24h
Yeah1 News

"Vinh quang trong thù hận" Phần 2 kết thúc đầy vinh quang: Top 1 Netflix toàn cầu, càn quét khắp "cõi mạng"

Thứ năm, 16/03/2023 | 18:10 (GMT+7)

Thành tích của "Vinh quang trong thù hận" Phần 2 được nhận xét là hoàn toàn xứng đáng với đoạn kết bùng nổ mà phim mang đến.

Bộ phim Vinh quang trong thù hận đã làm toàn thế giới phải kinh ngạc khi liên tục xếp hạng #1 trong Top 10 Chương trình truyền hình toàn cầu (Phim không nói tiếng Anh), chỉ 3 ngày sau khi Phần 2 ra mắt. Loạt phim đã nhận về 124,46 triệu lượt xem trong tuần vào ngày 6 tháng 3 vừa qua, đứng Top 10 tại 79 quốc gia.

'Vinh quang trong thù hận' Phần 2 kết thúc đầy vinh quang: Top 1 Netflix toàn cầu, càn quét khắp 'cõi mạng' - ảnh 1

Hiện tại, Vinh quang trong thù hận: Phần 2 đã đổ bộ bảng xếp hạng Top 10 chương trình truyền hình tại Việt Nam với vị trí đầu bảng. Bộ phim hiện đang giữ vị trí thứ 9 trong Danh sách Chương trình truyền hình không nói tiếng Anh phổ biến nhất trên Netflix. Một hiệu ứng toàn cầu đã nổ ra khi Phần 1 của bộ phim kết thúc với cảnh phim hồi hộp thót tim, và khán giả đã rất hồi hộp khi Phần 2 cuối cùng đã được ra mắt.

'Vinh quang trong thù hận' Phần 2 kết thúc đầy vinh quang: Top 1 Netflix toàn cầu, càn quét khắp 'cõi mạng' - ảnh 2

Vượt qua những kỳ vọng và áp lực khi có một bước đệm thành công, Vinh quang trong thù hận không hề giảm sút phong độ. Thay vào đó, Phần 2 đang được khen ngợi vì đã truyền tải mạnh mẽ thông điệp chính. Tờ Decider nhận định: “Mục tiêu của [Moon Dong-eun] là biến cuộc sống của [những kẻ bắt nạt'] thành địa ngục giống như cách chúng đã làm với cô ấy 18 năm trước.” Trong khi tờ India Today cho rằng: “Vinh quang trong thù hận không phải là một bộ phim trả thù vô căn cứ. Trong cả hai phần phim, mọi tình tiết đều không né tránh vấn đề bắt nạt, câu chuyện khiến bạn bị cuốn hút cho đến khi kết thúc.”

'Vinh quang trong thù hận' Phần 2 kết thúc đầy vinh quang: Top 1 Netflix toàn cầu, càn quét khắp 'cõi mạng' - ảnh 3

Ngoài ra, họ chia sẻ thêm khi nói về tựa phim: “Kỹ thuật điện ảnh tuyệt vời của Vinh quang trong thù hận, đã nhấn mạnh sự khác biệt giữa thế giới tài phiệt và tầng lớp lao động”. Tờ A.V Club mô tả: “Đây là loạt phim sở hữu cốt truyện lôi cuốn không thể bỏ lỡ (phần phim đáng mong đợi với các cú twist nhân đôi) với khung hình không thể rời mắt”.

'Vinh quang trong thù hận' Phần 2 kết thúc đầy vinh quang: Top 1 Netflix toàn cầu, càn quét khắp 'cõi mạng' - ảnh 4
'Vinh quang trong thù hận' Phần 2 kết thúc đầy vinh quang: Top 1 Netflix toàn cầu, càn quét khắp 'cõi mạng' - ảnh 5
'Vinh quang trong thù hận' Phần 2 kết thúc đầy vinh quang: Top 1 Netflix toàn cầu, càn quét khắp 'cõi mạng' - ảnh 6

Khép lại phần 2, Vinh quang trong thù hận kết thúc với màn báo thù thành công và được nhận xét là trọn vẹn, "thỏa mãn" của nữ chính Dong Eun. Các nhân vật phản diện đều có kết cục xứng đáng và cặp đôi chính do Song Hye Kyo - Lee Do Hyun cũng có một cái kết rất đẹp. Diễn xuất của dàn diễn viên cũng nhận được cơn mưa lời khen khi mỗi nhân vật đều để lại ấn tượng khó quên.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục