24h
Yeah1 News

"Nữ thần cổ trang" Kim Yoo Jung 2 lần lên xe hoa, bị chê diễn xuất sau 20 năm đóng phim

Thứ ba, 28/11/2023 | 10:37 (GMT+7)

Lần đầu tiên trong 20 năm sự nghiệp, Kim Yoo Jung bị chê bai về diễn xuất.

Ra mắt từ năm 4 tuổi, Kim Yoo Jung gây ấn tượng với công chúng với gương mặt tròn trịa cùng đôi mắt biết nói. Đến nay, sao nhí ngày nào đã có gần 20 năm diễn xuất với loạt vai nữ chính của các bộ phim đình đám. Kim Yoo Jung cũng không ngại thử thách khi lựa chọn nhiều kịch bản thú vị, tạo điểm nhấn trong diễn xuất.

Mới đây, nữ diễn viên trở lại ánh đèn sân khấu với bộ phim "Chàng Ác Ma Của Tôi". Bắt đầu từ khi còn nhỏ, cô luôn là một ngôi sao được yêu mến, được khán giả ngưỡng mộ vì tài năng diễn xuất của mình và nhận được lời khen ngợi về kỹ năng của mình. Tuy nhiên, lần này, Kim Yoo Jung đối mặt với một làn sóng ý kiến trái chiều và thậm chí là những lời chỉ trích gay gắt.

'Nữ thần cổ trang' Kim Yoo Jung 2 lần lên xe hoa, bị chê diễn xuất sau 20 năm đóng phim - ảnh 1

Khó khăn trong việc thoát khỏi hình ảnh trong sáng

"Chàng Ác Ma Của Tôi" có thể coi là một sự rời bỏ hoàn toàn so với các vai diễn trước đây của Kim Yoo Jung. Cô không còn là nữ thần mơ mộng của các bộ phim cổ trang hay cô bé đáng yêu trong trường học, mà lần này cô tự thể hiện mình như một người "người lớn" thực sự trong bộ phim này, cả về tư duy và hình ảnh.

'Nữ thần cổ trang' Kim Yoo Jung 2 lần lên xe hoa, bị chê diễn xuất sau 20 năm đóng phim - ảnh 2

Trong phim, nhân vật của cô, Do Do Hee, là một cô tiểu thư thừa kế của một tập đoàn giàu có. Cô được mô tả là lạnh lùng, kiêu ngạo, vô cảm với các mối tình. Tuy nhiên, địa vị của cô là thành viên trẻ nhất trong tập đoàn không phải là kết quả của mối quan hệ huyết thống với Joo Cheon Sook, để lại những câu hỏi chưa có lời đáp về sự mất mát của cả hai bố mẹ và nỗi buồn vô tận cô trải qua vào ngày sinh nhật của mình.

Diễn xuất của Kim Yoo Jung gây lo ngại

Sau khi hai tập đầu tiên của "Chàng Ác Ma Của Tôi" được phát sóng, một chủ đề trên mạng xã hội đã nổi lên, tập trung vào việc diễn xuất "bối rối" của Kim Yoo Jung. Nhiều ý kiến cho rằng ngoài việc diễn xuất phù hợp với một cô tiểu thư giàu có, cách diễn của cô dường như hơi "mất kinh nghiệm" đối với một nhân vật thành công, quyền lực và quyết đoán ở độ tuổi 28. Mặc dù cố gắng "trưởng thành," cô dường như không thể thoát khỏi hình ảnh trong sáng trước đây, khiến khán giả vẫn coi cô như là Kim Yoo Jung dễ thương và ngây thơ. Tuy nhiên, một phần của những chỉ trích này cũng có thể được đổ lỗi cho kịch bản và sự hướng dẫn của đạo diễn, khiến việc biến đổi diễn xuất của cô bị hạn chế.

'Nữ thần cổ trang' Kim Yoo Jung 2 lần lên xe hoa, bị chê diễn xuất sau 20 năm đóng phim - ảnh 3

Vẻ đẹp vượt trội lấn át kỹ năng diễn xuất?

Tuy nhiên, vẻ đẹp áp đảo này cũng làm mờ đi kỹ năng diễn xuất của Kim Yoo Jung. Một số ý kiến cho rằng vẻ đẹp của cặp đôi Kim-Song làm sao lôi cuốn khán giả.

Tuy nhiên, vẻ đẹp áp đảo này cũng làm mờ đi kỹ năng diễn xuất của Kim Yoo Jung. Một số ý kiến cho rằng vẻ đẹp của cặp đôi Kim-Song làm sao lôi cuốn khán giả khỏi câu chuyện của nhân vật. Hơn nữa, ekip làm phim liên tục khai thác vẻ đẹp của họ thông qua những cảnh chậm và các cảnh gần, tạo nên một cảm giác cảm xúc quá đà cho bộ phim.

Không thể phủ nhận thấy rằng "Chàng Ác Ma Của Tôi" trình bày khả năng diễn xuất xuất sắc của Kim Yoo Jung, từ trang phục đến diện mạo tổng thể. Điều này có thể được coi là hình ảnh hiện đại đẹp nhất trong sự nghiệp của gia đình Kim. Khi đứng cạnh Song Kang, sự kết hợp vẻ đẹp của họ khiến mọi người mê đắm, tạo nên một cặp đôi thị giác hấp dẫn và cuốn hút.

Bất chấp những chỉ trích, diễn xuất của Kim Yoo Jung vẫn tiếp tục nhận được lời khen ngợi. Tuy nhiên, điều khiến khán giả quan tâm hơn là sự thiếu sáng tạo trong kịch bản của "Chàng Ác Ma Của Tôi". Mặc dù ban đầu có thể gây ấn tượng, cốt truyện dường như không thể duy trì sự quan tâm trong thời gian dài, như thể hiện qua sự giảm điểm rating sau tập thứ hai. Có vẻ như mặc dù đã từng thất bại, quyết định chọn kịch bản của Kim Yoo Jung chưa thay đổi nhiều.

Kim Yoo Jung gây sốt với 2 lần lên xe hoa, nhan sắc thang hạng thấy rõ tuy nhiên sao nhí ngày nào lại gặp phải trở ngại khi khó thoát vai hình tượng trong sáng, nữ thần thanh xuân.
Kim Yoo Jung gây sốt với 2 lần lên xe hoa, nhan sắc thang hạng thấy rõ tuy nhiên sao nhí ngày nào lại gặp phải trở ngại khi khó thoát vai hình tượng trong sáng, nữ thần thanh xuân.

Cuối cùng, tiếp nhận của "Chàng Ác Ma Của Tôi" vẫn là một chủ đề gây tranh cãi, với ý kiến trái chiều về kỹ năng diễn xuất của Kim Yoo Jung và hướng đi chung của bộ phim. Trong khi khán giả háo hức chờ đợi các tập tiếp theo, vẫn cần xem xét xem Kim Yoo Jung có thể vượt qua những thách thức này và mang đến một màn trình diễn đáng nhớ trong lần tái xuất được mong chờ này hay không.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục