24h
Yeah1 News

Loạt phim tháng 10 mang đậm không khí Halloween mà các "mọt phim" không thể bỏ qua

Thứ hai, 26/09/2022 | 11:13 (GMT+7)

Mùa Halloween sắp tới cũng là lúc các fan của điện ảnh sẽ được thưởng thức nhiều hơn những bộ phim mang màu sắc bí ẩn, ma mị đậm chất mùa lễ hội ma quái.

Ngày 31/10 hàng năm hay ngày Halloween vẫn được biết đến là ngày lễ hóa trang nổi tiếng. Trong ngày lễ có nguồn gốc từ phương Tây này, nhiều người sẽ hóa trang thành các nhân vật hay hình thù có phần ma quái, bí ẩn. 

Cũng trong mùa lễ Halloween này, các "mọt phim" cũng thường tìm đến những bộ phim mang màu sắc ma quái, thậm chí kinh dị. Tháng 10 năm nay cũng không ngoại lệ khi để bắt kịp không khí Halloween, Netflix đã tung ra danh sách loạt phim sẽ lên sóng, bao gồm cả những tựa phim đã đình đám lẫn những cái tên mới và hứa hẹn sẽ mang đến bữa tiệc điện ảnh phong phú cho các "mọt phim".

Mở màn cho loạt phim bom tấn tháng này không thể không nhắc đến Trường học Thiện và Ác (The School for Good and Evil), một bộ phim thuộc thể loại kỳ ảo với những phép thuật huyền bí sẽ chính thức ra mắt trên Netflix ngày 19/10. Tình bạn thân thiết giữa hai cô gái Sophie và Agatha sẽ ra sao khi đứng trước thử thách phải chuyển đến ngôi trường phép thuật dành cho anh hùng và ác nhân - nơi đào tạo những nhân vật chính và phản diện trong các câu chuyện cổ tích. Cà hai cô nàng sẽ phải xoay xở ra sao khi cuộc sống đột ngột bị đảo lộn và liệu tình bạn của họ sẽ vẫn thân thiết như ban đầu?

Loạt phim tháng 10 mang đậm không khí Halloween mà các 'mọt phim' không thể bỏ qua - ảnh 1

Đặc sắc của mùa Halloween này không thể thiếu những câu chuyện kinh dị, bí ẩn đến từ Hội kể chuyện nửa đêm: Mùa 1 (The Midnight Club). Tại nhà an dưỡng dành cho thiếu niên mắc bệnh nan y, nơi các thành viên của một Câu lạc bộ độc nhất vô nhị bí mật gặp nhau vào lúc nửa đêm để kể những câu chuyện kinh dị. Câu chuyện kinh dị chính thức mở màn khi họ bắt đầu có một giao kèo rợn gáy: người đầu tiên chết phải gửi tín hiệu từ thế giới bên kia đến những thành viên còn lại.

Loạt phim tháng 10 mang đậm không khí Halloween mà các 'mọt phim' không thể bỏ qua - ảnh 2

Ngoài ra, còn có rất nhiều những tựa phim, những chương trình mới thuộc mọi thể loại để khán giả giải trí trên Netflix. Với sự đổ bộ của loạt phim kinh dị Lưỡi cưa 1-5 (Saw 1-5), Người lạ mặt (The Stranger) hay Vực địa ngục (Hellhole )Quái đản (Freaky), đây chắc chắn sẽ là tựa phim lý tưởng mà hội mê phim kinh dị chắc chắn không thể bỏ lỡ trong mùa Halloween này. Không những thế, khán giả yêu thích phim tài liệu hãy sẵn sàng “khám phá” Đối thoại với kẻ sát nhân: Jeffrey Dahmer (Conversations with a Killer: The Jeffrey Dahmer Tapes) hay Tôi đối mặt với ác quỷ: Mùa 1 (My Encounter with Evil).

Lưỡi cưa (Saw)
Lưỡi cưa (Saw)
Người lạ mặt (The Stranger)
Người lạ mặt (The Stranger)
Kinh hoàng lúc nửa đêm: Coi chừng quái vật (Mr. Midnight: Beware The Monsters: Season 1)
Kinh hoàng lúc nửa đêm: Coi chừng quái vật (Mr. Midnight: Beware The Monsters: Season 1)
Lỗi ký ức: Mùa 1 (Glitch)
Lỗi ký ức: Mùa 1 (Glitch)
Cô bé quàng khăn đỏ (Red Riding Hood)
Cô bé quàng khăn đỏ (Red Riding Hood)

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: phim kinh dị   Netflix   halloween  

Cùng chuyên mục