24h
Yeah1 News

Phim Hàn hot nhất hiện nay "The Glory" bất ngờ bị Bộ Tư pháp Hàn Quốc "sờ gáy" vì 1 chi tiết?

Chủ nhật, 19/03/2023 | 15:30 (GMT+7)

Thông tin về việc phim của Song Hye Kyo gây tranh cãi vì một chi tiết đáng chú ý trong phim đã làm nhiều netizen xôn xao.

Những ngày gần đây, bộ phim "Vinh quang trong thù hận" - The Glory với dàn cast do Song Hye Kyo và Lee Do Hyun thủ vai chính đã "làm mưa làm gió" khắp các trang mạng xã hội. Phần 2 của bộ phim sau khi được tung ra đã nhanh chóng leo lên #1 Netflix toàn cầu, gây bão bởi kết cục của cuộc trả thù làm thỏa mãn khán giả của nữ chính Dong Eun trong phim.

Phim Hàn hot nhất hiện nay 'The Glory' bất ngờ bị Bộ Tư pháp Hàn Quốc 'sờ gáy' vì 1 chi tiết? - ảnh 1

Song bộ phim về chủ đề trả thù này cũng gây chú ý bởi loạt phân cảnh nhạy cảm từ cảnh nóng, cảnh nude của diễn viên nữ hay cả cảnh sử dụng chất cấm. Ngoài ra, bộ phim còn được cho là bị Bộ Tư pháp Hàn Quốc "chỉnh đốn" vì một chi tiết không ngờ tới.

Theo đó, Bộ Tư pháp Hàn Quốc đã đưa ra một thông cáo báo chí có liên quan đến bộ phim này. Cụ thể, thông cáo báo chí và cho biết lời thoại của The Glory không dựa trên sự thật. Phân cảnh Jung Mi Hee (Park Ji Ah) – mẹ của Moon Dong Eun nói rằng bà đã tìm thấy địa chỉ của con gái mình khi đến văn phòng quận là sai sự thật.

Phim Hàn hot nhất hiện nay 'The Glory' bất ngờ bị Bộ Tư pháp Hàn Quốc 'sờ gáy' vì 1 chi tiết? - ảnh 2

Cô cho rằng mình có thể dễ dàng cắt đứt quan hệ huyết thống sao? Nếu tôi đến văn phòng quận, tôi có thể biết cô đang ở đâu” - câu thoại của nhân vật này.

Theo đó, việc chi tiết này bị "chỉnh đốn" là do Bộ Tư pháp Hàn Quốc cho rằng, một thành viên trong gia đình là nạn nhân của bạo lực gia đình sẽ được ẩn địa chỉ hoặc thông tin liên lạc của họ với thủ phạm. Đạo luật này đã được thông qua vào tháng 12/2021 và chính thức có hiệu lực vào tháng 1/2022.

Phim Hàn hot nhất hiện nay 'The Glory' bất ngờ bị Bộ Tư pháp Hàn Quốc 'sờ gáy' vì 1 chi tiết? - ảnh 3

Tuy nhiên, phản ứng của khán giả thì ngược lại khi đa phần netizen đều bảo vệ bộ phim cũng như biên kịch. Bởi lẽ trong phim, Dong Eun được khắc họa là nạn nhân của bạo lực học đường hơn là nạn nhân của bạo lực gia đình. Do vậy điều luật trên không thể áp dụng cho nhân vật này được. 

Phim Hàn hot nhất hiện nay 'The Glory' bất ngờ bị Bộ Tư pháp Hàn Quốc 'sờ gáy' vì 1 chi tiết? - ảnh 4

Có thể thấy phần lớn khán giả vẫn đang dành những phản hồi rất tích cực cho The Glory. Bộ phim được nhận xét đã lột trần khía cạnh đen tối của môi trường học đường xứ Hàn khi thực trạng bạo lực, bắt nạt ở nơi này là rất đáng báo động.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: The Glory   dong eun   Song Hye Kyo  

Cùng chuyên mục