24h
Yeah1 News

Tung bộ ảnh cưới "ngọt lịm" của Trần Ngọc Vàng và Ngân Hòa trong “Giấc Mơ Của Mẹ”

Thứ ba, 01/11/2022 | 09:12 (GMT+7)

Diễn viên Trần Ngọc Vàng và Ngân Hòa trong bộ phim “Giấc Mơ Của Mẹ” khiến người xem đứng ngồi không yên vì bộ ảnh cưới đánh dấu chủ quyền "tình bể bình".

Để đánh tan bầu không khí ảm đạm vì những diễn biến phức tạp gần đây, VieON - nhà sản xuất Giấc Mơ Của Mẹ quyết định tung bộ ảnh cưới "siêu tình tứ" của cặp đôi Kiên Cường (Trần Ngọc Vàng) và Thanh Hằng (Ngân Hòa). Tuy đơn giản với bối cảnh quen thuộc nhưng “phản ứng hóa học” ngọt ngào giữa cặp đôi mới là điều khiến khán giả tan chảy.

Tung bộ ảnh cưới 'ngọt lịm' của Trần Ngọc Vàng và Ngân Hòa trong “Giấc Mơ Của Mẹ” - ảnh 1

Biểu cảm hạnh phúc của hai nhân vật chính khiến bộ ảnh tràn ngập hơi thở thanh xuân tươi đẹp. Chỉ qua việc tương tác chụp ảnh, Trần Ngọc Vàng - Ngân Hòa như tái hiện lại tình yêu nhiệt huyết, dễ thương của cả hai trong phim và tạo ra bầu không khí như một cặp đôi thực sự.

Tung bộ ảnh cưới 'ngọt lịm' của Trần Ngọc Vàng và Ngân Hòa trong “Giấc Mơ Của Mẹ” - ảnh 2

Giấc Mơ Của Mẹ tập 52, 53, 54 đem đến những tình tiết cảm động xoay quanh câu chuyện tình yêu, hôn nhân của ba người con nhà bà Thanh (NSND Hồng Vân). Từ khi hay tin Thanh Hằng (Ngân Hòa) mang thai, bà Thanh và chồng xúc tiến các con nhanh chóng làm đám cưới để tránh người đời gièm pha. Tuy vậy, đám cưới của cả hai vẫn không nhận được sự đồng ý của ông Phát (Huỳnh Anh Tuấn). Ngày cưới với hai trạng thái buồn vui lẫn lộn vì thiếu vắng sự chúc phúc từ gia đình ông Phát.

Tung bộ ảnh cưới 'ngọt lịm' của Trần Ngọc Vàng và Ngân Hòa trong “Giấc Mơ Của Mẹ” - ảnh 3
Tung bộ ảnh cưới 'ngọt lịm' của Trần Ngọc Vàng và Ngân Hòa trong “Giấc Mơ Của Mẹ” - ảnh 4

Ngày vui của cặp đôi Kiên Cường - Thanh Hằng cũng chính là ngày Trọng Khang (Quốc Anh) và Trà My (Diễm My 9x) quyết định chia tay. Trà My lựa chọn đi Mỹ theo ý bà Hồng để bạn trai và mẹ được hàn gắn mối quan hệ, Trọng Khang dọn về nhà sống trước sức ép của mẹ. Khi chuyện tình giữa cô nàng lọ lem và “thiếu gia giả nghèo” gần như kết thúc thì Trọng Khang bất ngờ xảy ra tai nạn công trường. Tai nạn của con khiến bà Hồng nhận ra tình yêu sâu đậm của Trọng Khang và Trà My là không thể tách rời. 

Tung bộ ảnh cưới 'ngọt lịm' của Trần Ngọc Vàng và Ngân Hòa trong “Giấc Mơ Của Mẹ” - ảnh 5

Dù không trọn vẹn nhưng trong cả ba cặp đôi, Kiên Cường và Thanh Hằng vẫn là đôi tình nhân được hưởng "trái ngọt" đầu tiên nhất. Mặc tương lai sẽ còn sóng gió bủa vây, cả hai đang chứng minh cho người xem thấy, những người yêu thương nhau rồi sẽ trở về bên nhau.  

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục