24h
Yeah1 News

Trường Giang: "Tôi làm phim cho những người không kiếm nổi 30 nghìn đồng/ngày vẫn xem được"

Thứ ba, 20/12/2022 | 09:55 (GMT+7)

Trường Giang cho biết dự án web drama mới của nam diễn viên hoàn toàn là món quà mà anh dành tặng khán giả của mình, đặc biệt là những khán giả không có nhiều điều kiện kinh tế.

Trường Giang là một trong những nam diễn viên đình đám nhất trong làng phim Việt hiện nay. Anh nhiều lần chia sẻ hành trình đi lên từ những khó khăn trong quá khứ để trở thành diễn viên thành công như hiện tại. Dường như đó là một phần lý do khiến Trường Giang luôn trân trọng tình cảm của khán giả, đặc biệt là những khán giả bình dân, không có nhiều điều kiện kinh tế nhưng vẫn luôn dành sự yêu mến cho "Mười Khó".

Trường Giang: 'Tôi làm phim cho những người không kiếm nổi 30 nghìn đồng/ngày vẫn xem được' - ảnh 1

Để đáp lại tình cảm này của khán giả, Trường Giang mới đây đã cho ra mắt dự án web drama "Chủ tịch giao hàng". Đây là bộ phim sẽ được chiếu trên kênh YouTube của Trường Giang và khán giả không cần phải mất phí để xem được bộ phim này.

Trường Giang chia sẻ thêm anh muốn đây đơn thuần là món quà dành cho khán giả của anh, không quá bận tâm đến lợi nhuận hay những vấn đề liên quan. Nam diễn viên không phát hành qua app xem phim tính phí nào khác mà chiếu miễn phí trên kênh của mình để khán giả nào cũng có thể dễ dàng tiếp cận.

Trường Giang: 'Tôi làm phim cho những người không kiếm nổi 30 nghìn đồng/ngày vẫn xem được' - ảnh 2

"Tôi làm phim để những khán giả ở tỉnh của tôi - những người không thể kiếm nổi 30.000 đồng/ngày vẫn có thể xem được vì họ không cần tốn tiền để mua app...Tôi muốn đảm bảo con đường của tôi là cho khán giả của tôi những điều họ cần nhất chứ không phải tạo ra tác phẩm kinh khủng khiếp gì đó.

Một điều nữa, đây là phim hoàn toàn riêng biệt. Tôi sẽ không có ý định nếu phim chiếu có nhiều người coi thì sẽ lấy đi làm thành phim điện ảnh. Tôi không đi con đường đó. Phim chiếu rạp của Trường Giang thì năm sau sẽ ra mắt nếu mọi thứ thuận lợi. Còn riêng bộ phim này vĩnh viễn sẽ là món quà của tôi dành cho khán giả". - Trường Giang bày tỏ.

Trường Giang: 'Tôi làm phim cho những người không kiếm nổi 30 nghìn đồng/ngày vẫn xem được' - ảnh 3

Quan điểm này của Trường Giang vì thế đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Nam diễn viên cũng cho biết bộ phim này anh không kêu gọi tài trợ từ các nhãn hàng vì không muốn ảnh hưởng đến nội dung phim cũng như định hướng sáng tạo của anh cùng các cộng sự.

Trường Giang: 'Tôi làm phim cho những người không kiếm nổi 30 nghìn đồng/ngày vẫn xem được' - ảnh 4

"Chủ tịch giao hàng" là web drama xoay quanh câu chuyện của nam chính (Trường Giang) trong vai một nhân viên giao hàng, có học thức nhưng vì cuộc sống đẩy đưa mà trở thành một shipper, sau đó lại trở thành một chủ tịch. Bên cạnh Trường Giang, phim còn có sự tham gia của dàn cast: Nghệ sĩ Hồng Đào, Đại Nghĩa, Phát La...và đặc biệt là 2 gương mặt mới Tiểu Vy và HIEUTHUHAI.

Trường Giang: 'Tôi làm phim cho những người không kiếm nổi 30 nghìn đồng/ngày vẫn xem được' - ảnh 5

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục