24h
Yeah1 News

"Vinh quang trong thù hận" phần 2 tung poster, quan hệ của Song Hye Kyo với 2 nam thần quá khó đoán

Thứ năm, 09/02/2023 | 13:11 (GMT+7)

Những hình ảnh mới nhất của phần 2 "The Glory" - bộ phim trả thù gây sốt thời gian qua đã được tung ra khiến các mọt phim không khỏi hào hứng.

Vinh quang trong thù hận (The Glory) ra mắt vào ngày cuối năm 2022 đã nhanh chóng trở thành "cơn sốt" trên màn ảnh nhỏ khi câu chuyện tối tăm nhưng cũng đầy cuốn hút xoay quanh kế hoạch trả thù của một nạn nhân bị bạo lực học đường do Song Hye Kyo thủ vai đã khiến nhiều khán giả không thể rời mắt.

'Vinh quang trong thù hận' phần 2 tung poster, quan hệ của Song Hye Kyo với 2 nam thần quá khó đoán - ảnh 1

Bộ phim trở thành tâm điểm được bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn phim ảnh cũng như mạng xã hội, đồng thời leo lên Top 1 Netflix toàn cầu, đánh dấu màn tái xuất thành công của Song Hye Kyo khi lột xác hoàn toàn để hóa thân vào một nhân vật mang trong mình bị kịch khi là nạn nhân bị bắt nạt trong trường học.

Kết thúc phần 1, Vinh quang trong thù hận khiến khán giả không khỏi tò mò và mong chờ phần 2 được ra mắt trong tháng 3 sắp tới. Đây được cho là phần phim cao trào với những màn trả thù đỉnh điểm của nữ chính Dong Eun dành cho những kẻ thù cũ.

'Vinh quang trong thù hận' phần 2 tung poster, quan hệ của Song Hye Kyo với 2 nam thần quá khó đoán - ảnh 2

Ngoài kết cục dành cho các nhân vật phản diện thì mối quan hệ của Dong Eun (Song Hye Kyo) với 2 nam thần trong phim là chàng bác sĩ ấm áp nhưng cũng đầy bí ẩn do Lee Do Hyun thủ vai và chồng của Yeon -jin do Jung Sung Il đảm nhận cũng là một câu hỏi khiến nhiều người đứng ngồi không yên bởi nữ chính Song Hye Kyo dường như đều có tuyến tình cảm với cả 2 nhân vật này.

'Vinh quang trong thù hận' phần 2 tung poster, quan hệ của Song Hye Kyo với 2 nam thần quá khó đoán - ảnh 3
'Vinh quang trong thù hận' phần 2 tung poster, quan hệ của Song Hye Kyo với 2 nam thần quá khó đoán - ảnh 4

Ngoài ra, 8 nhân vật xuất hiện trong poster cũng ấn tượng khi đều bị cuốn vào kế hoạch tỉ mỉ của Moon Dong-eun, những trợ thủ của cô như; Joo Yeo-jeong, Kang Hyeon-nam và Ha Do-yeong , và những kẻ thủ ác; Park Yeon-jin, Jeon Jae-jun, Lee Sa-ra, Choi Hye-jeong và Son Myeong-o. Khán giả cũng kỳ vọng hơn về nữ diễn viên Song Hye Kyo, khi cô nhận được nhiều lời khen ngợi khi dẫn dắt bộ phim với màn diễn xuất xuất sắc của mình.

'Vinh quang trong thù hận' phần 2 tung poster, quan hệ của Song Hye Kyo với 2 nam thần quá khó đoán - ảnh 5
'Vinh quang trong thù hận' phần 2 tung poster, quan hệ của Song Hye Kyo với 2 nam thần quá khó đoán - ảnh 6
'Vinh quang trong thù hận' phần 2 tung poster, quan hệ của Song Hye Kyo với 2 nam thần quá khó đoán - ảnh 7
'Vinh quang trong thù hận' phần 2 tung poster, quan hệ của Song Hye Kyo với 2 nam thần quá khó đoán - ảnh 8

Ảnh: tổng hợp

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục