24h
Yeah1 News

Trầm vụn hương phai của Dương Tử và Thành Nghị  gây sốt ngay khi vừa lên sóng

Thứ năm, 21/07/2022 | 17:50 (GMT+7)

Bộ phim cổ trang Trầm vụn hương phai (Trầm hương như tiết) với sự tham gia của cặp đôi Dương Tử và Thành Nghị được phát sóng độc quyền trên siêu ứng dụng VieON từ ngày 20/07.

Mới đây, bộ phim truyền hình Trầm vụn hương phai (Trầm hương như tiết)  với sự góp mặt của những ngôi sao tên tuổi như Dương Tử, Thành Nghị, Trương Duệ, Mạnh Tử Nghĩa... đã phát sóng độc quyền trên siêu ứng dụng giải trí VieON. Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tô Mịch, phim thuộc thể loại tình cảm-cổ trang-giả tưởng, kể về Nhan Đàm (Dương Tử) là một đóa sen từ thời Thượng Cổ, cả người đều là dược liệu quý giá nhất. 

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là Trầm-Hương-Như-Tiết_Dương-Tử_Thành-Nghị-1-1024x575.jpg

Trong buổi thịnh yến của Vương mẫu nương nương, nàng và tỷ muội sinh đôi hóa thân thành người trước thời hạn trăm năm. Từ đó, Nhan Đàm gặp phải tình kiếp lớn nhất đời mình là Ứng Uyên (Thành Nghị), một Ngư tinh của Nam Cực Tiên Ông. Để đổi lấy đôi chân cho Ứng Uyên, Nhan Đàm đã dùng nửa trái tim của mình đánh đổi. Nào ngờ Ứng Uyên lại mất trí nhớ và quên mất nàng. Với nửa trái tim còn lại, Nhan Đàm sống như tro tàn. Cuối cùng, nàng từ bỏ tiên thể để luân hồi, linh hồn tổn thương lưu lạc bên Vong Xuyên hơn 800 năm.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là Trầm-Hương-Như-Tiết_Dương-Tử-3-1024x575.jpg

Trên thực tế, Trầm vụn hương phai đã hoàn thành được hơn một năm, khán giả nhiều lần bày tỏ sự mong đợi vì thời gian chiếu chưa được ấn định. Do đó, việc bộ phim bất ngờ ra mắt khiến không ít người vừa hoang mang vừa vui mừng. Ngay khi lên sóng, Trầm vụn hương phai lập tức trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn mạng xã hội. Hiện tại, mức độ phổ biến và thảo luận của phim tương đối cao, có khả năng trở thành siêu phẩm cổ trang ăn khách, đặc biệt là khi phát sóng vào mùa hè. 

Mở đầu bộ phim, nhân vật Nhan Đàm trông rất đau thương, nàng rơi giọt nước mắt tuyệt vọng trước khi quyết định nhảy xuống Thiên Hình Đài. Đổi lại, Ứng Uyên quay lưng, thậm chí không lưu luyến nhìn dù chỉ một lần. Hiện tại, Trầm vụn hương phai đã có 5 tập trên VieON, ngoại trừ cảnh mở đầu tập 1, nội dung còn lại đều rất thoải mái, thậm chí còn mang đến cho mọi người cảm giác hài hước. 

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là Trầm-Hương-Như-Tiết_Thành-Nghị-6-1024x575.jpg

Các nhân vật đều được xây dựng ổn định, nam thần lạnh lùng, biết kiềm chế và tiểu tiên nữ hoạt bát, nhí nhảnh thu hút nhau và nảy sinh tình cảm.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là Trầm-Hương-Như-Tiết_Thành-Nghị-5-1024x575.jpg

Kỹ năng diễn xuất của Dương Tử và Thành Nghị thuyết phục, vai diễn tròn trịa, tương tác tự nhiên. Đáng chú ý, Dương Tử đã tự lồng tiếng cho Nhan Đàm, chất giọng truyền cảm, xúc động đã phản ánh được tâm tư, tình cảm của nhân vật.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là Trầm-Hương-Như-Tiết_Dương-Tử-4-1024x730.jpg

Mặt khác, Dương Tử được đánh giá cao và công nhận về diễn xuất khi xuất hiện trong nhiều dự án phim nổi tiếng như Hương Mật Tựa Khói Sương, Truyền Thuyết Bạch Xà, Cá Mực Hầm Mật,... Trong khi, Thành Nghị tuy là diễn viên mới lên nhưng đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả với những bộ phim đáng chú ý như Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát và Dữ Quân Ca. Với thành công vang dội của hai bộ phim cổ trang - Hương Mật Tựa Khói Sương và Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, không có gì lạ khi sự hợp tác giữa Dương Tử và Thành Nghị trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: trầm vụn hương phai  

Cùng chuyên mục