24h
Yeah1 News

7 thiên thần nhí Hàn Quốc đóng phim được lòng netizen, "con gái của Kim Tae Hee" hóa thân thành nam lẫn nữ?

Thứ tư, 16/11/2022 | 17:39 (GMT+7)

Dàn diễn viên nhí của màn ảnh xứ Hàn dù nhỏ tuổi nhưng đã có nhiều màn biến hóa khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Trong nhiều drama Hàn Quốc, những diễn viên nhí cũng đóng vai trò quan trọng khi mang đến vô vàn cảm xúc cho khán giả bằng diễn xuất tự nhiên, đáng yêu và cũng không kém phần chuyên nghiệp không kém bất kỳ diễn viên trưởng thành nào. Cùng điểm qua những "thiên thần nhí" đã tỏa sáng trên màn ảnh Hàn trong thời gian qua nhé!

Jung Hyun Joon

Jung Hyun Joon còn được xem là ngôi sao nhí toàn cầu với vai Da Song trong bộ phim đoạt giải Oscar “Ký sinh trùng”. Gần đây, cậu bé đóng vai phiên bản trẻ hơn của nhân vật chính Jin Jung (D.O. của EXO) trong “Bad Prosecutor”, một bộ phim truyền hình về hành trình theo chân một luật sư xử lý những kẻ xấu.

7 thiên thần nhí Hàn Quốc đóng phim được lòng netizen, 'con gái của Kim Tae Hee' hóa thân thành nam lẫn nữ? - ảnh 1

Jung Hyun Joon hiện vừa tròn 11 tuổi nhưng đã thể hiện thành công hình ảnh lúc bé của Jin Jung, cho thấy khía cạnh ngây thơ của nhân vật và lý do tại sao anh ấy có phần chưa được "thuần hóa" như hiện tại. Tài năng của Jung Hyun Joon vì thế nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Seo Woo Jin

Seo Woo Jin là diễn viên nhí hot nhất nhì màn ảnh Hàn hiện tại khi cậu bé đảm nhận nhiều vai diễn trong "Bye, mama" hay "Mouse". Hầu hết các vai diễn của Woo Jin đều vô cùng ấn tượng, điển hình như vai thời thơ ấu của người mang gen thái nhân cách trong "Mouse" hay vai con gái của Kim Tae Hee trong "Bye, mama".

7 thiên thần nhí Hàn Quốc đóng phim được lòng netizen, 'con gái của Kim Tae Hee' hóa thân thành nam lẫn nữ? - ảnh 2
7 thiên thần nhí Hàn Quốc đóng phim được lòng netizen, 'con gái của Kim Tae Hee' hóa thân thành nam lẫn nữ? - ảnh 3

Vai diễn này của Woo Jin cũng khiến phim của Kim Tae Hee vướng tranh cãi khi để cậu bé hóa thân thành một bé gái. Đoàn phim sau đó đã lên tiếng xin lỗi song diễn xuất đáng nể của diễn viên nhí Woo Jin trong những vai diễn khó như thế là không thể phủ nhận.

Hong Dong Young

7 thiên thần nhí Hàn Quốc đóng phim được lòng netizen, 'con gái của Kim Tae Hee' hóa thân thành nam lẫn nữ? - ảnh 4

Trong “Seasons of Blossom”, diễn viên nhí Hong Dong Young đóng vai phiên bản trẻ hơn của nhân vật chính Lee Jae Min (Kim Min Kyu). Khán giả đã hiểu thêm về quá khứ đau buồn của Lee Jae Min thông qua diễn xuất chuyên nghiệp của ngôi sao 11 tuổi. Nhiều phân cảnh bi thương hay chịu nhiều tổn thương tinh thần từ quá khứ của nhân vật đã được Dong Young lột tả xuất sắc, lấy được sự đồng cảm của người xem.

Ahn Se Bin

7 thiên thần nhí Hàn Quốc đóng phim được lòng netizen, 'con gái của Kim Tae Hee' hóa thân thành nam lẫn nữ? - ảnh 5

Trong “The Law Cafe”, Ahn Se Bin đóng vai nhân vật bé nhỏ đáng yêu Kang Yi Seul. Phim kể về hai người trẻ tuổi đã nghỉ hưu, cả hai đều có kiến ​​thức về luật và mở một công ty luật độc lập trong một quán cà phê. Họ phục vụ cà phê và tư vấn về các vấn đề pháp lý.

Kang Yi Seul là em bé thường xuyên đến quán cà phê với người mẹ đơn thân của mình. Tương tác đáng yêu của cô bé với dàn diễn viên đã khiến nhiều khán giả phải xuýt xoa.

Kim Tae Yeon

7 thiên thần nhí Hàn Quốc đóng phim được lòng netizen, 'con gái của Kim Tae Hee' hóa thân thành nam lẫn nữ? - ảnh 6

Trong "Law of coffee, Kim Tae Yeon thủ vai một cô bé bị mẹ bỏ rơi vô cùng xuất sắc đến mức khiến nhiều khán giả rơi nước mắt. Ngoài ra, cô bé còn được biết đến với vai diễn phiên bản trẻ hơn của nhân vật chính Kang Ba Da (Park Ha Na ) trong “Cô dâu báo thù”. Diễn xuất đa dạng của cô bé được nhận xét là đầy tiềm năng và sẽ tỏa sáng hơn nữa.

Yu Jun Seo

7 thiên thần nhí Hàn Quốc đóng phim được lòng netizen, 'con gái của Kim Tae Hee' hóa thân thành nam lẫn nữ? - ảnh 7

Yu Jun Seo khiến người xem thích thú với lối diễn xuất trong sáng, tinh nghịch đồng thời lấy đi nước mắt ở những khoảnh khắc xúc động.  Yu Jun Seo đáng yêu hứa hẹn là một diễn viên cực kỳ đa năng khi chỉ mới 11 tuổi. Cô bé cũng được kỳ vọng là một trong những lứa diễn viên nhí mới của màn ảnh Hàn.

Kwon Ye Eun

7 thiên thần nhí Hàn Quốc đóng phim được lòng netizen, 'con gái của Kim Tae Hee' hóa thân thành nam lẫn nữ? - ảnh 8

“Seasons of Blossom” có sự tham gia của một diễn viên nhí khác là Kwon Ye Eun, vào vai thời bé của Kang Sun Hee (Oh Yoo Jin) - bạn thân của Yoon Bo Mi (Kang Hye Won). Kang Sun Hee dù không phải là nhân vật chính, nhưng Kwon Ye Eun đã thể hiện rất tốt những cảm xúc chân thật của một đứa trẻ ngây thơ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: DIỄN VIÊN NHÍ   phim Hàn  

Cùng chuyên mục