24h
Yeah1 News

Cặp đôi "Hẹn hò chốn công sở" lộ hint hẹn hò, còn đi du lịch lãng mạn cùng nhau?

Thứ sáu, 20/01/2023 | 16:32 (GMT+7)

Nghi vấn Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong hẹn hò hiện đang rầm rộ khiến fan không khỏi hào hứng.

Năm 2022 vừa qua đánh dấu sự đổ bộ của nhiều bộ phim đình đám trên màn ảnh nhỏ. Trong đó, "Hẹn hò chốn công sở" là bộ phim thành công năm qua khi đạt hiệu ứng tốt không chỉ tại Hàn Quốc mà còn ở nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.

Cặp đôi 'Hẹn hò chốn công sở' lộ hint hẹn hò, còn đi du lịch lãng mạn cùng nhau? - ảnh 1

Một trong những yếu tố làm nên thành công của bộ phim là sự kết hợp ăn ý của cặp đôi chính Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong. Cặp đôi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả cũng như được fan liên tục "đẩy thuyền" ngay cả khi bộ phim đã kết thúc.

Cặp đôi 'Hẹn hò chốn công sở' lộ hint hẹn hò, còn đi du lịch lãng mạn cùng nhau? - ảnh 2

Cả hai còn vướng tin đồn phim giả tình thật vì sự thân thiết ở hậu trường. Dù vậy, chính chủ vẫn không lên tiếng và đến hiện tại, tất cả cũng chỉ là nghi vấn. Mãi đến đầu năm 2023 hiện tại, tin đồn hẹn hò của Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong lại lần nữa rộ lên khi cả hai bị cho là đã bị lộ bằng chứng hẹn hò.

Cặp đôi 'Hẹn hò chốn công sở' lộ hint hẹn hò, còn đi du lịch lãng mạn cùng nhau? - ảnh 3

Cụ thể, hai hình ảnh mà Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong đăng lên mạng xã hội mới đây đã bị soi điểm tương đồng như hình ảnh chiếc ghế, background khu nghỉ dưỡng. Đôi mắt của Hyo Seop trong ảnh khi được zoom lên còn được cho là phản chiếu bóng một cô gái ngồi trên chiếc ghế và nhiều người đã đặt câu hỏi đó có phải là Kim Se Jeong?

Cặp đôi 'Hẹn hò chốn công sở' lộ hint hẹn hò, còn đi du lịch lãng mạn cùng nhau? - ảnh 4

Điểm tương đồng này đã làm rộ lên nghi vấn cả hai vừa có chuyến du lịch cùng nhau. Song về phía công ty chủ quản cũng như bản thân hai ngôi sao vẫn giữ im lặng và không đưa ra phản hồi về tin đồn này.

Cặp đôi 'Hẹn hò chốn công sở' lộ hint hẹn hò, còn đi du lịch lãng mạn cùng nhau? - ảnh 5
Cặp đôi 'Hẹn hò chốn công sở' lộ hint hẹn hò, còn đi du lịch lãng mạn cùng nhau? - ảnh 6

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục