24h
Yeah1 News

Cảnh cầu hôn “cảm lạnh" của Park Min-young trong “Marry My Husband” đạt 3 triệu lượt xem

Thứ năm, 25/01/2024 | 09:51 (GMT+7)

Cảnh cầu hôn gần đây của bộ phim truyền hình ăn khách “Marry My Husband” đã trở thành hiện tượng trên mạng vì tính hài hước của nó.

Bộ phim truyền hình K gần đây nhất của Park Min-young “Marry My Husband” (tựa Việt: Cô mà đi lấy chồng tôi) vẫn duy trì được sức hút mạnh mẽ sau nhiều tuần lên sóng. Trong tập gần đây, Ji-won (Park Min-young) đã phát hiện ra danh tính thực sự của Ji Hyuk (Na In Woo) và cả hai đã trở nên thân thiết hơn rất nhiều. 

Đồng thời, Ji-won bắt đầu vạch ra ranh giới rõ ràng với “người bạn thân nhất” Soo-min (Song Ha-yoon) của mình. Tuy nhiên, cô dường như không thể dễ dàng chia tay với người bạn trai cặn bã Min-hwan (Lee Yi-kyung), và lịch sử lặp lại khi Ji-won phải đối mặt với một lời cầu hôn khác từ người đàn ông này. 

Cảnh cầu hôn “cảm lạnh' của Park Min-young trong “Marry My Husband” đạt 3 triệu lượt xem - ảnh 1

Có thể thấy ở kiếp thứ hai của Ji-won, lời cầu hôn của Min -hwan còn hoành tráng hơn rất nhiều. Điều này cũng khiến cô nhớ lại những gì đã xảy ra trong cuộc đời đầu tiên của mình: lời cầu hôn “ngân sách thấp” của Min-hwan mắc lỗi chính tả, mà cô vẫn ngây thơ gật đầu đồng ý.

Trong ký ức của Ji-won, Min-hwan đã cầu hôn cô ngay tại nhà với vài miếng bánh sandwich, hai ngọn nến, vài quả bóng bay thậm chí còn xì hơi, cùng với tờ giấy A4 có dòng chữ “Em sẽ cưới anh chứ”. 

Cảnh cầu hôn “cảm lạnh' của Park Min-young trong “Marry My Husband” đạt 3 triệu lượt xem - ảnh 2

Tệ hơn nữa, Min-hwan đã viết sai chính tả từ “kết hôn” thành “vui vẻ”, nhưng thay vì viết lại từ đó trên một tờ giấy khác, anh ấy đã tiết kiệm tiền bằng cách sửa trực tiếp trên cùng một tờ giấy. Kết quả là dù Ji -won cảm thấy xấu hổ và vô cùng thất vọng nhưng cô vẫn chấp nhận lời cầu hôn.

Cảnh cầu hôn “cảm lạnh' của Park Min-young trong “Marry My Husband” đạt 3 triệu lượt xem - ảnh 3

Sau khi cảnh này lên sóng, những hình ảnh và phân cảnh liên quan đến màn cầu hôn này đã được người xem tích cực chia sẻ, trở thành một “meme ” mới trên SNS. 

Nhìn những từ viết sai chính tả kết hợp với biểu cảm cực kỳ hài hước của Lee Yi-kyung, người xem không khỏi bật cười. 

Trên nền tảng TikTok, đoạn clip hài hước này đã thu hút gần 3 triệu lượt xem chỉ sau nửa ngày đăng tải, kèm theo vô số bình luận từ người hâm mộ bày tỏ sự yêu thích dành cho nhân vật Lee Yi-kyung dù anh đóng vai phản diện.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục