24h
Yeah1 News

Phần 2 quá thành công, "The Glory" của Song Hye Kyo sẽ thực hiện phần 3?

Thứ năm, 23/03/2023 | 19:31 (GMT+7)

Tin đồn về việc "The Glory" sẽ có phần 3 với câu chuyện tiếp nối màn trả thù đen tối đang khiến nhiều mọt phim đứng ngồi không yên.

The Glory - Vinh quang trong thù hận là bộ phim Hàn hot nhất màn ảnh nhỏ hiện tại. Màn tái xuất của Song Hye Kyo đã thành công rực rỡ khi phần 2 của bộ phim được tung ra vào ngày 10/03 vừa qua đã leo lên #1 Netflix toàn cầu. Bộ phim cũng trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn phim ảnh lẫn các trang mạng xã hội.

Phần 2 quá thành công, 'The Glory' của Song Hye Kyo sẽ thực hiện phần 3? - ảnh 1

Trong đó, cái kết của bộ phim được nhận xét là hợp lý và làm thỏa mãn người xem khi các nhân vật phản diện đều nhận kết cục xứng đáng cho những việc làm sai trái của mình. Dù vậy, chính thức sức hút quá lớn của bộ phim, rất nhiều fan mong mỏi The Glory sẽ có phần 3. 

Phần 2 quá thành công, 'The Glory' của Song Hye Kyo sẽ thực hiện phần 3? - ảnh 2

Thậm chí một số "cốt truyện" của phần 3 còn được lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó, ở những phút cuối của The Glory 2, Moon Dong Eun còn gửi đến Kang Hyun Nam tin nhắn với nội dung: "Đang tìm một nữ giúp việc. Hãy liên hệ với tôi". Một số người xem cho rằng đây chỉ là thông báo Moon Dong Eun đã trở lại sau thời gian ở ẩn, muốn thông báo cho cô giúp việc cũ. Một số khác lại cho rằng Dong Eun muốn nhờ Hyun Nam giúp sức trong kế hoạch báo thù của Yeo Jeong ở The Glory 3.

Phần 2 quá thành công, 'The Glory' của Song Hye Kyo sẽ thực hiện phần 3? - ảnh 3
Phần 2 quá thành công, 'The Glory' của Song Hye Kyo sẽ thực hiện phần 3? - ảnh 4

Phần lớn những giả thuyết này đều muốn phần 3 phát triển về câu chuyện trả thù của nam chính Yeo Jeong. Thế nhưng phải nhấn mạnh rằng tất cả chỉ là giả thuyết từ người xem và hiện phía ekip vẫn chưa có bất thông tin nào về phần 3 của The Glory.

Phần 2 quá thành công, 'The Glory' của Song Hye Kyo sẽ thực hiện phần 3? - ảnh 5

Mới đây, trong video trả lời phỏng vấn với tạp chí Cosmopolitan Korea, Lee Do Hyun đã giải đáp băn khoăn của khán giả: "Nếu The Glory có phần 3 thì cũng vui, nhưng giờ thì tôi chưa thể nói gì thêm về điều này". Dù Lee Do Hyun không nói rõ ràng, nhưng dựa vào cách anh trả lời, khán giả suy đoán The Glory 3 có lẽ vẫn chưa được lên hoạch cụ thể hoặc đang được đội ngũ sản xuất xem xét dựa trên phản ứng của khán giả. 

Lee Do Hyun - nam chính của The Glory cũng không rõ về khả năng thực hiện phần 3 của bộ phim.
Lee Do Hyun - nam chính của The Glory cũng không rõ về khả năng thực hiện phần 3 của bộ phim.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục