24h
Yeah1 News

Loạt phim Netflix đầu năm 2023: Nhiều phim Việt đổ bộ, cạnh tranh phim mới của Song Hye Kyo - Lee Do Hyun

Thứ năm, 22/12/2022 | 10:15 (GMT+7)

Những bộ phim sắp chính thức ra mắt trên Netflix hứa hẹn sẽ mang đến bữa tiệc điện ảnh phong phú cho các "mọt phim".

Dịp Tết đến xuân về không những là khoảng thời gian tụ họp bên gia đình mà còn là thời điểm để cả nhà cùng thưởng thức loạt phim đầy hứa hẹn trên Netflix. Từ “mâm cỗ” phim Việt hoành tráng đến sự đổ bổ của hàng loạt các tựa phim đa thể loại giúp mọi thành viên trong gia đình đều có thể giải trí.

Để mở đầu một năm đầy mới mẻ và sinh động, khán giả có thể “du lịch tại gia” qua những thước phim về văn hóa và ẩm thực của xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản với Makanai: Đầu bếp nhà maiko (The Makanai: Cooking for the Maiko House). Chưa hết, loạt phim hành động như JUNG_E, Huyền thoại Vikings: Valhalla: Mùa 2 (Vikings: Valhalla: Season 2) hay The Pale Blue Eye sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên với những pha hành động kịch tính. 

Ngoài ra, nhiều tựa phim Việt cũng sẽ lần lượt xuất hiện trên Netflix trong dịp đầu năm nay như Vô Diện Sát Nhân (The Nightmares) hay Người Lắng Nghe: Lời Thì Thầm (Listeners: The Whispering). 

Vô diện sát nhân
Vô diện sát nhân
Và Người lắng nghe: Lời thì thầm là 2 phim Việt được nhiều sự chú ý.
Và Người lắng nghe: Lời thì thầm là 2 phim Việt được nhiều sự chú ý.

Thế nhưng những bộ phim này dự kiến đều sẽ phải cạnh tranh với "bom tấn" màn ảnh nhỏ Hàn Quốc là The Glory (Vinh quang trong thù hận). Bộ phim của Song Hye Kyo và trai đẹp kém 12 tuổi Lee So Hyun ra mắt vào cuối tháng 12 này hứa hẹn sẽ thu hút nhiều sự quan tâm và là "đối thủ" không nhỏ cho những bộ phim ra mắt vào tháng 01/2023.

Loạt phim Netflix đầu năm 2023: Nhiều phim Việt đổ bộ, cạnh tranh phim mới của Song Hye Kyo - Lee Do Hyun - ảnh 3

Bên cạnh đó, Netflix tháng 1 cũng có sự xuất hiện của nhiều bộ phim ở các thể loại phong phú khác như Bác sĩ Yoo Se Poong (Poong, the Joseon Psychiatrist) hay Chuyện thập niên 1990 (That '90s Show), Một chuyện tình (Pamela, a love story) hay MADOFF: Quái vật phố Wall (MADOFF: The Monster of Wall Street).

Bác sĩ Yoo Se Poong (Poong, the Joseon Psychiatrist)
Bác sĩ Yoo Se Poong (Poong, the Joseon Psychiatrist)
The Pretty One
The Pretty One
Chuyện thập niên 1990 (That '90s Show)
Chuyện thập niên 1990 (That '90s Show)
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: phim netflix   The Glory   phim Hàn  

Cùng chuyên mục