24h
Yeah1 News

Thúy Ngân bị 'chê' diễn xuất đến mức liên lụy ba mẹ: Đòi thay vai thành Hari Won, Lan Ngọc

Thứ hai, 27/02/2023 | 16:29 (GMT+7)

Xuất hiện trong vai diễn Hải Đường của "Nữ chủ", Thúy Ngân nhận nhiều đánh giá khác nhau từ khán giả. Thậm chí, một số cho rằng cô lép vế hơn hẳn 2 đàn chị là Ngọc Lan và Thùy Trang.

Những ngày gần đây, Thúy Ngân gây xôn xao khi xuất hiện trong vai nữ chính bộ phim ngắn "Nữ chủ". Trong phim, cô thủ vai Hải Đường - một tù nhân tại ngoại và trà trộn vào đường dây buôn bán ma túy để giúp cảnh sát phá án. Bên cạnh Thúy Ngân là những cái tên nổi tiếng như Huỳnh Đông, Ngọc Lan, Thùy Trang, Trương Thế Vinh...

Thúy Ngân thủ vai nữ chính trong phim mới nhận nhiều sự chú ý của dân mạng
Thúy Ngân thủ vai nữ chính trong phim mới nhận nhiều sự chú ý của dân mạng

Bên cạnh những lời đánh giá có cánh thì không ít khán giả cho rằng Thúy Ngân bị lép vế hơn hẳn so với các đồng nghiệp. Đặc biệt là khi đối diễn với Thúy Ngân chính là 2 cô gái Ngọc Lan, Thùy Trang từng để lại ấn tượng sâu đậm trên màn ảnh nhỏ.

Thúy Ngân bị chê lép vế khi diễn cùng Ngọc Lan và Thùy Trang
Thúy Ngân bị chê lép vế khi diễn cùng Ngọc Lan và Thùy Trang

Trước những lời chê bai từ một bộ phận người xem, Ngọc Lan đã lên tiếng bảo vệ Thúy Ngân. Cô cho rằng Thúy Ngân còn trẻ và đã nỗ lực rất nhiều ở phim trường: "Bản thân Lan cũng đọc được rất nhiều bình luận trái chiều về câu chuyện của bé Thúy Ngân, đây là sự thật, không thể nào né tránh được. Mình đã đọc được bình luận đó chứ không phải nó không có. Có thể, một số bạn chưa hiểu hết cả quá trình Ngân cố gắng để xây dựng sự nghiệp, đặc biệt là quá trình Ngân cố gắng cho vai diễn Hải Đường lần này".

Thúy Ngân bị 'chê' diễn xuất đến mức liên lụy ba mẹ: Đòi thay vai thành Hari Won, Lan Ngọc - ảnh 3
Thúy Ngân bị 'chê' diễn xuất đến mức liên lụy ba mẹ: Đòi thay vai thành Hari Won, Lan Ngọc - ảnh 4
Thúy Ngân bật khóc tiết lộ trong quá khứ cô chịu áp lực nặng nề khi bị dư luận mắng chửi
Thúy Ngân bật khóc tiết lộ trong quá khứ cô chịu áp lực nặng nề khi bị dư luận mắng chửi

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Thúy Ngân chịu sức ép to lớn từ dư luận. Năm 2021, trên một chương trình truyền hình, Thúy Ngân đã kể lại những áp lực mà bản thân phải chịu đựng khi mới bước chân vào nghề.

Khi nhận nhiệm vụ dẫn chương trình "Ơ hay gì thế này" cùng Trường Giang, Thúy Ngân bị mắng dữ dội. Cô chia sẻ: "Họ chửi tôi nhạt, dẫn dở, xấu xí, đòi thay vai tôi bằng Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc, thay bằng tất cả những nghệ sĩ khác. Họ bảo tôi không có năng lực, kém cỏi.

Tôi biết, những khuyết điểm đó tôi có, và tôi cũng cố hoàn thiện bản thân mình. Nhưng điều khiến tôi buồn nhất là khán giả chửi ba mẹ tôi không biết sinh ra tôi, để tôi làm những việc chẳng ra đâu rồi vẫn cứ cố làm. Họ còn chửi tôi là ngu, đần".

Trường Giang từng lên tiếng bênh vực đàn em
Trường Giang từng lên tiếng bênh vực đàn em

Không những vậy, mọi chuyện còn đi xa hơn khi một bộ phận anti-fan đã công kích cả gia đình của Thúy Ngân. Điều này khiến cô chịu cú sốc tâm lý nặng nề. Nữ diễn viên cho hay, mọi người nói gì cô cũng được nhưng hãy buông tha cho người thân của cô:

"Mọi người vẫn tiếp tục đào bới chuyện cũ của gia đình tôi rằng: 'Vì ba mẹ nó li hôn nên không dạy nó ra gì, thành ra tính cách của nó không tốt'.

Nhiều người còn gửi tin nhắn riêng cho tôi để chửi tôi thậm tệ. Những lời chửi tôi, tôi chỉ buồn lúc đó rồi cho qua, nhưng những lời chửi ba mẹ tôi khiến tôi tổn thương tới mức không thở nổi".

Sau đó, Trường Giang đã đứng ra động viên Thúy Ngân và bênh vực cô khỏi những lời mạt sát của dân mạng. Một số đàn chị trong nghề cũng dành lời an ủi và cổ vũ Thúy Ngân tiếp tục với hoạt động nghệ thuật.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thúy Ngân   Ngọc Lan   Nữ chủ   sao việt  

Cùng chuyên mục