24h
Yeah1 News

Một bộ phim mới "gây sốt" vì se duyên cho 5 cặp đôi cùng một lúc, toàn nam thanh nữ tú hot nhất

Thứ sáu, 29/12/2023 | 17:15 (GMT+7)

Bộ phim hiện đang gây sự chú ý khi được cho là se duyên cho tận 5 cặp đôi mỹ nam mỹ nữ được yêu mến.

Lúc này, dự án phim mới của Vu Chính mang tên Ngũ Phúc Lâm môn đang gây được nhiều sự chú ý. Tác phẩm này có thể sẽ quy tụ dàn diễn viên toàn nam thanh nữ tú, trong đó bao gồm một số cái tên quen thuộc với khán giả như Lưu Tá Ninh, Chúc Tự Đan, Lư Dục Hiểu và Vương Tinh Việt.

Một bộ phim mới 'gây sốt' vì se duyên cho 5 cặp đôi cùng một lúc, toàn nam thanh nữ tú hot nhất - ảnh 1

Nội dung phim kể về nhà bà Lệ giàu có ở Lạc Dương. Gia đình này có 5 người con gái xinh đẹp xuất sắc và nổi tiếng. Tuy nhiên, điều oái oăm là họ lại gặp khó trong việc tìm kiếm nửa kia. Do đó, gia đình bà Lệ đã chuyển tới Biện Kinh với mong muốn tìm được lang quân như ý cho 5 cô con gái. Được biết, Ngũ Phúc Lâm môn dự kiến sẽ có thời lượng 32 tập, bắt đầu khởi quay tại Hoành Điếm vào tháng 1/2024.

Một số mỹ nhân trong phim đang được chú ý có thể kể đến là Lưu Tá Ninh. Gần đây, Dĩ Ái Vi Doanh và Ninh An Như Mộng đang là 2 tựa phim được khán giả quan tâm. Ngoài 'mối tình tay ba' xuyên không gian và thời gian của Bạch Lộc, Vương Hạc Đệ và Trương Lăng Hách thì Lưu Tá Ninh cũng là cái tên được chú ý không kém.

Lưu Tá Ninh
Lưu Tá Ninh

Mặc dù chỉ đảm nhận vai diễn phụ nhưng nhan sắc của Lưu Tá Ninh được phần đông khán giả đánh giá cao vì hợp với cả hiện đại lẫn cổ trang. Có khán giả còn cho rằng cô nàng sẽ 'đảo khách thành chủ' chiếm spotlight của nữ chính Bạch Lộc với nhan sắc và diễn xuất linh hoạt.

Lư Dục Hiểu
Lư Dục Hiểu

Ngoài ra, Lư Dục Hiểu cũng là cái tên được quan tâm. Sinh năm 1999, Lư Dục Hiểu được dự đoán là một trong những tiểu hoa đán "lứa 95" đầy tiềm năng của màn ảnh Hoa ngữ. Cô nổi danh từ phim ngôn tình thanh xuân Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc, thế nhưng dần khẳng định được sự đa dạng trong nét diễn của mình. Bên cạnh cổ trang, Lư Dục Hiểu còn không ngại xông pha với các thể loại khó nhằn hơn, chẳng hạn như phim Tây Xuất Ngọc Môn của đàn chị Nghê Ni có nhiều cảnh đấm đá, lăn xả gay cấn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cặp đôi   Se duyên   diễn viên  

Cùng chuyên mục