24h
Yeah1 News

Cặp đôi duyên nợ màn ảnh Việt: Lan Phương - Thanh Sơn và 3 lần "sống chung nhà"

Thứ bảy, 22/04/2023 | 08:38 (GMT+7)

Cùng là diễn viên của VFC nên không ít lần, Lan Phương hợp tác cùng Thanh Sơn và tạo nên những mối duyên nợ "sống chung nhà" khiến cộng đồng mạng phát sốt.

Lan PhươngThanh Sơn đều là những diễn viên tài năng của màn ảnh Việt. Sau khi "đầu quân" cho VFC, bộ đôi diễn viên này có cơ hội hợp tác nhiều hơn trong những tác phẩm được phát sóng vào giờ Vàng phim Việt. Sau những màn tương tác hài hước của Lan Phương và Thanh Sơn trong phim mới "Gia đình mình vui bất thình lình", khán giả đã tổng hợp được những lần bộ đôi diễn viên có duyên trở thành người một nhà trên màn ảnh nhỏ.

Chị dâu - em chồng trong "Gia đình mình vui bất thình lình"

Bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình" đang phát sóng trên đài VTV nhận về nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Bộ phim ghi dấu ấn bởi sự xuất hiện của dàn diễn viên đình đám như NSND Bùi Bài Bình, NSND Lan Hương, NSƯT Kiều Anh, Quang Sự, Doãn Quốc Đam... Ngoài ra, sự xuất hiện của Lan Phương và Thanh Sơn cũng thu hút sự quan tâm không kém.

Cặp đôi duyên nợ màn ảnh Việt: Lan Phương - Thanh Sơn và 3 lần 'sống chung nhà' - ảnh 1
Cặp đôi duyên nợ màn ảnh Việt: Lan Phương - Thanh Sơn và 3 lần 'sống chung nhà' - ảnh 2
Lan Phương khiến 'cậu em chồng' Thanh Sơn phải phiền lòng
Lan Phương khiến "cậu em chồng" Thanh Sơn phải phiền lòng

Trong phim, Lan Phương vào vai Hà - vợ của Thành (Doãn Quốc Đam thủ vai), đồng thời là chị dâu của Danh (Thanh Sơn thủ vai). Tuy không có phản ứng hoá học của những cặp đôi yêu nhau nhưng những màn tương tác của Lan Phương và Thanh Sơn khiến khán giả thích thú. Dưới mái nhà "bất ổn" của gia đình ông Toại, Hà và Danh sống chan hoà, thuận thảo và luôn giúp đỡ lẫn nhau.

Tuy vậy, tính khí trẻ con, vô tư của Hà không ít lần kéo Danh vào nhiều rắc rối. Một trong số những phân đoạn gây chú ý nhất là khi Hà vô tình rủ bạn gái cũ của Danh đến nhà ăn cơm, đúng ngay ngày Danh dẫn bạn gái mới về ra mắt. Sự đụng độ éo le khiến Hà cảm thấy vô cùng có lỗi với cậu em chồng. Sau đó cô đã xin lỗi Danh và cố gắng sống hoà thuận với Trâm Anh (Khả Ngân thủ vai). 

Chị dâu - em chồng trong "Cả một đời ân oán"

Có lẽ Lan Phương rất có duyên khi thường xuyên trở thành chị dâu của Thanh Sơn trên màn ảnh. Trước đó, Lan Phương và Thanh Sơn từng là người một nhà trong bộ phim "Cả một đời ân oán" (chuyển thể từ phim "Cô dâu bạc triệu" của Đài Loan). Trong phim, Lan Phương thủ vai Diệu - nàng dâu với tính cách sắc sảo, mưu mô của gia tộc họ Vũ. Còn về phần Thanh Sơn, anh thủ vai Khôi - con trai thứ hai của nhà họ Vũ.

Cặp đôi duyên nợ màn ảnh Việt: Lan Phương - Thanh Sơn và 3 lần 'sống chung nhà' - ảnh 4
Mối quan hệ 'căng như dây đàn' của Lan Phương và Thanh Sơn trong 'Cả một đời ân oán'
Mối quan hệ "căng như dây đàn" của Lan Phương và Thanh Sơn trong "Cả một đời ân oán"

Tuy nhiên, mối quan hệ trong gia tộc họ Vũ không ấm áp như "Gia đình mình vui bất thình lình". Ngược lại, Phong (Hồng Đăng thủ vai) - chồng của Diệu lại mang thân phận con riêng của bố Khôi, chính vì vậy mối quan hệ giữa Khôi và chị dâu Diệu vốn "cơm chẳng ngọt, canh chẳng lành". Khôi rất chán ghét Phong và không muốn Phong có tên trong danh sách kế thừa gia sản. Ngược lại, Diệu lại tính toán kỹ càng từng bước để bước vào gia tộc giàu sang với khối tài sản khổng lồ.

Vợ chồng trong "Nàng dâu order"

Lần duy nhất Lan Phương và Thanh Sơn diễn vai tình nhân ân ái trên màn ảnh là trong bộ phim "Nàng dâu order" phát sóng năm 2019. Mặc dù chênh nhau tận 8 tuổi nhưng khán giả nhận xét không hề nhìn thấy sự khập khiễng nào giữa bộ đôi diễn viên khi diễn vai vợ chồng. Trong phim, Lan Phương thủ vai Yến - vợ của Phong (Thanh Sơn thủ vai). Yến ngày thường là một nhà văn tự do nên có cá tính phóng khoáng, thích sống ảo và thường xuyên đặt đồ trên mạng.

Cặp đôi duyên nợ màn ảnh Việt: Lan Phương - Thanh Sơn và 3 lần 'sống chung nhà' - ảnh 6
Màn tương tác ngọt ngào của Lan Phương và Thanh Sơn trong 'Nàng dâu order'
Màn tương tác ngọt ngào của Lan Phương và Thanh Sơn trong "Nàng dâu order"

Với lối sống hiện đại, Yến sống chung với bà nội chồng nên thường bị bà xét nét từng chi tiết. Sau này, Yến còn phải đối diện với người yêu cũ của Phong là Vy (Phương Oanh thủ vai) cùng một "em gái mưa" là Nguyệt Anh (Quỳnh Kool thủ vai). Vượt qua nhiều thử thách, cuối cùng, Yến và Phong vẫn có hạnh phúc trọn vẹn. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục