24h
Yeah1 News

Sửng sốt với tạo hình của Trần Đô Linh trong “Đại Mộng Quy Ly”, netizen xuýt xoa "càng tàn tạ càng xinh"

Thứ hai, 25/12/2023 | 15:33 (GMT+7)

Những đoạn clip ngắn và hình ảnh ma mị về tạo hình trong "Đại Mộng Quy Ly" của Trần Đô Linh đang tạo nên cơn sốt, gửi gắm hiệu ứng tích cực và khiến các fan háo hức chờ đợi ngày phim được phát sóng.

"Đại Mộng Quy Ly" (tên cũ: "Bạch Trạch Lệnh"). Dự án này đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ công chúng bởi sự tập hợp của một dàn diễn viên trẻ, xuất sắc với ngoại hình đẹp và tiềm năng lớn. 

Sửng sốt với tạo hình của Trần Đô Linh trong “Đại Mộng Quy Ly”, netizen xuýt xoa 'càng tàn tạ càng xinh' - ảnh 1

Đại Mộng Quy Ly đã chính thức bắt đầu quá trình quay phim, và một số hình ảnh đầu tiên từ phim trường đã được tiết lộ. Dàn diễn viên chính của phim gồm Hầu Minh Hạo (đóng vai Hộ Tâm trong "Thế Giới Dị Nhân"), Trần Đô Linh (đóng vai Trường Nguyệt Tẫn Minh trong "Liên Hoa Lâu"), Trình Tiêu (đóng vai Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp trong "Lương Ngôn Tả Ý"), và Điền Gia Thụy (đóng vai Vân Chi Vũ). Những gương mặt này đều đã có những thành công đáng kể trong những dự án trước đó, và được khán giả trẻ yêu mến với ngoại hình trẻ trung và rực rỡ.

Sửng sốt với tạo hình của Trần Đô Linh trong “Đại Mộng Quy Ly”, netizen xuýt xoa 'càng tàn tạ càng xinh' - ảnh 2

Dựa vào những hình ảnh rò rỉ từ phim trường "Đại Mộng Quy Ly", tạo hình ma mị tàn tạ của Trần Đô Linh nhận được nhiều phản ứng tích cực và khen ngợi từ fan phim.

Sửng sốt với tạo hình của Trần Đô Linh trong “Đại Mộng Quy Ly”, netizen xuýt xoa 'càng tàn tạ càng xinh' - ảnh 3
Sửng sốt với tạo hình của Trần Đô Linh trong “Đại Mộng Quy Ly”, netizen xuýt xoa 'càng tàn tạ càng xinh' - ảnh 4

Trần Đô Linh trông rất thanh tú, nhẹ nhàng, và trang nhã ở những hình ảnh được hé lộ trước đó, trong khi Trình Tiêu lại mang dáng vủa một nữ hiệp mạnh mẽ, cá tính. Các fan đang rất tò mò và háo hức chờ đợi xem vai diễn nào mà cả hai nữ diễn viên này sẽ thể hiện trong bộ phim.

Sửng sốt với tạo hình của Trần Đô Linh trong “Đại Mộng Quy Ly”, netizen xuýt xoa 'càng tàn tạ càng xinh' - ảnh 5

Trước đây, Hầu Minh Hạo đã tạo ấn tượng mạnh với vai diễn Vương Dã trong "Thế Giới Dị Nhân", Điền Gia Thụy cũng vừa gặt hái thành công với vai diễn Cung Viễn Chủy trong "Vân Chi Vũ", và Trần Đô Linh đã nhận được lời khen ngợi khi thể hiện một vai nữ phụ độc ác trong "Trường Nguyệt Tẫn Minh". Trình Tiêu, mặc dù chưa có dự án nổi bật trong năm nay, nhưng cô đã gây ấn tượng qua việc tham gia một số chương trình truyền hình, khoe khả năng nhảy múa đáng chú ý.

Sửng sốt với tạo hình của Trần Đô Linh trong “Đại Mộng Quy Ly”, netizen xuýt xoa 'càng tàn tạ càng xinh' - ảnh 6

 Điền Gia Thụy trông rất gọn gàng với mái tóc được buộc gọn và đeo một chiếc băng đô trán làm điểm nhấn. Trong khi đó, Hầu Minh Hạo lại gây ấn tượng với mái tóc dài màu đen và những sợi tóc sáng màu được tô điểm. Khác với vẻ ngoài thường thấy của anh, tạo hình này khiến Hầu Minh Hạo có một phần "hắc ám," điều mà các fan của anh đã rất thích thú.

Mặc dù dàn diễn viên trẻ và ngoại hình đẹp đã tạo nên sự chú ý cho bộ phim Đại Mộng Quy Ly, tuy nhiên, một cái tên đã khiến khán giả cảm thấy lo lắng về chất lượng của tác phẩm này. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi quá trình quay phim và cập nhật thông tin mới nhất về bộ phim cổ trang này để đáp ứng sự tò mò và mong đợi của khán giả.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục