24h
Yeah1 News

"Vinh quang trong thù hận" ấn định ngày tung phần 2, hé lộ loạt ảnh hot trong phần mới

Thứ tư, 18/01/2023 | 15:34 (GMT+7)

Đáp lại sự mong đợi của khán giả, "Vinh quang trong thù hận" mới đây đã chính thức tung ra hình ảnh mới và ấn định ngày ra mắt phần 2 trong tháng 3.

Sau khi phát hành vào ngày 30/12/2022, Phần 1 của "Vinh quang trong thù hận" đã ghi nhận tổng cộng 148 triệu giờ xem, lọt vào top 10 bảng xếp hạng 3 tuần liên tiếp và nằm trong top 10 của 34 quốc gia, đồng thời nằm trong danh sách Top 10 chương trình truyền hình không nói tiếng Anh của Netflix.

Phần 2 của "Vinh quang trong thù hận" được Netflix công bố sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/03 này. Thông tin này hiện đang khiến khán giả, đặc biệt là những fan của bộ phim không khỏi hào hứng. Bản thân ekip như biên kịch Kim Eun Sook cùng đạo diễn cũng hứa hẹn phần 2 sẽ mang đến những diễn biến kịch tính hơn nữa trong cuộc trả thù của Dong Eun.

'Vinh quang trong thù hận' ấn định ngày tung phần 2, hé lộ loạt ảnh hot trong phần mới - ảnh 1
'Vinh quang trong thù hận' ấn định ngày tung phần 2, hé lộ loạt ảnh hot trong phần mới - ảnh 2

“Nếu bạn đã xem Phần 1, bạn sẽ không thể cưỡng lại Phần 2, mang đến cảm xúc thỏa mãn đầy mới mẻ và dữ dội đến kinh ngạc.” - Kim Eun Sook chia sẻ. 

Đạo diễn An Gil-ho háo hức bày tỏ: “Cuộc chiến giữa Dong -eun và Yeon -jin thực sự bắt đầu và những kẻ thủ phạm sẽ nhận được cái kết khác nhau. Bạn sẽ không thể rời mắt khỏi màn hình bởi tất cả mọi chi tiết sẽ được xâu chuỗi lại”.

'Vinh quang trong thù hận' ấn định ngày tung phần 2, hé lộ loạt ảnh hot trong phần mới - ảnh 3
'Vinh quang trong thù hận' ấn định ngày tung phần 2, hé lộ loạt ảnh hot trong phần mới - ảnh 4

"Vinh quang trong thù hận" là câu chuyện trả thù của Dong Eun (Song Hye Kyo) sau thời gian bị bắt nạt kinh khủng khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Màn tái xuất màn ảnh nhỏ này của Song Hye Kyo cũng nhận được cơn mưa lời khen khi Song Hye Kyo lột xác ngoạn mục khỏi hình ảnh nữ thần để hóa thân thành Dong Eun mang trong mình thù hận, đau khổ và những ám ảnh khó quên vì là nạn nhân của bạo lực học đường.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục