24h
Yeah1 News

Sau phiên bản Hàn Quốc, "Phi vụ triệu đô" tung thêm phần ngoại truyện

Chủ nhật, 02/10/2022 | 17:21 (GMT+7)

Kết thúc ở phần 5 và chính thức khép lại loạt phim, song các fan của "Phi vụ triệu đô" vẫn có thể tiếp tục thưởng thức phần ngoại truyện của tác phẩm.

Netflix trong một cuộc họp báo ở Madrid đã công bố bắt đầu sản xuất phim và giới thiệu dàn diễn viên mới của Berlin, phần ngoại truyện của "Phi vụ triệu đô" kể về những vụ trộm phi thường nhất của nhân vật kinh điển do Pedro Alonso thủ vai.

Sau phiên bản Hàn Quốc, 'Phi vụ triệu đô' tung thêm phần ngoại truyện - ảnh 1

Theo lời của những người sáng tạo, Esther Martínez Lobato và Álex Pina trong buổi họp báo: “Nhân vật của Berlin có tính cách sáng nhất để đặt anh ấy vào một vũ trụ khác. Chúng tôi rất thích ý tưởng giới thiệu một băng đảng mới làm việc cùng Berlin để đưa những trạng thái cảm xúc hoàn toàn khác ”.

Pedro Alonso trở lại với vai Berlin - một người thông minh và thích hưởng thụ. Cùng với anh ta, băng đảng mới gồm: Michelle Jenner (từng đóng trong Isabel) đóng vai Keila, một chuyên gia trong kỹ thuật điện tử; Tristán Ulloa (từng đóng trong Fariña ) vào vai Damián, một giáo sư chuyên mảng công tác từ thiện và là người bạn tâm giao của Berlin; Begoña Vargas (từng đóng trong Welcome to Eden) đóng vai Cameron, một cô nàng nổi loạn luôn thích mạo hiểm; Julio Peña Fernández (từng đóng trong Through My Window) vào vai Roi, cận thần trung thành của Berlin; và Joel Sánchez vào vai Bruce, một kẻ hành động chăm chỉ trong băng nhóm.

Sau phiên bản Hàn Quốc, 'Phi vụ triệu đô' tung thêm phần ngoại truyện - ảnh 2
Sau phiên bản Hàn Quốc, 'Phi vụ triệu đô' tung thêm phần ngoại truyện - ảnh 3

8 tập của loạt phim, do Esther Martínez Lobato (từng sản xuất "Phi vụ triệu đô", Sky Rojo) và Álex Pina (từng sản xuất "Phi vụ triệu đô" , Sky Rojo) đảm nhiệm sản xuất, được chấp bút bởi các biên kịch David Oliva, David Berrocal, Esther Martínez Lobato và Álex Pina và sẽ được đạo diễn bởi Albert Pintó (Sky Rojo, Malasaña 32), David Barrocal (Sky Rojo, "Phi vụ triệu đô" ) và Geoffrey Cowper (Day Release).

Sau phiên bản Hàn Quốc, 'Phi vụ triệu đô' tung thêm phần ngoại truyện - ảnh 4
'Phi vụ triệu đô' là loạt phim đình đám của Netflix.
"Phi vụ triệu đô" là loạt phim đình đám của Netflix.

Loạt phim sẽ bắt đầu bấm máy vào ngày 3 tháng 10 tại Paris và sẽ diễn ra trong vài tuần tại thủ đô của Pháp và Madrid.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục