24h
Yeah1 News

Chi tiết trong một bộ phim 2 năm trước dự đoán chính xác cuộc đời Phương Oanh

Thứ năm, 02/11/2023 | 13:38 (GMT+7)

Việc Phương Oanh thông báo mang thai đôi mới đây khiến CĐM ngỡ ngàng vì giống hệt như trong phim "Hương vị tình thân" mà nữ diễn viên tham gia 2 năm trước.

Sau nhiều biến cố, cuối cùng Phương OanhShark Bình (Nguyễn Hòa Bình) đã chính thức về chung một nhà sau khi cùng nhau đi đăng ký kết hôn vào tháng 6/2023. Không lâu sau, cặp đôi tổ chức lễ hỏi ở tư gia và hứa hẹn về một đám cưới vào tháng 11 cuối năm nay. Tuy nhiên, tháng 10 vừa rồi, Phương Oanh và Shark Bình bất ngờ thông báo tin vui rằng nữ diễn viên đang mang thai.

Phương Oanh và Shark Bình thông báo chuẩn bị đón con đầu lòng
Phương Oanh và Shark Bình thông báo chuẩn bị đón con đầu lòng

Trong những ngày đầu thai kỳ, Phương Oanh tiết lộ cô khá mệt mỏi, chán ăn và chỉ muốn ở nhà cả ngày. Trong thời gian đó, nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" phải chú trọng bảo dưỡng sức khỏe, chăm sóc thai nhi trong bụng. Hiện tại, khi bước sang tháng thứ 3 của thai kỳ, Phương Oanh vẫn khá chật vật vì những cơn ốm nghén nặng. Cô hạn chế gặp gỡ bạn bè, tập trung ở nhà nghỉ ngơi để dưỡng thai. Mặc dù vậy, Phương Oanh cũng rất vui vì mới đây cô chia sẻ bản thân không chỉ mang thai 1 bé mà có đến 2 bé.

Chi tiết trong một bộ phim 2 năm trước dự đoán chính xác cuộc đời Phương Oanh - ảnh 2
Chi tiết Phương Oanh mang song thai giống hệt trong phim 'Hương vị tình thân'
Chi tiết Phương Oanh mang song thai giống hệt trong phim "Hương vị tình thân"

Việc Phương Oanh mang song thai khiến nhiều người rối rít chúc mừng. Một số khán giả còn phát hiện chi tiết Phương Oanh mang thai đôi giống hệt như trong phim "Hương vị tình thân" mà nữ diễn viên từng góp mặt vào 2 năm trước.

Được biết, trong "Hương vị tình thân", Phương Oanh đảm nhận vai Nam - một cô gái đầy cá tính và nhiều ước mơ hoài bão. Tuy nhiên, Nam lại không may mắn như nhiều đứa trẻ khác vì từ nhỏ cô không biết bố mẹ ruột của mình là ai. Xuyên suốt bộ phim là hành trình Nam đi tìm về lại nguồn cội của mình cùng những rắc rối xảy ra xung quanh các mối quan hệ của Nam. 

Chi tiết trong một bộ phim 2 năm trước dự đoán chính xác cuộc đời Phương Oanh - ảnh 4
Phân cảnh nhân vật Nam trong 'Hương vị tình thân' phát hiện mình mang song thai
Phân cảnh nhân vật Nam trong "Hương vị tình thân" phát hiện mình mang song thai

Chuyện tình cảm của Nam và Long (Mạnh Trường) trở thành điểm sáng của bộ phim. Trong phân cảnh ở tập 57, Nam nhận ra gần đây mình thèm ăn khế chua. Chính vì vậy cô sinh nghi và mua que thử thai về để kiểm chứng. Ai ngờ Nam và Long nhận được kết quả rằng họ đã có con nhỏ, không những vậy, Nam còn mang song thai khiến ai cũng vui vẻ chúc mừng. Sự trùng hợp đặc biệt giữa tình tiết trong "Hương vị tình thân" và đời thực của diễn viên Phương Oanh gây ngỡ ngàng. Tuy vậy, ai cũng cảm thấy mừng thay cho nữ diễn viên và chồng của cô.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục