24h
Yeah1 News

Nam chính Hospital Playlist bị tố có hành động khinh thường, cười nhạo bảo vệ

Thứ bảy, 25/03/2023 | 08:27 (GMT+7)

Công ty của Yoo Yeon Seok quyết tâm “kiện tới cùng” người tung tin đồn vô căn cứ làm ảnh hưởng đến hình ảnh của nam diễn viên.

Mới đây, vào ngày 22/03 một cá nhân đã dùng tài khoản ẩn danh để tố nam diễn viên có hành vi không đúng đắn với bảo vệ toà nhà nơi nam tài tử đang ở. Cụ thể, tài khoản này đã đăng tải một bài viết có nội dung “Tính cách thật của nam tài tử Yoo Yeon Seok”. Người này tự nhận anh ta là con của bảo vệ chung cư nơi nam diễn viên sinh sống, hắn lên tiếng tố cáo việc bố của anh ta bị Yoo Yeon Seok và bạn bè nhạonhà bán, dùng những lời lẽ xúc phạm.

Nam chính Hospital Playlist vướng cáo buộc khinh thường, cười nhạo bảo vệ.
Nam chính Hospital Playlist vướng cáo buộc khinh thường, cười nhạo bảo vệ.

Theo những gì tài khoản ẩn danh này chia sẻ, bố mình là một trong những người rất hâm mộ Yoo Yeon Seok, thường xuyên chào hỏi nhưng lại bị phớt lờ, cho đến một ngày, bảo vệ ở dưới toà nhà Yoo Yeon Seok bắt đầu nghỉ việc và nói xấu nam chính “Hospital Playlist” sau khi xem hình ảnh nam tài tử này trên truyền hình. Chính vì vậy nên anh ta bắt đầu nghi ngờ bố của mình bị Yoo Yeon Seok khinh thường.

Nam chính Hospital Playlist bị tố có hành động khinh thường, cười nhạo bảo vệ - ảnh 2

Ngay sau khi được đăng tải, bài viết đã nhận về vô số lời bàn tán của cư dân mạng. Dù chưa rõ thực hư nhưng Yoo Yeon Seok cũng vấp phải nhiều làn sóng chỉ trích, buộc công ty của nam tài tử phải lên tiếng “thanh minh”.

Công ty chủ quan của nam tài tử- King Kong by Starship đã nhanh chóng phủ nhận thông tin và khẳng định rằng đó chỉ là những lời bịa đặt vô căn cứ.

Ngay sau đó, người tung tin đồn đã thừa nhận hành vi dối trá của bản thân, vì ghen ghét với sự nổi tiếng của Yoo Yeon Seok mà tung tin đồn nhằm hạ thấp hình ảnh của nam diễn viên. Dù đã lên tiếng xin lỗi và thừa nhận hành động, thế nhưng công ty quản lý của nam nghệ sĩ vẫn quyết tâm chống lại mạnh mẽ và yêu cầu pháp luật phải vào cuộc.

Theo đó, công ty King Kong by Starship vẫn tiến hành nghiêm ngặt, xử lý mạnh tay đối với người tung tin phỉ báng nam diễn viên. Được biết, Yoo Yeon Seok là nam diễn viên hoạt động hơn 10 năm, anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 2003 và bắt đầu xây dựng tên tuổi thông qua những bộ phim đình đám như: Lời hồi đáp 1944, Người thầy y đức, Chuyện đời bác sỹ , Quý ngài ánh dương,…  

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hospital Playlist   Yoo Yeon Seok  

Cùng chuyên mục