24h
Yeah1 News

Xuân Quý Mão, cùng phá đảo làng phim với loạt phim hot Netflix từ Á sang Âu

Thứ năm, 12/01/2023 | 17:07 (GMT+7)

Các mọt phim hứa hẹn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn với bữa tiệc phim ảnh phong phú trên Netflix trong mùa tết này với nhiều tựa phim đình đám từ Việt Nam đến Hàn Quốc, Mỹ...

Năm mới có lẽ là một thời điểm lý tưởng mà mọi người lựa chọn để dành trọn những phút giây bên gia đình, bạn bè hay tự thưởng cho bản thân được đắm mình trong những bộ phim truyền hình đình đám mà suốt năm đã quá bận rộn để có thể thưởng thức. Dù như thế nào, mỗi khi nói về “đặc sản” mỗi mùa Tết đến, xuân về, chắc hẳn không thể thiếu được những bộ phim thú vị đa thể loại và màu sắc cho một năm mới khởi sắc. Hãy cùng mở màn một năm 2023 bùng nổ với hàng loạt các tác phẩm điện ảnh đình đám từ phim Việt đến Hollywood chiếm trọn cảm tình của các nhà phê bình lẫn người hâm mộ ở mọi lứa tuổi. 

Nghề siêu dễ

Xuân Quý Mão, cùng phá đảo làng phim với loạt phim hot Netflix từ Á sang Âu - ảnh 1

Một nhân viên cảnh sát về hưu và một nhóm người lập dị trong khu phố cùng nhau mở một quán ăn làm bình phong để truy bắt tên trùm tội phạm khó đoán. Thế nhưng, tiệm bất ngờ đông khách ngoài sức tưởng tượng, kéo theo nhiều tình huống dở khóc dở cười nhưng cũng đầy nhân văn trên hành trình của các nhân vật.

Dân Chơi Không Sợ Con Rơi

Xuân Quý Mão, cùng phá đảo làng phim với loạt phim hot Netflix từ Á sang Âu - ảnh 2

Đang trên con đường rong chơi tuổi trẻ, một người đàn ông đào hoa buộc phải thay đổi tính nết khi anh bỗng phải chăm sóc cô con gái mà anh chưa từng biết tới. Bộ phim vì thế hứa hẹn lấy nhiều nước mắt nhưng cũng đầy tiếng cười xung quanh tình cảm cha con giản dị nhưng cảm động.

Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả

Xuân Quý Mão, cùng phá đảo làng phim với loạt phim hot Netflix từ Á sang Âu - ảnh 3

Nếu bạn muốn tiếp thêm năng lượng cho một năm mới hầu bao rủng rỉnh, hãy xem những bộ phim hoành tráng …đầy mùi tiền từ Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả! Căng thẳng leo thang và những bí mật giấu kín được lật mở cho ba chị em vương giả khi một báu vậtcủa gia đình bị đánh cắp vào đêm trước cuộc đấu giá đồ cổ.

Dưới Bóng Trung Điện (Under the Queen’s Umbrella)

Xuân Quý Mão, cùng phá đảo làng phim với loạt phim hot Netflix từ Á sang Âu - ảnh 4

Một trung điện đầy năng nổ cố gắng kiềm chế những vương tử lộn xộn của mình để biến một trong số họ thành Quốc vương tiếp theo của Joseon, trong khi các đối thủ luôn tranh đua để giành lấy ngai vàng.

Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo (Extraordinary Attorney Woo)

Xuân Quý Mão, cùng phá đảo làng phim với loạt phim hot Netflix từ Á sang Âu - ảnh 5

Mắc chứng tự kỷ và là lính mới tại công ty luật hàng đầu, luật sư tài ba Woo Young Woo đương đầu với những thử thách trong phòng xử án, hơn thế nữa, cô mới gia nhập một công ty luật hàng đầu và còn mắc chứng tự kỷ.

Ngoài ra, Netflix dịp tết 2023 cũng có những bộ phim hấp dẫn khác như Dự báo tình yêu và thời tiết (Forecasting Love and Weather)
Ngoài ra, Netflix dịp tết 2023 cũng có những bộ phim hấp dẫn khác như Dự báo tình yêu và thời tiết (Forecasting Love and Weather)
Wednesday
Wednesday
Trường học Thiện và Ác (The School for Good and Evil)
Trường học Thiện và Ác (The School for Good and Evil)
Kẻ đâm lén: Glass Onion (Glass Onion: A Knives Out Mystery)
Kẻ đâm lén: Glass Onion (Glass Onion: A Knives Out Mystery)

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Netflix   phim Tết   nghề siêu dễ  

Cùng chuyên mục