24h
Yeah1 News

“Nữ chủ” quy tụ dàn sao khủng: Thúy Ngân, Ngọc Lan, Jun Phạm, Huỳnh Đông, Thùy Trang, Trương Thế Vinh cùng hội tụ

Thứ sáu, 30/12/2022 | 14:39 (GMT+7)

Nữ chủ - một mini series của VieON chuẩn bị ra mắt khán giả, có sự góp mặt của những ngôi sao đình đám nhất giải trí Việt Nam như Thúy Ngân, Ngọc Lan, Huỳnh Đông, Thùy Trang, Jun Phạm, Trương Thế Vinh, Thanh Thức.

Sau ba poster và teaser ngắn của Thúy Ngân, Jun Phạm, Trương Thế Vinh, nhà sản xuất VieON đã chính thức cho lộ diện poster chính thức của siêu phẩm hành động "Nữ chủ" với sự góp mặt của của hàng loạt sao Việt đình đám. 

Mini sê-ri hành động "Nữ chủ" quy tụ dàn diễn viên thực lực, nổi tiếng như Thúy Ngân, Ngọc Lan, Huỳnh Đông, Thùy Trang, Jun Phạm, Trương Thế Vinh, Thanh Thức. Phim được nhào nặn dưới bàn tay vàng của đạo diễn kiêm biên kịch Hoàng Anh - người đứng sau thành công của các siêu phẩm truyền hình ăn khách như Cô Thắm về làng, Gạo nếp gạo tẻ, Cây táo nở hoa.

"Nữ chủ" là mini series hành động với nhiều cú plot twist (nút thắt) hứa hẹn sẽ đưa khán giả từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác. Bộ phim là hành trình đầy sóng gió và vô cùng đơn độc của Hải Đường khi thâm nhập vào một tổ chức tội phạm để giúp cảnh sát triệt phá đường dây buôn bán ma tuý , mở ra một cuộc chiến gây cấn không chỉ giữa cảnh sát và tội phạm mà còn trong chính nội tâm cô. Bên cạnh đó, bộ phim còn khai thác yếu tố “cung đấu” trong gia đình tội phạm - cuộc chiến thâm độc để tranh giành quyền lực, địa vị giữa những người phụ nữ bên ông trùm.

“Nữ chủ” quy tụ dàn sao khủng: Thúy Ngân, Ngọc Lan, Jun Phạm, Huỳnh Đông, Thùy Trang, Trương Thế Vinh cùng hội tụ - ảnh 1

Thúy Ngân vào vai Hải Đường, người phụ nữ có vẻ ngoài quyến rũ nhưng lại sở hữu thần thái lạnh lùng, gai góc khó ngờ. Ngọc Lan vào vai bà Dung, người phụ nữ quyền lực với đôi mắt sắc như dao, sẵn sàng đối đầu với bất cứ ai. Thùy Trang đảm nhận vai Hà, một nữ luật sư khôn ngoan, thích toan tính mọi việc. 

Thùy Trang
Thùy Trang
Thuý Ngân
Thuý Ngân
Huỳnh Đông
Huỳnh Đông
Thanh Thức
Thanh Thức
Ngọc Lan
Ngọc Lan

Thiên – ông trùm thâu tóm thế giới ngầm do diễn viên Huỳnh Đông đảm nhận. Con trai của ông là cậu thiếu gia ngồng cuồng Đông Quân do Jun Phạm thể hiện. Trương Thế Vinh vào vai Khánh, người đàn ông quyết đoán với quá khứ buồn. Trong khi đó, Thanh Thức vào vai Vũ, một Trung tá luôn ẩn nhẫn đằng sau để chớp lấy thời cơ. 

Poster "Nữ chủ" được tung ra với hai màu chủ đạo chính là đỏ và đen. Nhìn vào poster có thể thấy được sự căng thẳng bao trùm giữa các nhân vật. Hải Đường diện một bộ váy đỏ quyến rũ, hiên ngang ngồi ở chiếc ghế chính giữa khiến người xem cảm nhận được phong thái của một nữ chủ dẫn đầu cuộc chiến. Phía sau cô, các nhân vật đều diện một cây đen thâm trầm, toát lên vẻ quyền lực bí ẩn như đang đại diện cho bản chất u tối của thế giới ngầm. Biểu cảm của từng người đều cho thấy họ đang âm mưu một bí mật cá nhân nào đó. 

“Nữ chủ” quy tụ dàn sao khủng: Thúy Ngân, Ngọc Lan, Jun Phạm, Huỳnh Đông, Thùy Trang, Trương Thế Vinh cùng hội tụ - ảnh 7

Bên cạnh poster phim, teaser chính thức của Nữ Chủ cũng đã được tung ra. Teaser bắt đầu bằng lời thoại đầy khẩn thiết của Hải Đường: “Nếu như chị có thể giúp em, mạng của em là của chị”. Sau lời thoại của cô là hình ảnh bà Dung đắc ý thưởng thức tách trà với một nụ cười bí ẩn. Sự xuất hiện đầu tiên của cả hai ở đầu teaser báo hiệu một mối liên kết đầy nguy hiểm, mang tính đổi chác giữa hai nhân vật. 

Teaser tiếp diễn đến phân cảnh giữa Trung tá Vũ và Hải Đường trong một căn nhà nhỏ. Lúc này anh nói bằng giọng điệu ra lệnh: “Phải tìm cách tiếp cận và trở thành người phụ nữ ở bên hắn…”. Kết thúc câu thoại, teaser tua nhanh đến hình ảnh đầy quyến rũ và khác lạ của Hải Đường, cô tràn đầy tự tin bước vào nơi nguy hiểm với lời bộc bạch như đang tự vấn bản thân: “Tôi cần cơ hội này như một cách để làm lại từ đầu”. Cơ hội mà Hải Đường nhắc đến là gì và liệu cô có thể nắm bắt được nó như cách mà cô hùng hồn tuyên bố: “Nếu tôi muốn, chuyện gì tôi cũng có thể làm được”?

Ngoài những câu thoại ẩn ý được bỏ ngỏ, hàng loạt phân cảnh hành động nghẹt thở đã được tung ra vào giữa teaser khiến độ tò mò và phấn khích của người xem tăng cao. Cuộc chiến đơn độc luôn đặt Hải Đường vào tình thế đầy cam go, buộc cô phải chiến đấu hết mình. 

“Nữ chủ” quy tụ dàn sao khủng: Thúy Ngân, Ngọc Lan, Jun Phạm, Huỳnh Đông, Thùy Trang, Trương Thế Vinh cùng hội tụ - ảnh 8

Cảnh cuối cùng của teaser không phải là một cảnh kết đơn giản. Chỉ trong 5 giây ngắn ngủi, người xem đã có thể cảm nhận được sự căng thẳng, đấu đá ngầm của từng nhân vật xuất hiện trong bàn tiệc của ông Thiên. Sau câu thoại mờ ám “Ai còn có mặt ở đây, thì đó là người nhà” của ông, Hải Đường chỉ cười trừ và nhẹ nhàng nâng ly lịch sự. Bà Dung trông có vẻ bình tĩnh với nụ cười thân thiện treo trên mặt nhưng ánh mắt lại lãnh đạm khó ngờ. Nhìn về phía đối diện, luật sư Hà cũng đang đối mặt lại với bà Dung bằng ánh nhìn thâm thúy. 

Âm mưu nào ẩn sau lớp vỏ bọc của từng người? Đón xem "Nữ chủ" chính thức lên sóng vào lúc 20h Thứ 6&7 hàng tuần trên VieON bắt đầu từ ngày 13.01.2023.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục