24h
Yeah1 News

"Chàng hậu" Shin Hye Sun bùng nổ diễn xuất trong phim mới

Thứ hai, 26/06/2023 | 15:25 (GMT+7)

"Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19" (See You in My 19th Life) với sự tham gia của Shin Hye Sun và Ahn Bo Hyun. Đặc biệt, diễn xuất của cô nàng chính là điểm nhấn cho bộ phim.

Bộ phim do đạo diễn Lee Na Jung cầm trịch - là người đứng sau các tác phẩm nổi tiếng như Fight For My Way (2017), Mine (2021)...

Sau hàng loạt tác phẩm nổi trội như "Tuổi Thanh Xuân" (2014), "Huyền thoại biển xanh" (2016), "Chàng hậu"(2020) với khả năng diễn xuất vô cùng vượt trội của Shin Hye Sun. "Chàng hậu" trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim "Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19" ( (See You In My 19th Life).

Bộ phim thuộc thể loại giả tưởng, chính kịch, được chuyển thể từ webtoon cùng tên của tác giả Lee Hey.

Bộ phim được chuyển thể từ webtoon cùng tên
Bộ phim được chuyển thể từ webtoon cùng tên

Nội dung chính bộ phim xoay quanh cuộc sống của Ban Ji Eum (Shin Hye Sun), là người có thể chuyển sinh không ngừng. Nhưng khi kiếp sống thứ 18 của cô chết yểu, cô quyết định dành kiếp sống tiếp theo để tìm mối tình thơ ấu giờ đã trưởng thành của mình.

Không nằm ngoài mong đợi từ khán giả, cô nàng đã có màn thể hiện vô cùng tròn vai với lối diễn xuất tươi sáng phù hợp với sự vui vẻ, hoạt bát của Ban Ji Eum.

Diễn xuất tươi sáng của 'Chàng hậu' trong phim mới
Diễn xuất tươi sáng của "Chàng hậu" trong phim mới

Diễn xuất của cô nàng đã chinh phục khán giả ngay khi tập 3 vừa phát sóng. Tập 3 "Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19" (See You In My 19th Life) tiếp nối hành trình của Ji Eum (SHin Hye Sun) đang nỗ lực để Seo Ha (Ahn Bo Hyun) nhận ra mình. Trong tập này, cô cũng bắt đầu có những kết nối với người thân trong 19 kiếp.

Tiếp nối câu chuyện của các tập trước, "Nàng hậu" đã thể hiện xuất sắc vai diễn trong phân cảnh đối diện với chính gia đình mình, Ji Eum chỉ dám đứng từ xa để nhìn mẹ và em gái.

Cô còn tưởng tượng ra cảnh mẹ nhận ra mình, hai mẹ con ôm nhau khóc nức nở. 

Cảnh phim lấy nhiều cảm xúc của khán giả
Cảnh phim lấy nhiều cảm xúc của khán giả

Không thể phủ nhận khả năng diễn xuất của Shin Hye Sun thông qua ngôn ngữ cơ thể, nhất là đôi mắt có thể diễn đạt mọi cung bậc cảm xúc mà cô muốn gửi gắm đến khán giả.

Mặc dù đã 34 tuổi thế nhưng "Nàng hậu" vẫn vô cùng xinh đẹp và trẻ trung trong tạo hình phim mới. Có lẽ điều này phần một xuất phát từ khả năng "cân mọi loại vai " của cô nàng.

Khả năng nhập vai của 'Chàng hậu' vô cùng tốt
Khả năng nhập vai của "Chàng hậu" vô cùng tốt

Với khả năng chọn kịch bản tốt đã được chứng minh trong nhiều dự án trước đó, hứa hẹn cô nàng sẽ khiến người hâm mộ "mát lòng" với khả năng diễn xuất trong những tập tiếp theo.

"Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19" (See You In My 19th Life) bao gồm 12 tập, phát sóng và Thứ bảy, Chủ nhật hàng tuần trên tvN và Netflix.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục