình, bộ phim "Chúng ta của 8 năm sau" đã chính thức kết thúc quá trình sản xuất. Trên các bức ảnh hậu trường được các diễn viên chia sẻ, nhiều tình tiết đã khiến khán giả đoán trước những diễn biến sẽ xuất hiện trong các tập cuối của phim.

Trong cảnh cuối cùng, bối cảnh diễn ra tại một địa điểm lãng mạn, được quay tại một bãi đất rộng ven sông, dưới ánh sáng rực rỡ của pháo hoa. Nhiều khán giả đã suy đoán rằng, có khả năng đây sẽ là cảnh Lâm thực hiện một cuộc cầu hôn lãng mạn cho Dương. Điều này cũng hoàn toàn có thể, khi mối quan hệ của Lâm (Mạnh Trường) và Dương (Huyền Lizzie) đã có nhiều dấu hiệu tích cực.

Chúng ta của 8 năm sau tập 49: Chuyện yêu đương trái ngược của Dương - Nguyệt, có cái kết đẹp cho tất cả? - ảnh 1

Điều này được củng cố thông qua nhiều tình tiết trong các tập trước. Ví dụ, khi ông Quảng (NSND Trung Anh) bình phục sau cơn bệnh, nghe tiếng Dương gọi mình là bố. Lâm đã làm cầu nối, giúp hàn gắn tình cảm giữa hai bố con Dương .

Trong khi Dương quan tâm chăm sóc ông Quảng trong phòng bệnh, Lâm đã dành thời gian ngủ ở ngoài hành lang để chăm sóc cô. Lâm đã cam kết với mẹ sẽ theo đuổi Dương, trong khi Dương đã chấm dứt mối quan hệ với bác sĩ Tuấn (Đức Hiếu). Một tình tiết khác cũng thu hút sự chú ý là cảnh Lâm tìm lại nơi họ từng hẹn hò cách đây 8 năm và đọc lại những lá thư của nhau. Điều này đã khiến nhiều khán giả hy vọng rằng họ sẽ tái hợp và tìm lại những kỷ niệm đẹp nhất của mình.

Chúng ta của 8 năm sau tập 49: Chuyện yêu đương trái ngược của Dương - Nguyệt, có cái kết đẹp cho tất cả? - ảnh 2

Trong khi đó, cặp đôi Tùng và Nguyệt sẽ khó có thể hàn gắn. Cặp đôi này cũng đã kết thúc bằng quyết định ly hôn và cùng chăm sóc cô con gái nhỏ. Nguyệt cũng đang tập trung ổn định lại cuộc sống và hoàn thiện bản thân, tự chữa lành sau đổ vỡ. Cô đang được mong chờ sẽ sớm tìm được hạnh phúc mới cho bản thân sau cuộc hôn nhân đã qua.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục