24h
Yeah1 News

Mỹ nam phản diện trong "The Glory" tự diễn cảnh rơi xuống hố bê tông, 2 tháng sau về tắm vẫn còn bùn trên người

Thứ sáu, 24/03/2023 | 21:20 (GMT+7)

Lại thêm 1 diễn viên tự mình diễn cảnh khó nhằn trong "The Glory" mà không cần diễn viên đóng thế khiến khán giả gật gù ngưỡng mộ.

The Glory - Vinh quang trong thù hận sau khi ra mắt đã nhanh chóng thống trị #1 Netflix toàn cầu và đến tận hiện tại vẫn là tâm điểm thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Nhiều phân cảnh trong phim vẫn được các "mọt phim" bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn phim ảnh và các trang mạng xã hội.

Mỹ nam phản diện trong 'The Glory' tự diễn cảnh rơi xuống hố bê tông, 2 tháng sau về tắm vẫn còn bùn trên người - ảnh 1

Trong đó, ngoài cặp đôi chính là Song Hye Kyo và Lee Do Hyun thì màn thể hiện của các diễn viên phụ trong phim - bao gồm cả dàn nhân vật phản diện cũng nhận về cơn mưa lời khen vì quá xuất sắc. Một trong những phân cảnh đáng nhớ và cũng khiến khán giả "nổi da gà" nhất chính là cảnh "mỹ nam phản diện" Jae Jun (Park Sung Hoon thủ vai) bị kết liễu bằng cách bị đẩy xuống hố bê tông và bị nhấn chìm bên trong.

Mỹ nam phản diện trong 'The Glory' tự diễn cảnh rơi xuống hố bê tông, 2 tháng sau về tắm vẫn còn bùn trên người - ảnh 2

Phân cảnh này hẳn nhiên là rất khó đối với diễn viên. Trước câu hỏi liệu có sử dụng diễn viên đóng thế hay không, Park Sung Hoon tiết lộ anh đã tự mình thực hiện cảnh quay này. Điều này đã khiến khán giả càng thêm gật gù công nhận sự lăn xả của các diễn viên trong The Glory.

Park Sung Hoon đã tự thực hiện cảnh quay rơi xuống hố bê tông.
Park Sung Hoon đã tự thực hiện cảnh quay rơi xuống hố bê tông.

Vốn xuất thân từ diễn viên nhạc kịch và chưa có quá nhiều kinh nghiệm trên màn ảnh nhỏ như các tiền bối, Park Sung Hoon càng khiến khán giả nể phục khi chia sẻ đã tự mình quay cảnh nguy hiểm đó mà không sử dụng diễn viên đóng thế. Thậm chí nam diễn viên còn cho biết, hơn 2 tháng sau cảnh quay ấy, khi tắm vẫn cảm thấy bùn rơi ra trên người.

Trước đó, một cảnh quay cũng được quan tâm không kém trong The Glory 2 là cảnh nude táo bạo lộ cả vòng 1 của nhân vật Choi Hye Jeong. Cha Joo Young khi thủ vai này đã tự mình thực hiện cảnh quay cởi áo trước ống kính mà không dùng diễn viên đóng thế.

Mỹ nam phản diện trong 'The Glory' tự diễn cảnh rơi xuống hố bê tông, 2 tháng sau về tắm vẫn còn bùn trên người - ảnh 4

Ngoài ra, Kim Hieora khi thủ vai Sara, trong phân cảnh nhân vật Sara ảo giác sau khi dùng cần sa và tưởng tượng ra hình ảnh một con rắn trước mặt thì nữ diễn viên cũng đã diễn cùng 1 con rắn thật, hoàn toàn không dùng kỹ xảo thay thế.

Mỹ nam phản diện trong 'The Glory' tự diễn cảnh rơi xuống hố bê tông, 2 tháng sau về tắm vẫn còn bùn trên người - ảnh 5
Mỹ nam phản diện trong 'The Glory' tự diễn cảnh rơi xuống hố bê tông, 2 tháng sau về tắm vẫn còn bùn trên người - ảnh 6

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục