24h
Yeah1 News

"Chúng ta của 8 năm sau" khiến khán giả kêu trời vì lê thê, riêng 1 cặp yêu nhanh đến khó hiểu

Thứ ba, 05/03/2024 | 13:21 (GMT+7)

Kịch bản của "Chúng ta của 8 năm sau" trở nên ngày càng "cồng kềnh", thậm chí khiến người xem có cảm giác không thoải mái.

Trong tập 49 của "Chúng ta của 8 năm sau", khán giả đã thấy sự đối lập trong cuộc sống của hai người bạn thân Dương (Huyền Lizzie) và Nguyệt (Quỳnh Kool). Trong khi Nguyệt đang cố gắng tự hoàn thiện sau khi ly hôn, Dương lại hạnh phúc bên Lâm (Mạnh Trường). Dương còn chính thức đến ra mắt gia đình của Lâm và nhận được sự yêu quý từ bố mẹ bạn trai. Mẹ của Lâm cũng đã chia sẻ về quãng thời gian trước đây, khi cảm kích sự hy sinh của Dương và tình yêu đối với Lâm đã giúp họ vượt qua khó khăn 8 năm trước. Việc Lâm và Dương tái hợp cũng giúp bà bớt đi sự lo lắng cho cậu con trai út của mình.

'Chúng ta của 8 năm sau' khiến khán giả kêu trời vì lê thê, riêng 1 cặp yêu nhanh đến khó hiểu - ảnh 1

Đáng nói là trong tập này, ngoài việc tập trung vào diễn biến của các nhân vật chính, khán giả cũng được theo dõi cuộc sống của nhân vật phụ Như Ý (Thùy Anh). Cô quyết định xin nghỉ làm ở Giang Khánh để trở về làm việc cùng bố. Mối quan hệ giữa Như Ý và bác sĩ Tuấn cũng có những tiến triển nhẹ khi gia đình của cả hai liên tục gán ghép. Hai người đã có buổi hẹn hò đầu tiên và tình cờ gặp Dương và Lâm ở quán quen.

'Chúng ta của 8 năm sau' khiến khán giả kêu trời vì lê thê, riêng 1 cặp yêu nhanh đến khó hiểu - ảnh 2

Bộ tứ cũ của nhau đã có một buổi trò chuyện vui vẻ. Sau đó, Dương đã nói chuyện riêng với Tuấn, chia sẻ về Lâm và xin lỗi về quãng thời gian trước đó. Cô cũng hy vọng Tuấn sẽ tìm được một người phụ nữ tốt như Như Ý. Sau cuộc trò chuyện với Lâm và Dương, Như Ý và Tuấn đã đi dạo cùng nhau. Trong lúc đó, họ quyết định cho nhau cơ hội để tìm hiểu đối phương, và Như Ý thậm chí đã bất ngờ hôn má Tuấn.

'Chúng ta của 8 năm sau' khiến khán giả kêu trời vì lê thê, riêng 1 cặp yêu nhanh đến khó hiểu - ảnh 3

Sau khi tập 49 được phát sóng, nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ trước quan hệ giữa Như Ý và bác sĩ Tuấn. Sự tiến triển nhanh chóng của họ đến mức khó hiểu, đặc biệt khi cách đây không lâu, Như Ý vẫn còn cảm thấy thích Lâm và Tuấn mới chỉ mới chia tay với Dương. Nỗ lực của biên kịch để ghép đôi hai nhân vật này một cách không hợp lý, không logic đã làm cho kịch bản trở nên cảm giác gượng ép và lê thê. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục