24h
Yeah1 News

Phùng Thiệu Phong lộ nhan sắc già nua, trái ngược với Triệu Lệ Dĩnh ngày càng nhuận sắc hậu ly hôn

Thứ hai, 05/12/2022 | 23:53 (GMT+7)

Tạo hình của Phùng Thiệu Phong trong phim mới đã khiến nhiều khán giả ngán ngẩm khi nam thần ngày nào bị nhận xét là già nua, "xuống sắc".

Từng là cặp đôi đẹp của showbiz Trung Quốc, việc Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong quyết định ly hôn vào năm 2021 khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Sau khi đường ai nấy đi, cả hai đều tiếp tục phát triển sự nghiệp diễn xuất và xuất hiện trong những dự án riêng.

Phùng Thiệu Phong lộ nhan sắc già nua, trái ngược với Triệu Lệ Dĩnh ngày càng nhuận sắc hậu ly hôn - ảnh 1

Song trong khi những dự án mới của Triệu Lệ Dĩnh nhận nhiều phản ứng tích cực, đồng thời nhan sắc cũng được nhận xét là ngày càng thăng hạng thì chồng cũ Phùng Thiệu Phong lại có phong thái trái ngược. Gần đây nhất khi xuất hiện trong bộ phim "Cửu Châu Chu Nhan Ký", Phùng Thiệu Phong đã vướng nhiều tranh cãi bởi tạo hình lộ nhan sắc khác lạ.

Phùng Thiệu Phong lộ nhan sắc già nua, trái ngược với Triệu Lệ Dĩnh ngày càng nhuận sắc hậu ly hôn - ảnh 2

Khác với hình ảnh điển trai tựa nam thần cổ trang trong những bộ phim trước đó, Phùng Thiệu Phong trong phim mới lại có vẻ ngoài bị chê bai là "xuống sắc". Ngoài dấu hiệu tuổi tác và tạo hình già nua, chồng cũ của Triệu Lệ Dĩnh cũng bị nhận xét là không toát lên được khí chất oai phong của nhân vật.

Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh khi trở lại màn ảnh nhỏ với phim "Gió thổi bán hạ" mới đây xoay quanh câu chuyện lập nghiệp của nữ chính Hứa Bán Hạ đã ghi điểm với diễn xuất ngày càng chín muồi. Khác với hình ảnh "bánh bèo" trong những tác phẩm trước, Triệu Lệ Dĩnh trong phim mới chứng minh sự chuyển mình và trưởng thành đáng nể trong diễn xuất với hình ảnh cường nữ mạnh mẽ, xinh đẹp và nhiều chiều sâu.

Phùng Thiệu Phong lộ nhan sắc già nua, trái ngược với Triệu Lệ Dĩnh ngày càng nhuận sắc hậu ly hôn - ảnh 3
Phùng Thiệu Phong lộ nhan sắc già nua, trái ngược với Triệu Lệ Dĩnh ngày càng nhuận sắc hậu ly hôn - ảnh 4

Cùng trở lại với phim mới mà 2 người khác nhau quá

Bà Dĩnh càng ngày càng đẹp, mãi là tiểu hoa đán trong lòng mình

Phùng Thiệu Phong phim mới già hơn Bành Tiểu Nhiễm nhiều quá

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục