24h
Yeah1 News

Phương Anh Đào, Hoàng Trung trổ tài nấu ăn dưới sự hướng dẫn của "siêu chef" Tommy Trần

Thứ năm, 06/10/2022 | 09:29 (GMT+7)

Sitcom 'Bếp trưởng tới!' vừa diễn ra tối 5-10 đã có màn tương tác thú vị với phần trổ tài của hai diễn viên chính Phương Anh Đào và Hoàng Trung được mời lên sân khấu thực hiện món ăn trước sự hỗ trợ của siêu đầu bếp.

Tại buổi giới thiệu phim sitcom 'Bếp trưởng tới!' những khách mời không chỉ được xem sớm hai tập bộ phim “siêu ngon” của màn ảnh Việt, mà còn được chiêm ngưỡng màn biểu diễn ẩm thực hấp dẫn của “Siêu Chef” Tommy Trần cùng hai diễn viên chính Phương Anh Đào, Hoàng Trung với những món ăn lấy cảm hứng từ phim. 

Phương Anh Đào, Hoàng Trung trổ tài nấu ăn dưới sự hướng dẫn của 'siêu chef' Tommy Trần - ảnh 1

Ấn tượng nhất trong buổi ra mắt là “cooking show” của Phương Anh Đào và Hoàng Trung trực tiếp thể hiện kỹ năng nấu ăn trước gần trăm khách mời dưới sự hướng dẫn của “Siêu Chef” Tommy Trần. Hai món ăn được bộ đôi thể hiện cùng Tommy Trần là “Vịt Bóng Đêm” và “Nem Thiên Đình” gây hào hứng cho khán giả bởi mức độ kỳ công và sự “siêu ngon” từ hình ảnh đến hương vị. 

Không chỉ khắc họa sinh động và vui nhộn những góc khuất nghề bếp, bộ phim được đầu tư kỹ lưỡng về mặt bối cảnh, nghiệp vụ nghề nghiệp để truyền tải “ngon” nhất phần vị của món ăn, quảng bá văn hóa ẩm thực Việt đến công chúng. Các món ăn trong phim được lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực cung đình truyền thống, biến tấu theo phong cách chế biến hiện đại, dưới sự cố vấn của những bếp trưởng hàng đầu như Chef Võ Quốc, Chef Tommy Trần.

Phương Anh Đào, Hoàng Trung trổ tài nấu ăn dưới sự hướng dẫn của 'siêu chef' Tommy Trần - ảnh 2

Chia sẻ về việc đồng hành cùng dự án, Chef Tommy Trần - người từng đảm nhiệm Food Stylist cho bộ phim Hollywood đình đám “Crazy Rich Asians” (Con nhà siêu giàu châu Á) cho biết: “Tôi tham gia dự án vì cảm nhận được khát khao mang ngành bếp đến gần với công chúng từ đạo diễn Văn Công Viễn. Để tạo nên những thước phim “ngon”, tôi và cả ekip đã phối hợp chặt chẽ với nhau, tính toán kỹ lưỡng quá trình chuẩn bị từ nguyên vật liệu, sơ chế, trình bày trước khi onset. Ekip sản xuất đã thành công trong việc cân bằng giữa tính giải trí và chuyên môn về ẩm thực”.

Phương Anh Đào, Hoàng Trung trổ tài nấu ăn dưới sự hướng dẫn của 'siêu chef' Tommy Trần - ảnh 3

Xuất hiện với hình tượng gợi cảm đầy mới mẻ trên màn ảnh, Phương Anh Đào trong vai Uyên Thư khiến giới truyền thông rất quan tâm. Nhắc đến cảnh nóng trong phim, nữ diễn viên tiết lộ: “Lúc đọc kịch bản, tôi có chút ngại ngần. Những phân đoạn trên được đạo diễn khéo léo dùng những hình ảnh nấu ăn ‘ẩn dụ’ xen kẽ với cảnh nóng, ngoài ra tôi cũng trao đổi kỹ lưỡng với bạn diễn Hoàng Trung nên khá thoải mái trong việc diễn xuất”. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên tự đóng các cảnh nóng táo bạo với bạn diễn nhưng đã được đạo diễn đánh giá cao về sự lăn xả, “bỏng mắt hơn cả kỳ vọng ban đầu”.

'Bếp trưởng tới!' chính thức lên sóng vào 20:00 thứ 2-3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 10/10.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục