24h
Yeah1 News

“Băng Vũ Hỏa” của Vương Nhất Bác và Trần Hiểu chiếu tại Việt Nam

Thứ hai, 15/08/2022 | 12:54 (GMT+7)

Bộ phim “Băng Vũ Hỏa” với sự tham gia của Trần Hiểu và Vương Nhất Bác chính thức phát sóng tại Việt Nam từ ngày 11/08.

Mới đây, bộ phim hành động Băng Vũ Hỏa (Being A Hero) với sự tham gia của Trần Hiểu, Vương Nhất Bác, Lưu Dịch Quân và Quách Hiểu Đình chính thức lên sóng độc quyền trên ứng dụng VieON. Phản ánh cuộc chiến phòng chống ma túy trong thời đại mới, bộ phim khơi dậy sức mạnh quần chúng và nêu bật lực lượng Cảnh sát có tinh thần trách nhiệm với xã hội và sứ mệnh của tuổi trẻ thời đại.

Kịch bản hay, nhận cơn mưa lời khen 

 Sau khi lên sóng, Băng Vũ Hỏa nhận được nhiều phản ứng tích cực và khen ngợi từ khán giả như “tiết tấu chặt chẽ, chân thực, gay cấn” và “tinh thần cống hiến máu lửa anh dũng của các chiến sĩ cảnh sát phòng chống ma túy thật cảm động”.

“Băng Vũ Hỏa” của Vương Nhất Bác và Trần Hiểu chiếu tại Việt Nam - ảnh 1

Với tone màu lạnh và lời thoại đanh thép, Băng Vũ Hỏa khiến người xem mãn nhãn với những thước phim ý nghĩa. Thể hiện được ý thức mạnh mẽ về sứ mệnh và tình cảm gia đình, đất nước do cảnh sát phòng chống ma túy thể hiện trước những thế lực đen tối. Phim có mở đầu cô đọng, nhẹ nhàng, có thể cảm nhận rõ sự cay đắng, đớn đau của người chiến sĩ phòng chống ma túy.

Trong phim, Ngô Chấn Phong (Trần Hiểu) đã tự đặt mình vào tình thế nguy hiểm để điều tra sự thật về cái chết của bố. Về phần Trần Vũ (Vương Nhất Bác), anh trở lại chiến tuyến chống ma túy với mục tiêu công lý, và cùng các sĩ quan cảnh sát chống ma túy trẻ tuổi khác không sợ hãi trước những vụ bắt giữ nguy hiểm đến tính mạng. 

“Băng Vũ Hỏa” của Vương Nhất Bác và Trần Hiểu chiếu tại Việt Nam - ảnh 2

Băng Vũ Hỏa diễn tả một cách sinh động tinh thần anh dũng và sự hy sinh của những chiến sĩ cảnh sát tiền tuyến nối tiếp nhau đi lên, bản lĩnh bảo vệ nhân dân. Bộ phim kể câu chuyện có thật về đội Cảnh sát phòng chống ma túy với nét vẽ chân thực, tôn lên hình ảnh trang nghiêm, thiêng liêng. 

Trần Hiểu có diễn xuất ấn tượng, Vương Nhất Bác gây tranh cãi

Từ khi kết hôn với Trần Nghiên Hy, có thể thấy Trần Hiểu muốn đi theo con đường của một diễn viên thực lực, và không muốn bị giới hạn trong cái mác "nam thần cổ trang". Lần này trong Băng Vũ Hỏa, Trần Hiểu để râu và xuất hiện hiện với tạo hình "luộm thuộm", mang đến cái nhìn khác lạ cho khán giả. Bản thân Trần Hiểu cũng là một diễn viên có kinh nghiệm, kỹ năng diễn xuất của anh ấy sau nhiều năm mài dũa đã bước lên một tầm cao mới, trong có thể nhận thấy bước phát triển vượt bậc thông qua dự án này.

“Băng Vũ Hỏa” của Vương Nhất Bác và Trần Hiểu chiếu tại Việt Nam - ảnh 3

Vì có kỹ năng diễn xuất, Trần Hiểu cho thấy mình là một người đàn ông tàn nhẫn trong từng “đường đi nước bước”. Chỉ mới xuất hiện vài phút ngắn ngủi nhưng anh đã để lại ấn tượng sâu sắc nhờ ánh mắt sắc, biểu cảm tinh tế và hành động dứt khoát đã chạm tới trái tim khán giả.

Trần Hiểu hóa thân hoàn hảo vào vai Ngô Chấn Phong. Để tìm ra sự thật về cái chết của bố, nhân vật này phải chịu đựng những điều mà người thường không thể chịu được, và làm những điều mà người thường không thể làm. Điều này đã khiến Ngô Chấn Phong trở thành người đàn ông lạnh lùng, tàn nhẫn và sự thay đổi này là do thực tế ép buộc.

“Băng Vũ Hỏa” của Vương Nhất Bác và Trần Hiểu chiếu tại Việt Nam - ảnh 4

Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng đây là vai chính nhưng Ngô Chấn Phong của Trần Hiểu lại cho mọi người cảm giác là vai phản diện, khiến cả tuyến nhân vật trở nên khó hiểu. Dẫu vậy, vẫn không thể phủ nhận anh ấy là một diễn viên thực lực và dành nhiều lời ngợi khen cho Trần Hiểu.

Về phần Vương Nhất Bác, anh ấy đã thể hiện hết mình với tư cách là một chiến sĩ cảnh sát chính trực Trần Vũ nhưng có phần nổi loạn, từ non nớt đến trưởng thành, bất ổn đến ổn định và thể hiện chân thực quá trình trưởng thành của một cảnh sát. Trần Vũ mạnh dạn đưa ra ý kiến ​​riêng, nhưng khi ý kiến ​​chưa được lãnh đạo thông qua, anh cũng không giấu diếm sự bất mãn, đạp ghế, đóng sập cửa.

“Băng Vũ Hỏa” của Vương Nhất Bác và Trần Hiểu chiếu tại Việt Nam - ảnh 5

Một vai trò thẳng thắn, bộc trực, bướng bỉnh và thậm chí hung hăng, đó thực sự là những đặc điểm của thế hệ GenZ và phù hợp với độ tuổi đời của Vương Nhất Bác. Tràn đầy đam mê, song nhân vật này thường bị các nhà lãnh đạo không thích vì thể hiện bản thân quá nhiều. Nhìn vẻ mặt đau khổ của Vương Nhất Bác khi bị trưởng nhóm khiển trách khiến người hâm mộ vừa thương và buồn cười.

“Băng Vũ Hỏa” của Vương Nhất Bác và Trần Hiểu chiếu tại Việt Nam - ảnh 6

Ngoài ngoại hình, kỹ năng diễn xuất của Vương Nhất Bác cũng nhận được nhiều quan tâm. Mặc dù lời thoại ban đầu của Vương Nhất Bác hơi tệ một chút, nhiều cư dân mạng phàn nàn rằng anh ấy không thể nói “tròn vành rõ chữ”, nhưng tổng thể thì vẫn đáng khen vì nỗ lực của anh vào vai diễn.

Với diễn xuất ấn tượng, khán giả kỳ vọng vào màn hợp tác giữa Vương Nhất Bác và Trần Hiểu.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục