24h
Yeah1 News

Nguyệt Ánh "Cổng mặt trời" tái xuất đóng phim “7 năm chưa cưới sẽ chia tay", U40 vẫn rạng ngời như gái son

Thứ ba, 12/12/2023 | 15:09 (GMT+7)

Xuất hiện tại buổi khai máy, Nguyệt Ánh khiến người hâm mộ ấn tượng với gương mặt sáng và đôi mắt trong trẻo dù đã bước qua độ tuổi U40.

 Sáng nay, dự án phim "7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay" đã chính thức khởi động tại địa điểm quay tại Hồ Tràm - Vũng Tàu.

Nguyệt Ánh 'Cổng mặt trời' tái xuất đóng phim “7 năm chưa cưới sẽ chia tay', U40 vẫn rạng ngời như gái son - ảnh 1

Đây là một trong những dự án đáng chú ý của VieON , với sự tham gia của dàn diễn viên tài năng như Thúy Ngân, Jun Phạm, Nguyệt Ánh, Võ Cảnh, Thảo Tâm, Huỳnh Trường Thịnh và sự chỉ đạo của đạo diễn Nguyễn Hoàng Anh - người đã gặt hái thành công với mini-series "Nữ Chủ".

Nguyệt Ánh 'Cổng mặt trời' tái xuất đóng phim “7 năm chưa cưới sẽ chia tay', U40 vẫn rạng ngời như gái son - ảnh 2

Nguyệt Ánh gây chú ý vì đã rất lâu mới quay trở lại đóng phim sau khi kết hôn cùng chồng Ấn Độ.

Nguyệt Ánh 'Cổng mặt trời' tái xuất đóng phim “7 năm chưa cưới sẽ chia tay', U40 vẫn rạng ngời như gái son - ảnh 3

 Đây là dự án đánh dấu tự tái hợp của Thúy Ngân và Jun Phạm sau 2 bộ phim có tiếng vang lớn "Gạo Nếp Gạo Tẻ 2" và "Nữ Chủ". Hai diễn viên này đã có nhiều buổi workshop để tạo sự hòa hợp và sự hiểu biết sâu hơn về nhân vật trước khi bắt đầu làm việc trên dự án phim dài tập chuyên nghiệp này.

Nguyệt Ánh 'Cổng mặt trời' tái xuất đóng phim “7 năm chưa cưới sẽ chia tay', U40 vẫn rạng ngời như gái son - ảnh 4

Trước buổi bấm máy đầu tiên, Thúy Ngân và Jun Phạm đã không giấu được sự phấn khởi. Thúy Ngân cho biết: "Ngân cảm thấy tự tin khi diễn cùng anh Jun. Hai anh em khá thân thiết nên rất thoải mái, chỉ khó ở chỗ tính cách hai nhân vật quá khác nhau, khác hẳn với tính cách của con người mình bên ngoài. Ngân và anh Jun phải thay đổi con người mình rất nhiều, giữ tâm lý nhân vật từ lúc đọc kịch bản, đến khai máy và suốt quá trình làm phim. Điều này rất mệt nhưng tốt cho nhân vật".

Nguyệt Ánh 'Cổng mặt trời' tái xuất đóng phim “7 năm chưa cưới sẽ chia tay', U40 vẫn rạng ngời như gái son - ảnh 5

Jun Phạm cũng không kém phần hào hứng: "Mình vui và hạnh phúc lắm. Lần này hai anh em có cơ hội làm việc với nhau nhiều hơn. Ở phim 'Nữ Chủ', bọn mình không tiếp xúc nhiều, cảnh ai người đó lo, không có quá nhiều tương tác. Hai đứa cũng ấp ủ có nhiều phim để tương tác nhiều hơn".

Nguyệt Ánh 'Cổng mặt trời' tái xuất đóng phim “7 năm chưa cưới sẽ chia tay', U40 vẫn rạng ngời như gái son - ảnh 6

Hình ảnh mới với kiểu tóc ngắn của Jun Vũ cũng gây chú ý không kém.

Với vai trò mới lần này, cả Thúy Ngân và Jun Phạm đều sẽ đối mặt với thách thức khi phải nhập vai vào những nhân vật có tính cách khác biệt hoàn toàn so với bản thân. Jun Phạm chia sẻ: "Trước đó Ngân đóng vai đả nữ, Jun đóng vai côn đồ. Bản tính của Jun vui vẻ hài hước nên vào vai côn đồ cũng không quá khó. Nhưng lần này, nhân vật của mình hơi nghiêm túc và nặng tâm lý, vì ngành nghề đặc thù nên cũng khó thoại. Đây là thử thách cho bản thân Jun. Ngoài ra cũng là thử thách cho bản thân Ngân phải mềmyếu hơn, bởi vì Ngân quá mạnh mẽ ở bề ngoài".

"7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay" thuộc thể loại tâm lý-tình cảm và xoay quanh câu chuyện của một chàng trai nhà giàu đem lòng yêu một cô gái ngây thơ nhưng ngoan cường, người có liên quan đến cái chết của bạn gái anh. Khi câu chuyện được mở ra, những bí mật bắt đầu được hé lộ, đưa khán giả vào một cuộc hành trình đầy bất ngờ và cảm xúc.

Dự án phim hứa hẹn mang đến một tác phẩm chất lượng, ấn tượng hàng đầu trong năm 2024. Sự kết hợp giữa kịch bản hấp dẫn, dàn diễn viên tài năng và đạo diễn có kinh nghiệm sẽ tạo nên một cái nhìn mới mẻ và sâu sắc về tình yêu. VieON, nhà sản xuất của dự án, đặt nhiều hy vọng vào sự thành công của "7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay" và đã đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu để tạo ra một bộ phim đáng nhớ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục