24h
Yeah1 News

Trương Quỳnh Anh chính thức trình làng web drama "Siêu trợ lý"

Thứ tư, 15/02/2023 | 13:07 (GMT+7)

Ngay khi vừa công chiếu, Tập 1 "Siêu trợ lý" của Trương Quỳnh Anh đã nhận được phản hồi tốt từ khán giả bởi sự hài hòa về phần âm thanh, hình ảnh và kịch bản tốt.

Tập 1 "Siêu trợ lý" xoay quanh cuộc sống của cô trợ lý xinh đẹp Khuê (Trương Quỳnh Anh thủ vai) và chàng diễn viên nổi tiếng Vĩnh Hy (Khương Lê). Khác với hình ảnh sang chảnh thường thấy, Trương Quỳnh Anh có màn chào sân khá ấn tượng với vai diễn cô trợ lý giản dị, nhí nhảnh. Cô chịu trách nhiệm theo sát, kề cạnh chăm sóc Vĩnh Hy. 

Trương Quỳnh Anh chính thức trình làng web drama 'Siêu trợ lý' - ảnh 1

Trong khi đó, Khương Lê lại khiến fan bất ngờ về khả năng diễn xuất tự nhiên khi thủ vai nam diễn viên Vĩnh Hy nổi tiếng cá tính, khó chiều, mắc bệnh ngôi sao. Anh thường xuyên bắt nạt, sai vặt Khuê làm những công việc nặng từ khuân vác đồ, trông xe hay sửa ống nước,... 

Trương Quỳnh Anh chính thức trình làng web drama 'Siêu trợ lý' - ảnh 2

Vì đang thực hiện dự án quay tại Đà Lạt, Khuê và Vĩnh Hy ở cùng một tòa biệt thự lộng lẫy. Tại đây, Khuê còn đảm nhận vai trò làm bảo mẫu cho nam diễn viên nổi tiếng. Cô kiểm soát nghiêm ngặt chế độ ăn uống, không ngại phạt , mắng cả “chủ”. Mối quan hệ như “chó với mèo” của cả hai khiến fan thích thú và không khỏi mong đợi sự tiến triển tình cảm qua từng phân cảnh. 

“Khắc khẩu” khi ở cạnh nhau, Khuê và Vĩnh Hy lại khá ăn ý trong việc đối phó với quản lý Giang khó tính (Ốc Thanh Vân). Trong đó, khoảnh khắc cặp đôi trốn quản lý khiến fan phấn khích. Để lẻn ra ngoài, nam diễn viên nổi tiếng phải dùng mọi cách tránh né camera như lăn xuống gầm giường, đeo mặt nạ. Khuê cũng chờ sẵn bên ngoài để “chạy trốn” cùng  nam diễn viên. 

Trương Quỳnh Anh chính thức trình làng web drama 'Siêu trợ lý' - ảnh 3

Chỉ mới tập 1, cặp nhân vật chính đã khiến người xem phải “tan chảy” trước những khoảnh khắc ngọt ngào khi cùng nhau khám phá đường phố Đà Lạt. Vĩnh Hy đã đưa Khuê đến “căn cứ bí mật” gắn liền với tuổi thơ của mình. Dưới khung cảnh đêm lãng mạn, cặp đôi cùng nhau ăn mì và có khoảng thời gian tâm sự thân tình. Qua từng bối cảnh, ê-kíp "Siêu trợ lý" cho thấy sự chọn lọc kỹ về địa điểm để mang đến cho người xem những khung cảnh đẹp nhất. 

Dưới bầu trời đêm lãng mạn và cử chỉ chọc ghẹo của Vĩnh Hy, Khuê phát hiện bản thân đã động lòng với nam diễn viên nổi tiếng. Tuy nhiên, nhớ đến lời dặn dò của quản lý “không được để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến Vĩnh Hy”, cô quyết định kìm nén tình cảm và nhanh chóng kéo Vĩnh Hy trở về biệt thự. 

Trương Quỳnh Anh chính thức trình làng web drama 'Siêu trợ lý' - ảnh 4

Trên đường về, cặp đôi bất ngờ gặp phải hai tên “giang hồ” có ý đồ xấu với Khuê. Ra dáng nam nhi, Vĩnh Hy đã đứng ra bảo vệ Khuê. Trong lúc ẩu đả, Vĩnh Hy yếu thế và bị hai tên giang hồ đánh bị thương ở mặt. Trước tình huống này, Khuê khiến người xem không khỏi bất ngờ khi thể hiện khả năng võ thuật thượng thừa, đánh gục cả người đàn ông. 

Cuối tập 1, cảm xúc người xem lại dâng trào khi một nhân vật bí ẩn đã quay lại khoảnh khắc của Khuê và Vĩnh Hy. Nhiều người lo sợ đoạn clip đánh nhau của nam diễn viên sẽ bị tung lên mạng xã hội và ảnh hưởng đến mối quan hệ đang phát triển của Khuê và Vĩnh Hy. Hết tập 1 với phân cảnh úp mở, Siêu Trợ Lý khiến khán giả không khỏi “ấm ức” và mong đợi tập 2 sẽ sớm được trình chiếu.

Liệu rằng chuyện gì sắp xảy đến với cặp đôi Vĩnh Hy - Khuê? Đón xem các tập tiếp theo của  bộ phim web drama Siêu Trợ Lý phát hành trên kênh Youtube Trương Quỳnh Anh Official. 

Trương Quỳnh Anh chính thức trình làng web drama 'Siêu trợ lý' - ảnh 5

"Siêu trợ lý" là web drama thuộc thể loại tâm lý tình cảm. Đây là dự án phim ảnh đầu tiên do đích thân nữ nghệ sĩ đầu tư sản xuất và kiêm đóng vai chính. Lần đầu thử sức ở nhiều vai trò, Trương Quỳnh Anh vẫn mang đến cho khán giả một sản phẩm chỉn chu từ phần hình, ảnh đến kịch bản. 

Nói về lần lấn sân đặc biệt này, Trương Quỳnh Anh mong được công chúng đón nhận nhiều hơn ở vai trò diễn viên. Đồng thời, qua dự án "Siêu trợ lý", nữ nghệ sĩ còn muốn được chứng minh sự đa năng, tâm huyết dành cho môn nghệ thuật thứ 7 với vị trí nhà sản xuất. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục