24h
Yeah1 News

"Phi Vụ Triệu Đô" Hàn Quốc tung những hình ảnh đầu tiên trong phần 2 đầy kịch tính

Thứ sáu, 11/11/2022 | 22:28 (GMT+7)

Sau thành công của mùa đầu tiên, "Phi Vụ Triệu Đô" Hàn Quốc đã tiếp tục hé lộ hình ảnh của mùa 2.

"Phi Vụ Triệu Đô" Hàn Quốc Phần 2 (Money Heist: Korea - Joint Economic Area Part 2) sẽ được công chiếu vào ngày 9/12 sắp tới đây. Ngay sau khi được công chiếu vào ngày 24/6, mùa đầu tiên đã gây được ấn tượng và thu về nhiều thành tích, trong đó nổi bật là đứng đầu trong Top 10 phim không nói Tiếng Anh trên toàn cầu, ra mắt với 33,7 triệu giờ xem.

'Phi Vụ Triệu Đô' Hàn Quốc tung những hình ảnh đầu tiên trong phần 2 đầy kịch tính - ảnh 1

Đoạn giới thiệu teaser phần 2 cho thấy băng cướp và CHUYÊN GIA (Yoo Ji-tae) đang vật lộn để tẩu thoát số tiền lớn một cách an toàn, đồng thời họ phải chứng minh cho cả thế giới biết được ai mới thực sự là kẻ cướp.

'Phi Vụ Triệu Đô' Hàn Quốc tung những hình ảnh đầu tiên trong phần 2 đầy kịch tính - ảnh 2

Trước nhiều mối đe dọa vẫn rình rập trước mặt họ, đội lực lượng đặc nhiệm chung nhận ra rằng một thế lực có ảnh hưởng to lớn nào đó đang hỗ trợ đội cướp bên ngoài khu đúc tiền. Và SEOUL (Im Ji-yeon), nhân vật mới duy nhất của "Phi Vụ Triệu Đô" Hàn Quốc, đã xuất hiện trong lúc nhóm cướp đang gặp nguy cấp. 

'Phi Vụ Triệu Đô' Hàn Quốc tung những hình ảnh đầu tiên trong phần 2 đầy kịch tính - ảnh 3

Poster vừa tung ra thu hút người xem khi có một chiếc mô tô đang lao thẳng về phía cảnh sát vũ trang và xưởng đúc tiền Hàn Quốc (United Korea Mint (UKM)), cùng với đó là các thành viên vụ cướp và con tin ở phía đằng sau. Sự tò mò ngày càng đổ dồn về chiếc mô tô khi nó chính là manh mối duy nhất dẫn đến một câu chuyện khác sẽ diễn ra với băng cướp và những con tin bên trong xưởng đúc tiền.  

'Phi Vụ Triệu Đô' Hàn Quốc tung những hình ảnh đầu tiên trong phần 2 đầy kịch tính - ảnh 4

"Phi Vụ Triệu Đô" Hàn Quốc Phần 2 sẽ làm sáng tỏ hồi kết đầy ly kỳ nhưng cũng không kém phần nghẹt thở của vụ cướp với GIÁO SƯ, băng cướp và nhân vật mới sẽ được phát hành vào tháng 12, hứa hẹn là một trong những tựa phim hot mùa phim cuối năm 2022.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục