24h
Yeah1 News

Cbiz hôm nay: Phim "Cảm ơn bác sĩ" của Dương Mịch ấn định ngày chiếu sau 3 năm

Thứ hai, 31/10/2022 | 17:14 (GMT+7)

Giữa lúc truyền hình Hoa Ngữ đang ảm đạm, bộ phim "Cảm ơn bác sĩ" của Dương Mịch chính thức công bố ngày phát sóng sau 3 năm "im hơi lặng tiếng".

Sau khi bộ phim "Định luật tình yêu 80/20" của Dương Mịch và Hứa Khải thông báo hoãn chiếu, phía Dương Mịch quyết định đưa bộ phim "Cảm ơn bác sĩ" lên sóng trước. Cụ thể, lịch chiếu của "Cảm ơn bác sĩ" được ấn định vào ngày 4/11 trên đài CCTV8 . Trong phim, Dương Mịch sẽ hóa thân thành nữ bác sĩ hợp tác cùng Bạch Vũ.

'Cảm ơn bác sĩ' của Dương Mịch và Bạch Vũ được lên sóng vào ngày 4/11 trên đài CCTV8
"Cảm ơn bác sĩ" của Dương Mịch và Bạch Vũ được lên sóng vào ngày 4/11 trên đài CCTV8

Việc phim của Dương Mịch lên sóng giữa lúc truyền hình Hoa Ngữ đang ảm đạm khiến nhiều "mọt phim" vui mừng. Theo chỉ số nhiệt độ của Vlinkage ngày 30/10, bộ phim "Đường triều quỷ sự lục" đang dẫn đầu bảng xếp hạng với chỉ số nhiệt độ là 64,64 điểm. Mặc dù đạt top 1 nhưng dường như độ thảo luận của bộ phim vẫn chưa cao như kỳ vọng.

'Đường triều ký lục sự' dẫn đầu bảng nhiệt độ phim web drama với 64,64 điểm
"Đường triều ký lục sự" dẫn đầu bảng nhiệt độ phim web drama với 64,64 điểm

Những vị trí tiếp theo trong BXH lần lượt là "Trái tim gợn sóng" của Tần Lam và Lam Doanh Oánh với 61,52 điểm; "Cả thế giới biết em yêu anh" của Tống Thiến xếp thứ 3 với 58,62 điểm - một con số khá khiêm tốn so với mức độ nổi tiếng của cô. Theo dự đoán, nhiều người cho rằng chỉ vài ngày tới, rất có thể phim của Tống Thiến sẽ còn tụt hạng hơn nữa khi những tác phẩm khác lên sóng.

'Trái tim gợn sóng' của Tần Lam
"Trái tim gợn sóng" của Tần Lam
Tống Thiến trong 'Cả thế giới biết em yêu anh'
Tống Thiến trong "Cả thế giới biết em yêu anh"
La Vân Hi và Ngô Thiến tái hợp trong 'Người theo đuổi ánh sáng'
La Vân Hi và Ngô Thiến tái hợp trong "Người theo đuổi ánh sáng"

Được dự đoán là một trong những bộ phim được chờ đợi và đánh dấu màn tái hợp giữa Ngô Thiến và La Vân Hi sau 7 năm kể từ "Bên nhau trọn đời" (2015), thế nhưng "Người theo đuổi ánh sáng" đang có dấu hiệu rớt hạng thảm hại khi chỉ xếp thứ 4 trong BXH Vlinkage mới nhất với 56,52 điểm.

Nhậm Gia Luân
Nhậm Gia Luân
Lý Nhất Đồng
Lý Nhất Đồng
Chúc Tự Đan
Chúc Tự Đan

Mặt khác, theo cộng đồng mạng xứ Trung chia sẻ đồn đoán, sắp tới, bộ phim "Võ canh kỷ" sẽ có sự tham gia của Nhậm Gia Luân, Lý Nhất Đồng và Chúc Tự Đan. Dự đoán đoàn phim sẽ làm lễ khai máy vào tháng 12 tại phim trường Hoành Điếm.

Cbiz hôm nay: Phim 'Cảm ơn bác sĩ' của Dương Mịch ấn định ngày chiếu sau 3 năm - ảnh 9
Tạo hình của Chúc Tự Đan trong phim 'Hồ yêu tiểu hồng nương' được khen ngợi
Tạo hình của Chúc Tự Đan trong phim "Hồ yêu tiểu hồng nương" được khen ngợi

Hiện tại, Chúc Tự Đan đang ghi hình cho bộ phim "Hồ yêu tiểu hồng nương". Tạo hình công chúa Ngự yêu quốc của Chúc Tự Đan được khen ngợi hết lời. Với phục trang lộng lẫy, đồ trang sức cầu kỳ, hình ảnh Chúc Tự Đan được so sánh giống y đúc nguyên tác. Ngoài ra, mọi người còn nhận thấy là nhan sắc của Chúc Tự Đan thăng hạng nhanh chóng nhờ vào cách trang điểm mắt hoa đào.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục