24h
Yeah1 News

4 phim Việt hiện đang có tỷ suất người xem cao nhất hiện nay, ngỡ ngàng với 2 vị trí đầu

Thứ ba, 21/03/2023 | 17:57 (GMT+7)

Loạt phim Việt này thu hút một số lượng người xem khủng, trở thành đề tài được khán giả quan tâm, bàn luận sôi nổi.

Mới đây, trên trang Kantar Media đã đưa ra danh sách top 10 chương trình truyền hình thu hút nhiều người xem nhất trong tuần qua. Trong đó, đứng ở vị trí đầu tiên chính là 4 bộ phim truyền hình đang làm mưa làm gió.

Top 10 chương trình truyền hình thu hút nhiều người xem nhất trong tuần qua
Top 10 chương trình truyền hình thu hút nhiều người xem nhất trong tuần qua

Dưới bóng cây hạnh phúc

Đứng ở vị trí đầu tiên trong bảng danh sách này chính là bộ phim “Dưới bóng cây hạnh phúc”. Bộ phim kể về hành trình làm dâu, làm vợ của nhân vật Son (Kim Oanh) trong một gia đình toàn con trai. Người phụ nữ ấy hết lòng yêu chồng, thương con, chăm sóc cho gia đình nhưng nhận lại chỉ là sự coi thường của chồng và những rắc rối liên tục kéo đến từ các thành viên khác của nhà chồng.

4 phim Việt hiện đang có tỷ suất người xem cao nhất hiện nay, ngỡ ngàng với 2 vị trí đầu - ảnh 2

Trong tập mới nhất, cuối cùng nhân vật Son cũng biết phản kháng, tuyên bố ly hôn với chồng là Đạt (Mạnh Hưng). Điều mà khán giả vẫn đang chờ đợi chính là ngày Son có được hạnh phúc thực sự.

Tình yêu đôi lứa

Bộ phim nằm ở vị trí thứ 2 khiến nhiều người khá bất ngờ đó chính là “Tình yêu đôi lứa”. Bộ phim kể về những tranh đấu của cô gái Khánh My (Bích Ngọc đóng ) đáng thương, cô độc. Đến khi trưởng thành, cô lại bị lợi dụng tình cảm để báo thù. Bộ phim đang ngày càng kịch tính. Đây chính là lý do bộ phim thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả.

4 phim Việt hiện đang có tỷ suất người xem cao nhất hiện nay, ngỡ ngàng với 2 vị trí đầu - ảnh 3

Đừng nói khi yêu

Đang nắm giữ vị trí thứ 3 đó chính là bộ phim “Đừng nói khi yêu” với thành tích 3,8%. Bộ phim kể về cặp bạn thân Phương Ly (Thuỳ Anh) và Tú (Đình Tú). Trong khi Ly được doanh nhân thành đạt Quy (Mạnh Trường) theo đuổi thì Tú lại yêu Trang (Lương Thanh) có bản tính hay ghen. Nội dung của bộ phim gây nên nhiều ý kiến trái chiều khi cặp đôi Tú - Ly không vạch rõ ranh giới, dù đều đã có đối tượng tình cảm nhưng vẫn có những cử chỉ thân mật với bạn thân.

4 phim Việt hiện đang có tỷ suất người xem cao nhất hiện nay, ngỡ ngàng với 2 vị trí đầu - ảnh 4

Phim dần đi đến hồi kết, khán giả vẫn đang chờ đợi kết cục cuối cùng đến với các nhân vật.

Gia đình mình vui bất thình lình

“Gia đình mình vui bất thình lình” là một bộ phim mới trên sóng truyền hình Việt. Dù chỉ mới phát sóng được 4 tập nhưng bộ phim đã nhanh chóng nhận được những phản ứng tích cực từ phía khán giả. Bộ phim kể về một gia đình ba thế hệ chung sống với nhau, ồn ào, hài hước nhưng cũng vô cùng nhân văn. Dù mới chỉ dừng lại ở con số 3,4% nhưng hầu hết mọi người nhận định rằng, bộ phim sẽ còn “leo cao” hơn nữa.

4 phim Việt hiện đang có tỷ suất người xem cao nhất hiện nay, ngỡ ngàng với 2 vị trí đầu - ảnh 5

Ảnh: Kantar Media, VTV, THVL

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục