24h
Yeah1 News

"Ác ma" trong Big Mouth tham gia phim mới của Lee Min Ho - Gong Hyo Jin, nam nữ chính có lại nhận kết đắng?

Thứ ba, 20/09/2022 | 08:56 (GMT+7)

Việc nam diễn viên Kim Ju Hun xác nhận sẽ góp mặt vào dàn cast trong phim mới của Lee Min Ho và Gong Hyo Jin đã khiến các "mọt phim" lập tức bàn tán xôn xao.

"Big Mouth" sau 2 tháng phát sóng đã vừa kết thúc và trở thành bộ phim thu hút nhiều sự chú ý nhất trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc thời gian qua. Bộ phim là câu chuyện xoay quanh cuộc chiến của Chang Ho (Lee Jong Suk) với tổ chức của Big Mouse cùng các thế lực đen tối, xấu xa nói chung đã cuốn hút khán giả và giúp bộ phim đạt mức rating ngất ngưỡng.

'Ác ma' trong Big Mouth tham gia phim mới của Lee Min Ho - Gong Hyo Jin, nam nữ chính có lại nhận kết đắng? - ảnh 1

Trong đó, màn vào vai một thị trưởng Choi Do Ha có vẻ ngoài hiền lành, đạo mạo nhưng thực chất là một "ác ma" âm thầm thực hiện nhiều âm mưu tàn độc để chiếm đoạt tiền tài, danh vọng của diễn viên Kim Ju Hun đã khiến nhiều người xem phải "nổi da gà". Những khoảnh khắc diễn xuất thể hiện tâm lý nhân vật đen tối, điên cuồng của nam tài tử đã làm netizen phải trầm trồ khen ngợi.

'Ác ma' trong Big Mouth tham gia phim mới của Lee Min Ho - Gong Hyo Jin, nam nữ chính có lại nhận kết đắng? - ảnh 2

Đáng nói, chính tội ác của Choi Do Ha trong phim là yếu tố quan trọng dẫn đến cái kết đắng cho cặp đôi chính Lee Jong Suk - Im Yoona khi nhân vật Mi Ho - vợ của Chang Ho trong phim phải qua đời vì nhiễm phóng xạ. Đây cũng là cái kết khiến fan phim Hàn "dậy sóng" tranh cãi suốt những ngày qua.

Vì lý do này, thông tin Kim Ju Hun đã xác nhận tham gia phim mới "Ask the stars" của Lee Min Ho và Gong Hyo Jin đã khiến nhiều "mọt phim" đứng ngồi không yên, lo lắng liệu vai diễn của của Kim Ju Hun trong phim có lần nữa khiến nam nữ chính của phim nhận cái kết "đi vào ngõ cụt"?

Kim Ju Hun...
Kim Ju Hun...
Gong Hyo Jin
Gong Hyo Jin
và Lee Min Ho sẽ cùng góp mặt trong bộ phim mới 'Ask the stars'.
và Lee Min Ho sẽ cùng góp mặt trong bộ phim mới "Ask the stars".

Tuy nhiên, thực tế, thông tin về nhân vật mới mà Kim Ju Hun đảm nhận lần này vẫn chưa có. Khán giả chưa biết nam diễn viên sẽ vào tuyến nhân vật chính diện hay phản diện thế nên mọi lời bàn tán hiện tại vẫn còn quá sớm. Mặt khác, "Ask the stars" của bộ đôi chị em Gong Hyo Jin - Lee Min Ho lần này cũng được cho là một drama mang màu sắc lãng mạn nên việc xuất hiện một nhân vật phản diện đen tối như vai thị trưởng Choi Do Ha của "Big Mouth" là điều khó xảy ra.

'Ác ma' trong Big Mouth tham gia phim mới của Lee Min Ho - Gong Hyo Jin, nam nữ chính có lại nhận kết đắng? - ảnh 6

Kim Ju Hun sinh năm 1980. Anh là nam diễn viên không còn xa lạ với nhiều "mọt phim" Hàn Quốc khi hóa thân vào đa dạng các hình tượng vai diễn khác nhau, từ người cha tần tảo trong "Start-up", người quản lý điển trai trong "Điên thì có sao" cho đến ác nhân nguy hiểm trong bộ phim gần đây "Big Mouth".

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lee Min Ho   Gong Hyo Jin   Big Mouth  

Cùng chuyên mục