24h
Yeah1 News

Cậu Út Nhà Tài Phiệt tập 10: Song Joong Ki có nụ hôn đầu, khán giả ngán ngẩm vì cảnh love line

Chủ nhật, 11/12/2022 | 10:46 (GMT+7)

Thông thường diễn biến cặp đôi diễn viên chính sẽ khiến phim được đẩy lên cao trào bằng cảnh love line tuy nhiên dường như cảnh hôn của Song Joong Ki cùng bạn diễn lại không được lòng Knet lẫn người hâm mộ bộ phim "Cậu Út Nhà Tài Phiệt".

Tiếp nối diễn biến tập trước, là màn "bẻ lái" ngoạn mục của Seo Min Young (Shin Hyun Bin). Những tưởng cô sẽ bị bà cô dắt mũi để bắt thóp Do Joon nhưng chính cô lại là người cứu Do Joon một bàn thua trông thấy.

Cậu Út Nhà Tài Phiệt tập 10: Song Joong Ki có nụ hôn đầu đã gặp tai nạn, tỷ suất người xem lập tức tăng mạnh - Ảnh 1.

Cậu Út Nhà Tài Phiệt tập 10: Song Joong Ki có nụ hôn đầu đã gặp tai nạn, tỷ suất người xem lập tức tăng mạnh - Ảnh 2.

Seo Min Young đến đưa ra bằng chứng là đoạn ghi âm mà giám đốc Im - người vừa bị bắt cóc để bịt đầu mối - đã gửi đến trước đó khẳng định hành vi biển thủ của bà cô Jin Hwa Young. Tuy đã đánh bại được Jin Hwa Young nhưng Do Joon vẫn chưa nhận được sự tin tưởng của ông nội và đối mặt với một nguy cơ lớn hơn từ ông chú Dong Ki với tham vọng sẽ mua lại Miracle.

Ngoài những diễn biến căng thẳng trong cuộc chiến giành quyền lực của gia tộc, mối quan hệ giữa Do Joon cùng công tố viên Seo Min Young cũng có những bước chuyển mới. 

Dù đã chứng minh được Jin Hwa Young biển thủ nhưng Seo Min Young lại phải nhận lệnh từ sếp rằng không được phép khởi tố vụ án. Điều này là một đã kích vô cùng lớn với cô. Cô rất thất vọng về bản thân mình, cho rằng Do Joon là kẻ nói dối, dối rằng nhóm nhạc Seo Taiji sẽ trở lại, dối rằng cô sẽ trở thành công tố viên giỏi. Nhưng đúng lúc này, nhóm nhạc thần tượng của cô đã chính thức trở lại, Do Jooon đã dắt tay Min Young chạy cả một con phố, đến nơi có màn hình TV để chứng kiến tin tức và chứng minh rằng mình không nói dối. Giữa lúc cảm động, Min Young đã chủ động hôn Do Joon, sau đó cậu út cũng đáp lại bằng một nụ hôn sâu.

Cậu Út Nhà Tài Phiệt tập 10: Song Joong Ki có nụ hôn đầu đã gặp tai nạn, tỷ suất người xem lập tức tăng mạnh - Ảnh 3.

Tuy nhiên, chemistry của cặp đôi lại khiến nhiều netizen phản ứng. Đa số đều đồng tình cho rằng tình tiết này là  "Một nụ hôn bất ngờ khiến người xem khó chịu" và cho rằng ngoại cảnh loveline được cài cắm thật lạc quẻ,  mọi cảnh khác đều thú vị nên càng đáng tiếc hơn.

Phản ứng của Knetz:

1. Mị coi trên Netflix, cứ đến cảnh love line là sẽ bấm skip, thực sự không hiểu nổi, chẳng thấy thú vị chút nào

2. Tui không nghĩ nhiều lắm về cảnh này, chỉ thấy tập hôm nay hay vl

3. Cảnh hôn hôm nay quá bất ngờ... Một nụ hôn đột ngột

4. Dường như love line không đóng vai trò lớn lắm đến diễn biến của bộ phim nhưng cứ cố tăng thời lượng cho nó thì sẽ lại càng trở nên kỳ hơn

5. Đầu tiên thì do tui không cảm nhận được chemi giữa 2 người lắm, nói thật là kể cả 2 người có chemi tốt mà nội dung có hơi gượng ép thì love line cũng sẽ trở nên mờ nhạt

6. Không đến mức khiến tôi rung động nhưng cũng không đến mức khiến tôi thấy phiền khi coi lắm

7. Tui không thể tập trung vì có cảm giác như love line đang bị tách thành phần riêng biệt với bộ phim vậy.  Không biết với khán giả xem drama khác thế nào nhưng tui chỉ thấy phát chán mỗi khi love line xuất hiện thôi.  

8. Tác phẩm gốc thì hầu hết toàn về nam chính thôi, sao lại cứ cho thêm love line vào? Tiểu thuyết gốc chỉ có cỡ 5% love line thôi ý. 

9. Coi 'Cậu út nhà tài phiệt' nhưng diễn viên lại mang cảm giác như không thoát khỏi vai Jang Gyeoul , cách thực hiện lời thoại và biểu cảm cũng như Jang Gyeoul. 

10. Bởi lẽ bộ phim hoàn hảo trừ love line nên không tránh khỏi có chút đáng tiếc

11. Nói thật là chỉ khi love line này xuất hiện thì mới thấy nhân vật Jin Dojoon thật phiền

12. Nói thật thì tui thấy đây là do biên kịch thiếu khả năng hơn là lỗi của diễn viên, vì không có tình tiết dẫn dắt nên love line mới cảm giác đột ngột vậy

13. Nữ chính thật sự không có sức hút

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục