24h
Yeah1 News

Lương Mỹ Kỳ mang nguyên vựa trái cây lên thảm đỏ chúc mừng Huỳnh Như ra phim mới

Thứ bảy, 06/08/2022 | 14:56 (GMT+7)

Tối 05/08, Nguyễn Huỳnh Như đã chính thức ra mắt sitcom mang tên “Cô gái Bông Đào” tại tp. HCM. Được biết, đây là sản phẩm tâm huyết của cô nàng triệu view đầu tư trong suốt thời gian qua.

Sự kiện có sự góp mặt của đông đảo ngôi sao, nghệ sĩ là bạn bè, những người hợp tác cùng Huỳnh Như trong thời gian vừa qua.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là Ảnh-chụp-Màn-hình-2022-08-06-lúc-14.58.12.png

Huỳnh Như xuất hiện lộng lẫy với chiếc đầm dạ hội khoe khéo đôi chân dài.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là Ảnh-chụp-Màn-hình-2022-08-06-lúc-14.49.44.png

Đặc biệt, chương trình ra mắt sitcom "Cô gái Bông Đào" khuyến khích người đến tham dự diện trang phục đậm chất miền Tây để "ring quà". Chính vì vậy, Lương Mỹ Kỳ đã đầu tư đem nguyên "vựa quýt" đến chúc mừng Huỳnh Như.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là Ảnh-chụp-Màn-hình-2022-08-06-lúc-14.50.28.png

Chia sẻ về trang phục này, cô cho biết không ngại và quyết tâm giành giải thưởng: "Cái này không phải là lố. Mình thi mình có giải. Nếu sợ lố thì mình thì sẽ không đi làm chi. Nếu Kỳ sợ thì Kỳ đã không mặc bộ này". 

Huỳnh Như ra mắt phim dầu tay. Ảnh: NSX

Sitcom “Cô gái Bông Đào” do Huỳnh Như đóng chính có nội dung xoay quanh một cô gái miền Tây tốt bụng, luôn có mặt mỗi khi xóm làng gặp khó khăn và không ngại xắn tay áo giúp đỡ mỗi khi gặp người hoạn nạn. Cũng bởi tính tình xông xáo và nhiệt tình quá mức mà cô gái này cũng gặp không ít tình huống dở khóc, dở cười.

Dàn nghệ sĩ nổi tiếng dự lễ ra mắt sitcom “Cô gái Bông Đào“. Ảnh: NSCC

Dự án “Cô gái Bông Đào” do Huỳnh Như đầu tư sản xuất với tổng kinh phí hơn 3 tỷ đồng. Dự án được thực hiện bởi những tên tuổi nổi tiếng như đạo diễn Trà Ngọc, Đạo diễn Bảo Chu, Giám đốc âm nhạc Tống Hạo Nhiên, Giám đốc sản xuất Võ Tấn Phát… 

Sitcom “Cô gái Bông Đào” chính thức công chiếu vào tối qua 05/08. Trước đó, nhạc phim “Cô gái Bông Đào” đã được phát hành trên các hầu hết các nền tảng nhạc số.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục