24h
Yeah1 News

Thúy Ngân gây bùng nổ với cảnh khóc chân thật trong phim 'Nữ chủ'

Thứ bảy, 18/02/2023 | 14:14 (GMT+7)

Thúy Ngân được khán giả khen diễn tốt cảnh khóc khi hay tin mẹ qua đời trong tập 12 phim “Nữ chủ”.

Tập mới nhất của bộ phim Nữ chủ vừa lên sóng ứng dụng VieON ngày 16/2 đã thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Hải Đường (Thúy Ngân đóng) không còn ẩn nhẫn, luôn che giấu nội tâm mà trở nên gai góc, lạnh lùng hơn sau cú sốc mất người thân. Nhân vật đứng trước thi thể lạnh băng của mẹ với sự giằng xé - từ lặng người đến tức giận, tự trách rồi lại khóc thảm thương.

Thúy Ngân gây bùng nổ với cảnh khóc chân thật trong phim 'Nữ chủ' - ảnh 1
Thúy Ngân gây bùng nổ với cảnh khóc chân thật trong phim 'Nữ chủ' - ảnh 2

Hải Đường đau buồn trước sự ra đi của mẹ ruột

Trên Fanpage VieON và nhiều nền tảng mạng xã hội, đa số fan phim nhận xét Thúy Ngân đã truyền tải chân thật cơn thịnh nộ, nỗi đau xé lòng của Hải Đường. “Khi xem cảnh này, những khán giả khó tính nhất cũng đồng cảm, rơi nước mắt theo cô ấy”, Facebook Lan Anh nhận xét.

Nhiều người khác bình luận: “Thúy Ngân khóc đạt quá”, “Rất nhiều cung bậc cảm xúc, tôi rưng rưng theo nhân vật của Thúy Ngân khi mẹ cô mất, dù cứng rắn, giỏi thế nào chỉ là phụ nữ, cũng biết khóc, đau. Số phận nghiệt ngã quá”, “Tập 12 bùng nổ, đồng thời chứng minh được thực lực diễn xuất của Thúy Ngân, “Phim hay, câu thoại nào cũng chất”...

Thúy Ngân gây bùng nổ với cảnh khóc chân thật trong phim 'Nữ chủ' - ảnh 3

Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho diễn xuất của Thúy Ngân

Nhà sản xuất phim Nữ chủ đánh giá Thúy Ngân vì biến hóa tốt tâm lý của Hải Đường. Giai đoạn đầu, nhân vật luôn ẩn mình khiến người xem bị đánh lừa cô khá lạnh nhạt. Phải đến khi gặp biến cố, mọi người mới hiểu Hải Đường đã kìm nén cảm xúc vào trong, tự ôm nỗi đau, ăn năn nhiều ra sao. 

“Dù bên ngoài gai góc đến mấy, khi đứng trước nỗi đau mất người thân, Hải Đường cũng chỉ là cô gái nhỏ yếu lòng, biết khóc, biết đau. Thúy Ngân đã làm bật sự thay đổi từ bên trong của nhân vật bằng các chi tiết nhỏ nhất. Lời khen, sự công nhận của khán giả là trái ngọt dành cho Thúy Ngân”, đại diện ê-kíp nói. 

Thúy Ngân gây bùng nổ với cảnh khóc chân thật trong phim 'Nữ chủ' - ảnh 4
Thúy Ngân gây bùng nổ với cảnh khóc chân thật trong phim 'Nữ chủ' - ảnh 5

Xem tiếp tập 13-14 Nữ chủ trên VieON lúc 20h vào thứ 6,7 hàng tuần. Đăng ký VIP trên ứng dụng để hưởng đặc quyền xem trước một tuần.   

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nữ chủ   Thúy Ngân  

Cùng chuyên mục