24h
Yeah1 News

Phim báo thù mới của Song Hye Kyo và Lee Do Hyun lập thành tích "khủng", gây sốt Netflix

Thứ hai, 02/01/2023 | 14:59 (GMT+7)

Thành tích đáng nể của "The Glory" khi vừa ra mắt mùa 1 đã chứng minh sức hút không nhỏ của Song Hye Kyo khi sánh đôi bên nam thần trẻ kém 12 tuổi Lee Do Hyun.

Tái xuất màn ảnh nhỏ với "Vinh quang trong thù hận" (The Glory), Song Hye Kyo đã vượt qua nhiều ý kiến trái chiều ban đầu để mang về thành tích "khủng". Chỉ sau 2 ngày lên sóng, "Vinh quang trong thù hận" mới đây đã leo lên vị trí Top 5 Netflix toàn cầu.

Phim báo thù mới của Song Hye Kyo và Lee Do Hyun lập thành tích 'khủng', gây sốt Netflix - ảnh 1

Trong đó, hiện "Vinh quang trong thù hận " đang đứng Top 1 Netflix tại Việt Nam cùng các nước Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Đài Loan, Thái Lan, Indonesia, Qatar, Saudi Arabia, Singapore. Trên trang Douban của Trung Quốc, "Vinh quang trong thù hận" được chấm 8.7 điểm với 17.000 lượt vote.

Phim báo thù mới của Song Hye Kyo và Lee Do Hyun lập thành tích 'khủng', gây sốt Netflix - ảnh 2

Diễn xuất của Song Hye Kyo cũng nhận về nhiều phản hồi tích cực. Ngọc nữ nổi tiếng màn ảnh Hàn được nhận xét là đã lột tả được nỗi đau về thể chất lẫn tinh thần mà nữ chính Dong Eun phải gánh chịu sau thời gian bị bắt nạt và bạo lực học đường khủng khiếp.

Phim báo thù mới của Song Hye Kyo và Lee Do Hyun lập thành tích 'khủng', gây sốt Netflix - ảnh 3

Về sự kết hợp với nam chính Lee Do Hyun, trái với những nghi ngờ ban đầu vì khoảng cách chênh lệch tuổi khá lớn khi Song Hye Kyo hơn Lee Do Hyun tận 12 tuổi, cặp đôi lại có sự kết hợp khá ăn ý. Bản thân biên kịch Kim Eun Sook của bộ phim cũng từng tiết lộ đã nhiều lần viết kịch bản phim báo thù theo hướng melodrama - có nhiều tình tiết lãng mạn vì thấy cặp đôi chính rất đẹp đôi.

Phim báo thù mới của Song Hye Kyo và Lee Do Hyun lập thành tích 'khủng', gây sốt Netflix - ảnh 4

Riêng về phần của Lee Do Hyun, mùa 1 này được nhận xét là chưa có nhiều đất diễn cho anh chàng. Dù vậy Lee Do Hyun vẫn thể hiện khá tốt hình ảnh một nam thần trẻ vui tươi, si tình nhưng ẩn chứa bên trong là những cơn bão ngầm, những nỗi đau trong quá khứ khiến anh đồng cảm với nữ chính Dong Eun. Nhiều khán giả cho biết rất mong chờ màn "hắc hóa" ở mùa 2 của nam thần này.

Lee Do Hyun là nhân tố được mong chờ sẽ bùng nổ ở mùa 2.
Lee Do Hyun là nhân tố được mong chờ sẽ bùng nổ ở mùa 2.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục