24h
Yeah1 News

Tiểu Vy đóng vai chính, HIEUTHUHAI lần đầu diễn xuất trong "Chủ tịch giao hàng"

Thứ năm, 15/12/2022 | 11:04 (GMT+7)

Sau khi công bố poster chính thức của bộ phim "Chủ tịch giao hàng", ngày 15/12, Trường Giang tiếp tục hé lộ 2 diễn viên sẽ xuất hiện trong series phim của mình, đó chính là Tiểu Vy và HIEUTHUHAI.

Theo chia sẻ của Trường Giang, Tiểu Vy sẽ đảm nhận vai nữ chính trong Chủ Tịch Giao Hàng - một cô gái xinh đẹp, tốt bụng tên Đỗ Kim Khánh. Trong cuộc sống, Đỗ Kim Khánh gặp khá nhiều khó khăn và Bùi Ban Bường (nhân vật do Trường Giang đảm nhận) đã đến để khiến cuộc đời của cô có thêm nhiều bước chuyển đầy thú vị. Trong khi đó, HIEUTHUHAI cũng sẽ có những phân cảnh rất đặc biệt và quan trọng trong phim. Đây cũng chính là lần đầu lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất  của nam rapper. Sở hữu visual cuốn hút lẫn độ nổi tiếng nhất định, Tiểu Vy và HIEUTHUHAI được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong bộ phim lần này. Trước đó, Tiểu Vy và HIEUTHUHAI cũng đã có cơ hội gặp gỡ trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm. Chàng rapper còn tiết lộ rằng khi gặp một người con gái, anh sẽ để ý đến môi và anh chàng rất thích đôi môi của Tiểu Vy. 

Tiểu Vy đóng vai chính, HIEUTHUHAI lần đầu diễn xuất trong 'Chủ tịch giao hàng' - ảnh 1

Nhận xét về 2 diễn viên trẻ trong phim, Trường Giang cho biết anh cảm thấy hài lòng vì Tiểu Vy và HIEUTHUHAI đều rất cố gắng hoàn thành vai diễn của mình. Bản thân nam nghệ sĩ luôn túc trực ở trường quay để hướng dẫn cả 2 diễn xuất, kể cả khi không có lịch quay phim. Chia sẻ về vai diễn của cả 2, anh nói: “Tiểu Vy và HIEUTHUHAI rất đẹp, có gương mặt vô cùng điện ảnh. Trong suốt quá trình quay phim, tôi luôn để ý từng chi tiết một cho Vy và Hiếu, tôi quan sát đầy đủ và phải công nhận là cả 2 rất ăn hình.

Tiểu Vy đóng vai chính, HIEUTHUHAI lần đầu diễn xuất trong 'Chủ tịch giao hàng' - ảnh 2

Về khả năng, tôi không có nhận xét gì nhiều nhưng tôi tin là fan của HIEUTHUHAI sẽ rất thích Hiếu ở phim này. Không phải chỉ đẹp không đâu, còn nhiều điều hay ho lắm mà tôi chưa thể tiết lộ được. Tôi hy vọng là thời gian tới, nếu có thời gian, tôi và Kiều Minh Tuấn sẽ mở workshop cho Hiếu để học hỏi thêm về diễn xuất bởi Hiếu là 1 người rất có tiềm năng. Kiều Minh Tuấn giỏi về điện ảnh, còn tôi có cái nhìn tổng thể, cả 3 khi ngồi lại với nhau sẽ có thể bàn về đường dây diễn xuất, giúp đỡ em nhiều hơn. Đẹp trai kiểu này mà diễn giỏi nữa thì không ai làm lại. Lê Dương Bảo Lâm không có vé hơn thua đâu".

Nhận xét về diễn xuất của HIEUTHUHAI trong bộ phim, diễn viên Đại Nghĩa chia sẻ: “Đây là vai diễn đầu tiên của HIEUTHUAHI cho nên bạn ấy rất run. Ở HIEUTHUHAI có sự tập trung cao độ và chịu khó học hỏi từ các anh chị để có thể diễn làm sao cho tốt nhất. Trong đó, có 1 phân đoạn cao trào, vì không phải là diễn viên chuyên nghiệp nên bạn ấy chưa biết tiết chế, bạn ấy nhập tâm và hăng say diễn xuất đến nỗi không kiểm soát được và xảy ra sự cố nhỏ là làm tôi bị thương”.

Còn về phần mình, HIEUTHUHAI cho biết lần đầu diễn xuất là 1 cảm giác rất khó tả. Anh hồi hộp và không biết phải làm sao để diễn tròn vai nhất. Rất may các anh chị trong đoàn đã luôn bên cạnh và giúp đỡ HIEUTHUHAI về nhiều mặt. “Lần đầu tham gia đóng phim thật sự là 1 cảm giác khó tả đối với tôi. Tuy nhiên, may mắn là có các anh chị trong đoàn luôn hỗ trợ và chỉ dạy tôi từ những thứ nhỏ nhất. Tôi chỉ hy vọng là mình có thể đóng tròn vai lần này.

Tiểu Vy đóng vai chính, HIEUTHUHAI lần đầu diễn xuất trong 'Chủ tịch giao hàng' - ảnh 3

Ngày xưa tôi coi phim và luôn mơ ước 1 ngày sẽ được đi đóng phim. Nhưng đến khi làm rồi tôi mới biết là đóng phim thật sự quá khó. Tôi nghĩ là trong tương lai tôi sẽ cố gắng để học thêm và phát triển hơn ở mảng này vì thật sự đóng phim rất hay.

Có những phân đoạn dài, trường đoạn, thì lúc dợt thôi là tôi đã run rồi vì sợ không thể kiểm soát hết từng đó cảm xúc. Đóng xong phim mới biết là mọi người đã phải khổ luyện thế nào để có thể đưa phim ra mắt với khán giả",  HIEUTHUHAI bộc bạch.

Tiểu Vy đóng vai chính, HIEUTHUHAI lần đầu diễn xuất trong 'Chủ tịch giao hàng' - ảnh 4

Đây là bộ phim được Trường Giang ấp ủ từ lâu với mong muốn có 1 sản phẩm để bà con giải trí dịp cuối năm. Bộ phim với mô-típ hài, tình cảm xoay quanh cuộc sống của chàng shipper tên Đỗ Ban Bường. Trong một hoàn cảnh khá éo le, anh bỗng phải đảm nhận vai trò chủ tịch bất đắc dĩ. Cũng từ đó mà nhiều cầu chuyện “dở khóc, dở cười" diễn ra.

Những nút thắt mới lạ, phân cảnh gây cười và mối quan hệ tình cảm nảy sinh giữa các nhân vật trong phim sẽ là điểm sáng khiến khán giả không thể rời mắt. Dự án do Trường Giang đảm nhận vai chính, đồng biên kịch kết hợp cùng đạo diễn Đức Thịnh. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục