24h
Yeah1 News

Nữ chính "Girl From Nowhere" tung ảnh hé lộ tạo hình "máu me" cho phần 3 khiến "mọt phim" dậy sóng

Thứ hai, 08/08/2022 | 21:26 (GMT+7)

Đáp lại sự mong mỏi của các fan, nữ chính của "Girl From Nowhere" mới đây đã tung ra loạt ảnh đầy ma mị khiến "mọt phim" tò mò về phần 3 của phim hơn bao giờ hết.

"Girl From Nowhere" (Cô gái đến từ hư vô) là loạt phim Thái rất ăn khách của Netflix và "làm mưa làm gió" trên các diễn đàn về phim ảnh sau mỗi mùa ra mắt. Sau thành công của mùa 1 và 2, nhiều "mọt phim" vô cùng mong ngóng mùa 3 và mới đây, các fan đã có thể ăn mừng khi nữ chính của "Girl From Nowhere" đã chính thức tung ra loạt ảnh được đoán là tạo hình trong phần 3 của bộ phim.

Nữ chính 'Girl From Nowhere' tung ảnh hé lộ tạo hình 'máu me' cho phần 3 khiến 'mọt phim' dậy sóng - ảnh 1

Trong ảnh, Kitty Chicha - nữ diễn viên đảm nhận vai Nanno gây ấn tượng với tạo hình nữ sinh quen thuộc. Nhưng điểm khác biệt của hình ảnh lần này là mọi thứ trở nên ma mị hơn, thậm chí đẫm máu khi Nanno xuất hiện bên một con dao, trái tim và dòng máu chảy ra từ mắt cùng ánh nhìn đau đớn.

Nữ chính 'Girl From Nowhere' tung ảnh hé lộ tạo hình 'máu me' cho phần 3 khiến 'mọt phim' dậy sóng - ảnh 2
Nữ chính 'Girl From Nowhere' tung ảnh hé lộ tạo hình 'máu me' cho phần 3 khiến 'mọt phim' dậy sóng - ảnh 3
Nữ chính 'Girl From Nowhere' tung ảnh hé lộ tạo hình 'máu me' cho phần 3 khiến 'mọt phim' dậy sóng - ảnh 4

Trước đó, Kitty từng chia sẻ ngày 08/08 là ngày kỷ niệm của loạt phim ăn khách này. Người hâm mộ vì thế xôn xao bàn tán việc loạt ảnh này được tung ra trong ngày này đơn giản chỉ là ăn mừng ngày kỷ niệm hay chính là tạo hình của Nanno trong phần 3 của bộ phim?

Nữ chính 'Girl From Nowhere' tung ảnh hé lộ tạo hình 'máu me' cho phần 3 khiến 'mọt phim' dậy sóng - ảnh 5

Về nội dung của 2 phần trước đó, nếu phần 1 đơn thuần là chuỗi sự kiện Nanno xuất hiện ở nhiều trường học, mỗi nơi cô lại gieo rắc mỗi kinh hoàng nhưng cũng kèm theo đó là bài học sâu sắc thì đến phần 2, cốt truyện được mở rộng hơn khi xuất hiện nhân vật đối đầu với Nanno cũng như hé lộ thêm về xuất thân của cô gái thần bí này.

Nữ chính 'Girl From Nowhere' tung ảnh hé lộ tạo hình 'máu me' cho phần 3 khiến 'mọt phim' dậy sóng - ảnh 6
Nữ chính 'Girl From Nowhere' tung ảnh hé lộ tạo hình 'máu me' cho phần 3 khiến 'mọt phim' dậy sóng - ảnh 7

Ở cuối phần 2, câu chuyện tạm khép lại với câu hỏi còn bỏ ngỏ về số phận của Nanno khi bị một bạn học cố ý kết liễu, về việc Nanno liệu có còn là một thực thể bí ẩn hay đã bắt đầu có những cảm xúc, sự tổn thương và đau đớn của một con người.

Nữ chính 'Girl From Nowhere' tung ảnh hé lộ tạo hình 'máu me' cho phần 3 khiến 'mọt phim' dậy sóng - ảnh 8

Phần 3 của bộ phim vì thế được mong đợi sẽ tiếp tục hé lộ nốt về nguồn gốc của Nanno - cô gái đến từ hư vô, những khả năng của cô cũng như giải quyết những nút thắt với các nhân vật còn dang dở ở phần 2.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục