24h
Yeah1 News

Nữ chính phim cổ trang bị chê kém sắc hơn nam chính, tự chi tiền làm nhà sản xuất và tự đóng chính

Thứ năm, 01/09/2022 | 15:23 (GMT+7)

Hình ảnh của nam nữ chính trong phim "Phượng minh Sanh Tiêu Tiêu" mới đây đã vướng nhiều ý kiến trái chiều của netizen khi nữ chính bị chê kém sắc, "dừ" hơn nam thần bên cạnh.

Bộ phim "Phượng minh Sanh Tiêu Tiêu" đã có buổi lễ khai máy vào ngày 30/08. Bộ phim có Vương Hiên - nam diễn viên từng tham gia loạt phim Thả thí thiên hạ; Nguyệt thượng triều nhan ; Thiên niên tâm động; Bệ hạ bên trái, tướng quân bên phải đảm nhận vai nam chính. Sánh đôi cùng Vương Hiên là Lưu Thiên Huỳnh. Song sau khi những hình ảnh tại ngày khai máy được lan truyền, nữ chính Thiên Huỳnh đã vấp nhiều bình luận tiêu cực của cư dân mạng.

Nữ chính phim cổ trang bị chê kém sắc hơn nam chính, tự chi tiền làm nhà sản xuất và tự đóng chính - ảnh 1

Có rất nhiều ý kiến cho rằng tuổi tác của Lưu Thiên Huỳnh hiện tại vào vai thiếu nữ 18 tuổi có phần khiên cưỡng. Khi đứng cạnh nam thần sinh năm 1998 Vương Hiên, cô cũng để lộ nhan sắc kém rạng rỡ và bị chê kém sắc hơn nam chính.

Nữ chính phim cổ trang bị chê kém sắc hơn nam chính, tự chi tiền làm nhà sản xuất và tự đóng chính - ảnh 2

Được biết dự án "Phượng minh Sanh Tiêu Tiêu" là này là do Lưu Thiên Huỳnh tự bỏ tiền đầu tư, làm nhà sản xuất và tự đảm nhận vai nữ chính. Nhiều netizen cho rằng cô nên giao lại vai diễn cho nữ diễn viên phù hợp hơn, tập trung làm tốt vai trò nhà sản xuất hơn là "cố chấp" làm nữ chính của phim.

Nữ chính phim cổ trang bị chê kém sắc hơn nam chính, tự chi tiền làm nhà sản xuất và tự đóng chính - ảnh 3

Trước đó, Lưu Thiên Huỳnh được biết đến là một doanh nhân thành đạt và có tiếng trong giới kinh doanh lẫn nhiều mối quan hệ với giới giải trí. Cô nhiều lần chia sẻ với truyền thông về đam mê được làm nghệ thuật. Đến năm 2020, Lưu Thiên Huỳnh theo đuổi đam mê đó khi chính thức lấn sân làm ca sĩ nhưng không để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ.

Nữ chính phim cổ trang bị chê kém sắc hơn nam chính, tự chi tiền làm nhà sản xuất và tự đóng chính - ảnh 4

Lưu Thiên Huỳnh sau đó học thêm về diễn xuất, bày tỏ mong muốn được đứng trước ống kính và hiện tại không ngại chi tiền "khủng" để tự thực hiện ước mơ đó của mình. Chia sẻ với báo giới xứ Trung, cô cũng khẳng định bỏ tiền sản xuất và làm nữ chính phim "Phượng minh Sanh Tiêu Tiêu" để thỏa mãn đam mê và không quá đặt nặng vấn đề bộ phim thành công hay thất bại.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục