24h
Yeah1 News

Chế Nguyễn Quỳnh Châu không sợ xấu, thoát khỏi hình ảnh tiểu thư nhà giàu

Thứ sáu, 10/03/2023 | 18:23 (GMT+7)

Không ngừng khai phá bản ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật, Quỳnh Châu gây chú ý bởi ngoại hình khác lạ khi tham gia bộ phim “Mặt trời mùa đông”.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu là một trong những cái tên chiếm trọn sự quan tâm của người hâm mộ sắc đẹp thời gian gần đây. Cô hướng mọi truyền khi ngồi vị trí huấn luyện viên của một cuộc thi nhan sắc dù chưa có cơ hội thi quốc tế. Không ngừng phát triển bản thân ở nhiều khiến cạnh nghệ thuật, Quỳnh Châu gây chú ý khi tham gia bộ phim “Mặt trời mùa đông” do M&T Picture sản xuất và phát hành trên VieON. Phim là hành trình đi tìm sự thật về thân thế đầy máu và nước mắt của Minh Huy (do Steve Nguyễn thủ vai).

Trong poster nhân vật của “Mặt trời mùa đông”, Quỳnh Châu không còn là nàng Á hậu kiêu kỳ, sang chảnh, một người mẫu cá tính, sắc bén mà hóa thân vào vai Thảo An - cô gái có tính cách hiền lành, thật thà, sở hữu đôi mắt to tròn chứa cả bầu trời mộng mơ, đầy hy vọng của một cô gái tuổi đôi mươi.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu không sợ xấu, thoát khỏi hình ảnh tiểu thư nhà giàu - ảnh 1

Tạo hình của Quỳnh Châu trong “Mặt trời mùa đông” khiến không ít người bất ngờ. Người đẹp chia sẻ: “Thảo An là nhân vật có tính cách trái ngược với các vai diễn mà Châu từng tham gia trước giờ. Vốn có xuất phát điểm là một người mẫu nên khi đến với điện ảnh Châu thường dễ được giao những vai như con nhà giàu, tiểu thư… những vai được mặc đồ đẹp. Nhưng ở ‘Mặt Trời Mùa Đông’, vai Thảo An của Châu lại là một cô gái ở dưới quê và đặc biệt là vùng biển. Con gái miền biển, nhà nghèo.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu không sợ xấu, thoát khỏi hình ảnh tiểu thư nhà giàu - ảnh 2

So với tất cả những tạo hình mà khán giả thường thấy Châu trên phim ảnh, lần này đến với Thảo An là một Quỳnh Châu hoàn toàn khác. Mọi người thấy một cô gái ăn mặc quê mùa hơn, chân chất. Mình sẽ ôm cá, bê cá hay đánh cá ngoài biển. Đó là lần đầu tiên mình được thực hiện khi đảm nhận vai Thảo An này”.

Quỳnh Châu khiến khán giả đặt nhiều kỳ vọng khi gật đầu tham gia tuyến nhân vật khác biệt so với hình ảnh đã xây dựng thành công trong suốt hơn 10 năm theo đuổi lĩnh vực nghệ thuật. Đây là cơ hội để người đẹp khai phá bản thân, mang đến nhiều màu sắc hơn cho người xem và làm đa dạng hành trình làm nghề.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu không sợ xấu, thoát khỏi hình ảnh tiểu thư nhà giàu - ảnh 3

“Châu nghĩ vấn đề tạo hình của nhân vật Thảo An là điều khiến Châu muốn có trong bộ phim tiếp theo của mình. Châu nghĩ là Châu không muốn đóng khung trong một tạo hình nào đó. Do vậy khi có cơ hội thử một vai khác.

Mọi người hỏi ‘Em có sợ xấu không’, ‘Em có ngại không đẹp nữa không’. Thật sự, mình đóng khung hình ảnh của mình. Châu có nói với anh đạo diễn được đóng vai Thảo An. Châu rất thích vai Thảo An, Châu rất muốn được đóng vai Thảo An và rất muốn đến ngày bấm máy. Khi nhìn thấy những hình ảnh đầu tiên của mình trên set mình cảm thấy rất đã” - người đẹp trải lòng.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu không sợ xấu, thoát khỏi hình ảnh tiểu thư nhà giàu - ảnh 4

Trở thành cô gái làng chài nghèo, quen với mùi tanh của cá, của biển, mùi vất vả đến hạnh phúc của bà con, Quỳnh Châu gửi gắm nhiều thông điệp tại "Mặt trời mùa đông". Đây hứa hẹn là một trong những vai diễn ấn tượng trong sự nghiệp theo đuổi nghệ thuật của người đẹp. Cô cho biết: “Khi mà đọc kịch bản bộ phim ‘Mặt Trời Mùa Đông’, Châu nghĩ một trong những yếu tố khiến khán giả thấy thú vị khi xem phim đó là cuộc sống của người dân làng chài được mọi người diễn tả, mô phỏng trên phim như thế nào. Cuộc sống của các nhân vật chính trong phim diễn ra trên làng chài đó. Là một diễn viên ở trong phim Châu tin rằng nhịp sống làng chài mà đạo diễn mang đến để khán giả xem qua màn ảnh sẽ rất sống động. Châu hy vọng, mong muốn nếu phim thành công sẽ tạo nên sự thu hút cho địa điểm quay và bà con sẽ phát triển được du lịch. Đây là điều rất ý nghĩa mà bộ phim làm được khi thành công”.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu không sợ xấu, thoát khỏi hình ảnh tiểu thư nhà giàu - ảnh 5

Khán giả không khỏi thích thú, chờ đợi hình ảnh và khả năng diễn xuất của Quỳnh Châu trong “Mặt trời mùa đông”. Người đẹp cũng hứa hẹn đúc kết được nhiều kinh nghiệm khi tham gia dự án truyền hình này. “Mặt trời mùa đông” dự kiến được phát sóng ứng dụng VieON từ ngày 24/03.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục