24h
Yeah1 News

"Biên niên sử Arthdal" khởi quay phần 2: Lee Jun Ki thay thế Song Joong Ki, "bình hoa" Shin Se Kyung làm nữ chính?

Thứ ba, 15/11/2022 | 17:02 (GMT+7)

Những hình ảnh mới nhất của "Biên niên sử Arthdal" phần 2 đã khiến mọt phim chia phe tranh cãi khi nam nữ chính Song Joong Ki - Kim Ji Won được thay thành Lee Jun Ki - Shin Se Kyung.

Là bộ phim giả tưởng mang màu sắc sử thi, "Biên niên sử Arthdal" từng là bộ phim "gây sốt" màn ảnh xứ Hàn khi được đầu tư "khủng". Dù có thách thức trong thể loại giả tưởng sử thi hiếm hoi được đưa lên màn ảnh nhỏ khi bộ phim nhận nhiều ý kiến khen chê trái chiều nhưng "Biên niên sử Arthdal" vẫn là một dự án được đầu tư chỉn chu, ấn tượng từ kỹ xảo đến diễn xuất của dàn cast.

'Biên niên sử Arthdal' khởi quay phần 2: Lee Jun Ki thay thế Song Joong Ki, 'bình hoa' Shin Se Kyung làm nữ chính? - ảnh 1

Ngay từ đầu, "Biên niên sử Arthdal" đã được thông báo là dự án dài hơi và dự kiến phát triển thành series với nhiều mùa liên tiếp. Sau thành công của phần đầu tiên do Song Joong Ki và Kim Ji Won đảm nhận vai nam nữ chính, bộ phim được mong chờ sẽ tiếp tục sớm khởi quay phần 2.

'Biên niên sử Arthdal' khởi quay phần 2: Lee Jun Ki thay thế Song Joong Ki, 'bình hoa' Shin Se Kyung làm nữ chính? - ảnh 2
Song Joong Ki và Kim Ji Won trong mùa 1.
Song Joong Ki và Kim Ji Won trong mùa 1.

Tuy vậy, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, suốt 2 năm qua vừa qua, bộ phim "Biên niên sử Arthdal" vẫn chưa có thêm bất kỳ thông tin nào về phần mới. Mãi đến mới đây, phía nhà sản xuất của "Biên niên sử Arthdal" mới công bố những hình ảnh đầu tiên của mùa 2 và hé lộ về dàn cast.

Lee Jun Ki...
Lee Jun Ki...
và Shin Se Kyung trong mùa 2 của phim.
và Shin Se Kyung trong mùa 2 của phim.

Điều khiến nhiều netizen xôn xao là Song Joong Ki - Kim Ji Won sẽ không góp mặt trong phần 2 này. Thay vào đó, vai nam nữ chính đã được giao cho Lee Jun Ki và Shin Se Kyung. Nếu Lee Jun Ki vẫn nhận được sự mong chờ nhất định thì Shin Se Kyung nổi tiếng với biểu cảm đơ cứng trong loạt phim "Gia đình là số 1 phần 2", "Cô dâu thủy thần"... đang khiến nhiều netizen tranh cãi.

'Biên niên sử Arthdal' khởi quay phần 2: Lee Jun Ki thay thế Song Joong Ki, 'bình hoa' Shin Se Kyung làm nữ chính? - ảnh 6

Được biết, phần 2 của "Biên niên sử Arthdal" sẽ là câu chuyện về những gì xảy ra ở Arth trong thời điểm một thập kỷ sau phần 1. Trong suốt hơn 8 năm, Arthdal đã đạt được sự thống nhất của 30 bộ tộc dưới sự lãnh đạo của Eun Seom sau 200 năm. Trong phần 2, Lee Jun Ki vào vai Eun Seom - người cai trị ở phương Đông và Shin Se Kyung vào vai Tan Ya - người kế vị gia tộc Wahan.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục