24h
Yeah1 News

Cảnh thân mật của Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư trong phim mới “gây sốt”: “Em bé ngày nào nay đã lớn rồi!”

Thứ bảy, 13/08/2022 | 08:12 (GMT+7)

Bộ phim "Tinh hán xán lạn" tiếp tục có những màn phát "cẩu lương" chất lượng từ cặp đôi nam nữ chính là Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư khiến khán giả Việt không phải "phát sốt".

Sau khi chính thức khởi chiếu, bộ phim truyền hình Hoa Ngữ "Tinh hán xán lạn" đã nhận về rất nhiều đánh giá tích cực từ khán giả theo dõi. Tác phẩm đánh dấu sự hợp tác trở lại của 2 diễn viên trẻ là Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư trong vai trò nam nữ chính. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết "Tinh hán xán lạn, may mắn quá thay" của tác giả Quan Tâm Tất Loạn. Với những tình tiết dễ thương nhưng không kém phần cuốn hút, "Tinh hán xán lạn" đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người xem.

Màn hợp tác của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư trong 'Tinh hán xán lạn' khiến dân tình bấn loạn
Màn hợp tác của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư trong "Tinh hán xán lạn" khiến dân tình bấn loạn

Đặc biệt nhất phải kể đến "phản ứng hóa học" của cặp đôi chính là Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư. Được biết trong quá khứ, cả 2 từng có cơ hội hợp tác trong tác phẩm "Trường ca hành" (2021) nhưng không có quá nhiều tương tác với nhau. Trong "Tinh hán xán lạn", Ngô Lỗi thủ vai Lăng Bất Nghi và Triệu Lộ Tư đảm nhận vai Trình Thiếu Thương. Cặp đôi đã có nhiều đất diễn hơn để phát huy khả năng và chứng minh thực lực của mình. 

Phân cảnh tình cảm của cặp đôi trong tập 41-42 'Tinh hán xán lạn' đang trở thành đề tài được bàn tán khắp mạng xã hội
Phân cảnh tình cảm của cặp đôi trong tập 41-42 "Tinh hán xán lạn" đang trở thành đề tài được bàn tán khắp mạng xã hội

Trong tập 41-42 mới phát sóng, khi Trình Thiếu Thương "đột nhập" vào doanh trại, tướng quân Lăng Bất Nghi đã "tương kế tựu kế" bất ngờ nhảy bổ ra từ phía sau uy hiếp người yêu: "Kẻ tự ý lẻn vào quân doanh, giết không tha". Mặc dù lời thoại khá căng nhưng biểu cảm tình tứ trên mặt Lăng Bất Nghi lại khiến khán giả phát cuồng. Ánh mắt thâm tình cùng nụ cười ngọt ngào của vị tướng quân được xem là "máu lạnh" khi ngắm nhìn người yêu khiến bất kỳ ai chứng kiến cũng tan chảy.

Đặc biệt hơn khi cả 2 từng có một cảnh phim tương tự trong tác phẩm 'Trường ca hành' (2021)
Đặc biệt hơn khi cả 2 từng có một cảnh phim tương tự trong tác phẩm "Trường ca hành" (2021)

Trước đó, tướng quân Lăng Bất Nghi từng không ít lần thể hiện tình cảm mùi mẫn với cô gái của lòng mình. Những câu thoại như: "Được nàng chăm sóc là phúc ba đời nhà ta!" hay "Ta không cần thuốc an thần, chỉ cần muội ở bên cạnh là đủ rồi" khiến ai nghe xong cũng phải "quắn quéo" trước mức độ "thả thính" tài tình của nhân vật.

Cảnh thân mật của Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư trong phim mới “gây sốt”: “Em bé ngày nào nay đã lớn rồi!” - ảnh 4
Cảnh thân mật của Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư trong phim mới “gây sốt”: “Em bé ngày nào nay đã lớn rồi!” - ảnh 5
Những cảnh quay 'tình bể tình' của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư trong 'Tinh hán xán lạn'
Những cảnh quay "tình bể tình" của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư trong "Tinh hán xán lạn"

"Phản ứng hóa học" của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư là một trong những lý do giúp "Tinh hán xán lạn" vượt mặt nhiều tác phẩm đình đám cùng thời điểm để tạo được tiếng vang trong giới phim ảnh nửa đầu năm 2022. Cụ thể, trên Douban - một diễn đàn bàn luận xứ Trung, khán giả chấm "Tinh hán xán lạn" điểm số mở đầu 7,4 (sau đó tăng lên 7,9). Thành tích này cao hơn hẳn bộ phim "Hạnh phúc đến vạn gia" của Triệu Lệ Dĩnh đang phát sóng cùng lúc. Ngoài ra, trên Vlinkage của Trung đã xếp "Tinh hán xán lạn" có chỉ số truyền thông cao nhất trong những bộ phim lên sóng hiện thời, vượt qua cả "Trầm vụn hương phai" của bộ đôi Dương Tử và Thành Nghị.

Dân mạng xứ Trung đánh giá 'Tinh hán xán lạn' vượt mặt 'Hạnh phúc đến vạn gia' của Triệu Lệ Dĩnh thông qua điểm số Douban
Dân mạng xứ Trung đánh giá "Tinh hán xán lạn" vượt mặt "Hạnh phúc đến vạn gia" của Triệu Lệ Dĩnh thông qua điểm số Douban
Về chỉ số truyền thông, 'Tinh hán xán lạn' cũng nhỉnh hơn 'Trầm vụn hương phai' cùng thời điểm của Dương Tử và Thành Nghị
Về chỉ số truyền thông, "Tinh hán xán lạn" cũng nhỉnh hơn "Trầm vụn hương phai" cùng thời điểm của Dương Tử và Thành Nghị

Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả không khỏi cảm thán trước sự trưởng thành của Ngô Lỗi. Ngày nào nam diễn viên vẫn còn là ngôi sao nhí chuyên thủ vai trẻ con trên màn ảnh mà giờ đây, anh đã hoá thành một tướng quân oai vệ, biết "thả thính" và che chở cho người yêu của mình:

- Đoạn này vừa dịu dàng vừa bá đạo

- Nhìn sao cũng thấy họ đẹp đôi, tập hôm qua thích nhất cảnh này luôn

- Đoạn này hay qua, Ngô Lỗi "thoát vòng" rồi anh ơi

- Ánh mắt Ngô Lỗi xuất sắc ghê, nhìn kiểu bad boy phản diện thế nào a1

- Công nhận cảnh này 2 người diễn tốt thật. Chemistry quá trời

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục