24h
Yeah1 News

Cặp đôi "Hẹn hò chốn công sở" Ahn Hyo Seop - Kim Se Jeong tái hợp khiến fan "đứng ngồi không yên"

Chủ nhật, 09/10/2022 | 18:53 (GMT+7)

Thông tin cặp đôi chính của "Hẹn hò chốn công sở" sẽ tái hợp trong một dự án mới đã khiến fan của cả hai "rần rần" thích thú.

"Hẹn hò chốn công sở" là một trong những bộ phim thành công nhất trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc nửa đầu năm 2022. Câu chuyện tình cảm lãng mạn - hài hước nơi công sở của 2 cặp đôi đẹp hơn hoa trong phim đã khiến bộ phim "gây sốt" không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở khắp châu Á.

Không có mô tả.

Trong đó, cặp đôi chính Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong đã góp phần tạo nên thành công rực rỡ cho bộ phim bằng sự kết hợp ăn ý, mang đến phản ứng hóa học "tràn màn hình" cực ngọt ngào, lãng mạn.

Không có mô tả.

Sau bộ phim, rất nhiều fan mong đợi sẽ được thấy Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong sớm có cơ hội chung khung hình lần nữa. Mới đây, ước mơ đó của fan cũng đã thành hiện thực khi phía Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong xác nhận cả hai sẽ tái hợp trong một dự án quảng bá mang tên "Công thức lãng mạn chốn công sở".

Không có mô tả.

Dự án này vì thế được kỳ vọng sẽ lần nữa mang hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi công sở nam chính tổng tài - nữ chính xinh đẹp trở lại màn ảnh. Điều này đồng thời cũng khiến nhiều fan tò mò đây sẽ là câu chuyện tiếp diễn cho mối tình của cả hai trong "Hẹn hò chốn công sở" hay là một câu chuyện hoàn toàn mới.

Không có mô tả.

Một số bình luận của netizen:

Hóng quá luôn đó OTP của em

Tái hợp nhanh hơn mình nghĩ, chắc là dự án nhỏ thôi nhưng vẫn nôn nóng gặp lại OTP nè

Cặp chim ri của em trời ơi, vậy là ngoại truyện của "Hẹn hò chốn công sở" hay sao ta 

Ahn Hyo Seop là nam thần đã quen mặt với nhiều khán giả qua thành công của loạt phim "Người thầy y đức" hay "Bầu trời rực đỏ". Trong khi đó, Kim Se Jeong có xuất thân idol và có màn lấn sân diễn xuất ấn tượng qua vai diễn trong "Nghệ thuật nấu mì và săn quỷ" hay nổi bật là "Hẹn hò chốn công sở".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục