24h
Yeah1 News

Nam chính trong "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" giờ ra sao?

Thứ tư, 14/12/2022 | 16:29 (GMT+7)

Hình ảnh khác lạ của nam chính từng "gây bão" một thời trong "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" sau 6 năm kể từ bộ phim đã khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Năm 2016, bộ phim "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" khi lên sóng đã tạo nên "cơn sốt" không chỉ ở Thái Lan mà còn ở nhiều quốc gia Đông Nam Á - trong đó có Việt Nam. Dù mô típ những chuyện tình "cẩu huyết" hay những màn đánh ghen táo bạo đã chẳng còn xa lạ trên màn ảnh Thái nhưng câu chuyện tình chồng chéo của đôi bạn thân Katun - Lee cùng nam chính Man vẫn khiến dân tình xôn xao và thu về lượng khán giả không nhỏ.

Nam chính trong 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân' giờ ra sao? - ảnh 1
Nam chính trong 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân' giờ ra sao? - ảnh 2

Đến hiện tại, đã 6 năm trôi qua kể từ khi bộ phim lên sóng và dàn diễn viên đều có nhiều sự thay đổi từ sự nghiệp đến cuộc sống đời tư. Trong đó, nam chính Golf Pichaya - người từng nổi đình đám với vai "tra nam" trong bộ phim cũng khiến khán giả không khỏi bất ngờ với cuộc sống hiện tại.

Nam chính trong 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân' giờ ra sao? - ảnh 3

Trên trang cá nhân, Golf vẫn thu hút sự quan tâm nhất định của netizen khi thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh đời thường, đặc biệt là những hình ảnh đáng yêu bên cháu của nam diễn viên.

Nam chính trong 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân' giờ ra sao? - ảnh 4

Sau nhiều năm, Golf được nhận xét là vẫn giữ được vẻ điển trai, phong độ. Song hình ảnh mới nhất được anh chia sẻ đã khiến fan một fan "hoảng hốt" với mái tóc dài và bộ râu rậm rạp. Hóa ra, đây chỉ là sản phẩm của một app trên điện thoại và anh chàng chỉ hài hước chia sẻ để mang đến giây phút giải trí cho fan.

Nam chính trong 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân' giờ ra sao? - ảnh 5
Nam chính trong 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân' giờ ra sao? - ảnh 6

Sau bộ phim, những tưởng đã bàn đạp vững chắc để thăng tiến sự nghiệp song những dự án sau đó của Golf lại khá mờ nhạt và không bật lên được tên tuổi của anh chàng. Nam diễn viên hiện tại vẫn được biết đến với danh xưng "Nam chính phim Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" là anh trai của Mike Angleo nhiều hơn. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục